Thứ hai, 20/05/2024 22:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/11/2019 08:13

Tin bóng đá ngày 22/11: Văn Hậu được báo Hà Lan so sánh với huyền thoại bóng đá Anh

Những tin bóng đá chính ngày 22/11: Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đã khóa bình luận trên trang cá nhân; Văn Hậu được báo Hà Lan so sánh với huyền thoại bóng đá Anh…

Tin bóng đá ngày 22/11 - Báo hàng đầu Trung Quốc thừa nhận Việt Nam khiến đội tuyển Trung Quốc phải xấu hổ

Empty

Đội tuyển Trung Quốc đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ Syria tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2022

Tuần trước, đội tuyển Trung Quốc đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ Syria tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Kết quả này cộng với trận hòa 0-0 trước đó với Philippines khiến truyền thông của quốc gia đông dân nhất thế giới thất vọng một cách cùng cực.

Trong bài đăng mới đây, tờ Sina đã cay đắng thừa nhận sự đi xuống của bóng đá nước nhà. Theo tác giả, tuyển Trung Quốc giờ đây chỉ còn là một đội hạng trung và có thể bị đánh bại bởi những đối thủ không ngờ như Việt Nam hay Thái Lan.

"Ở quá khứ, chúng ta từng vượt qua từng vượt qua những Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Úc, Uzbekistan. Còn hiện tại, Syria, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và cả Ấn Độ cũng đủ sức làm tuyển Trung Quốc xấu hổ. Chúng ta thậm chí còn kém cả các đội thuộc top 12 châu Á. Thực tế, trong những trận đấu vừa qua, chúng ta luôn gặp khó dù đối thủ có là ai đi nữa", Sina ngán ngẩm.

Tin bóng đá ngày 22/11: Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đã khóa bình luận trên trang cá nhân

Empty

Trọng tài Ahmed Al-Kaf trở thành cái tên được fan bóng đá tới từ đất nước hình chữ S săn lùng nhiều nhất bởi những quyết định gây tranh cãi của ông này.

Sau trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan tối 19/11, trọng tài Ahmed Al-Kaf trở thành cái tên được fan bóng đá tới từ đất nước hình chữ S săn lùng nhiều nhất bởi những quyết định gây tranh cãi của ông này.

Trang cá nhân ông Al-Kaf trên Instagram nhanh chóng tràn ngập những lời bình luận tiêu cực. Mọi thứ nghiêm trọng tới mức vị vua áo đen 36 tuổi đã phải chuyển tài khoản của mình sang chế độ riêng tư.

Tuy nhiên, sau một ngày, ông Al-Kaf cuối cùng đã đưa trang của mình về trạng thái như cũ. Để tránh bị tấn công dồn dập như trước, trọng tài của FIFA đã quyết định khóa hoàn toàn phần bình luận, đồng thời xóa sạch những dòng chữ không hay trên trang cá nhân.

Tin bóng đá ngày 22/11: Xả thân bảo vệ khung thành Việt Nam, Văn Hậu được báo Hà Lan so sánh với huyền thoại bóng đá Anh

Empty

Dùng đầu cản bóng có thể khiến cầu thủ dính nhiều chấn thương vô cùng nguy hiểm. Trên thực tế trong trận đấu ngày hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã bị đối phương sút bóng vào bụng khi cố lao ra bảo vệ khung thành của Đặng Văn Lâm. Rất may, chàng hậu vệ 20 tuổi người Thái Bình không bị đau sau tình huống này.

Dù sao thì sự hi sinh của Văn Hậu xứng đáng nhận được sự ca tụng. Không chỉ báo chí trong nước, truyền thông Hà Lan cũng đã dành những "mỹ từ" cho cậu út của ĐTQG Việt Nam. Trên trang nhất của tờ Voetbal Primeur có bài viết ví pha liều mình của Văn Hậu giống như John Terry, huyền thoại của CLB Chelsea và bóng đá Anh.

Tin bóng đá ngày 22/11: Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV Tottenham, trở thành thầy mới của Son Heung-min

Empty

Ông Jose Mourinho sẽ chính thức tiếp quản vai trò HLV trưởng đội bóng bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trang chủ của CLB Tottenham Hotspur vừa ra thông báo ông Jose Mourinho sẽ chính thức tiếp quản vai trò HLV trưởng đội bóng bắt đầu từ ngày hôm nay.

"Với Jose, chúng tôi có được một trong những HLV tài năng nhất thế giới", ông Daniel Levy, Chủ tịch Tottenham Hotspurs chia sẻ trên trang chủ.

"Ông ấy có bề dày kinh nghiệm, khả năng động viên cầu thủ và là một chiến lược gia đại tài. Jose đã đem đến rất nhiều danh hiệu cho các CLB ông ấy từng làm việc. Chúng tôi tin tưởng ông ấy sẽ làm được điều tương tự ở Tottenham.

Cũng trên trang chủ, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận chức. Cựu chiến lược gia của Manchester United chia sẻ: "Tôi rất háo hức được dẫn dắt đội bóng có nền tảng phát triển tốt và các CĐV cuồng nhiệt như thế này. Chất lượng đội hình chính và các cầu thủ trong lò đào tạo trẻ cũng khiến tôi cảm thấy hứng thú".

->Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G, Thái Lan mất vị trí thứ 2

Xem thêm: Đặng Văn Lâm nói gì sau màn trình diễn tuyệt vời cản phá penalty trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022?

Gia Hân (T/h)  
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Xem thêm