Thứ bảy, 18/05/2024 18:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/10/2019 06:00

Tin bóng đá ngày 9/10: Bỏ ngỏ khả năng Văn Hậu ra sân, thầy Park đã có phương án

Tin bóng đá ngày 9/10: Văn Hậu vừa trở về từ châu Âu và có rất ít thời gian để tập luyện. Liệu ông Park có đưa hậu vệ gốc Thái Bình ra sân?

Tin bóng đá ngày 9/10: Văn Hậu không cần nghỉ, sẵn sàng chiến đấu cùng ĐT Việt Nam

cats

Văn Hậu không cần nghỉ, sẵn sàng chiến đấu cùng ĐT Việt Nam

Sáng 8/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Hậu cho biết: “Tôi cảm thấy khá tiếc nuối khi mất 1 ngày không thể tập trung ở Việt Nam. Tuy nhiên tôi vẫn sẵn sàng chiến đấu nếu được HLV Park Hang seo tin tưởng. Hai ngày là đủ để tôi tăng tốc và bắt kịp với đồng đội.”

Empty

Trước Văn Hậu, ĐT Việt Nam cũng đã chào đón sự góp mặt của hai cầu thủ thi đấu ở nước ngoài khác là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam về nước hôm 4/10 và đã tập luyện cùng với đội tuyển. Trong khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam vào hôm qua cũng tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập đầu tiên với các đồng đội.

Tin bóng đá ngày 9/10: Huấn luyện viên Malaysia e ngại đòn phản công của tuyển Việt Nam

Empty

Huấn luyện viên Malaysia e ngại đòn phản công của tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập làm quen với điều kiện thời tiết ngay trong tối cùng ngày. Để tránh bị lộ bài của tuyển Việt Nam, thầy Park Hang seo đã yêu cầu các cầu thủ của đội tuyển Malaysia tiếp tục ngồi trên xe và di chuyển vào khu vực khuất đợi các tuyển thủ Việt Nam hoàn thành buổi tập của mình. Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cũng thông báo buổi tập đầu tiên của tuyển Malaysia tại Hà Nội đóng hoàn toàn.

Trao đổi với báo chí, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe bày tỏ: “Malaysia không ngại việc phải thi đấu trên sân đối phương đông khán giả, bởi chúng tôi đã quá quen việc này. Điều đội cần tập trung là cẩn trọng với lối đá phòng ngự chặt, chờ tung ra những đòn phản công nhanh sắc sảo của Việt Nam”.

Tin bóng đá ngày 9/10: Hà Nội FC mất suất dự cúp châu Á mùa giải 2020

Empty

(Ảnh VTC News)

Hà Nội FC vừa đón nhận cú sốc khi mùa bóng 2019 còn chưa khép lại. Đội bóng Thủ đô sẽ không được dự các cúp châu Á ở mùa 2020, trong đó có AFC Champions League và AFC Cup - giải đấu Hà Nội FC vào tới chung kết liên khu vực.

Đây là thông tin được đưa ra trong cuộc họp cấp phép cho các CLB Việt Nam đá giải châu Á vào sáng nay (8/10) ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Nguyên nhân là do Hà Nội FC không có đội tham dự giải U15 quốc gia, trong khi AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) quy định các đội Việt Nam muốn tham dự các giải châu lục phải đá đủ các giải trẻ quy định trong một năm. Đây là điều đáng tiếc với Hà Nội FC bởi Quang Hải cùng các đồng đội đang là đội giàu tham vọng, thực lực nhất, đồng thời chơi "tất tay" ở AFC Cup mùa này và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Tin bóng đá ngày 9/10: Lộ diện người đá chính thay Văn Hậu ở trận Việt Nam gặp Malaysia?

Empty

Cầu thủ của HAGL cũng chính là người đã thi đấu từ đầu ở trận gặp ĐT Thái Lan và chơi rất tròn vai.

Ở trạng thái khỏe mạnh, Đoàn Văn Hậu là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang seo bên hành lang cánh trái của đội tuyển. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ để hậu vệ gốc Thái Bình dự bị ở trận gặp Malaysia sắp tới. Việc thời gian quá cảnh của Văn Hậu tại Nga quá ngắn, Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ có 2 buổi tập cùng toàn đội. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên xuất phát trong đội hình chính. Cầu thủ của HAGL cũng chính là người đã thi đấu từ đầu ở trận gặp ĐT Thái Lan và chơi rất tròn vai.

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc đấu đầy duyên nợ này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

-> Những kỷ niệm buồn của đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình

Xem thêm: HLV Park Hang-seo nhận thẻ vàng vì bênh vực học trò (Nguồn: VTC1)

Gia Hân (T/H)  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm