Thứ sáu, 03/05/2024 18:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/08/2021 21:55

Thuỷ Tiên khóc nấc tiết lộ áp lực muốn giải nghệ sau loạt lùm xùm từ thiện

Trong livestream mới đây, Thủy Tiên bật khóc nức nở và cho biết cô rất áp lực vì bị dư luận tấn công sau loạt lùm xùm từ thiện đồng thời sẽ công bố công khai sao kê tiền cứu trợ miền Trung.

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã livestream để nói rõ khi bị nghi ăn chặn tiền từ thiện miền Trung.

Nói về chuyện sao kê tài khoản, Thủy Tiên cho biết từ trước đến nay cô chỉ muốn giúp đỡ người khác chứ không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc này. Duy nhất có đợt miền Trung là nhiều tiền nhất nên sinh ra những chuyện mà cô chưa có đủ kinh nghiệm xử lý.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào cho biết, cô đã rất cố gắng để có thể trao đến tay người dân số tiền mà mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về.

“Bản thân tôi khi ra đến miền trung không suy nghĩ nhiều, cứ thấy là làm thôi và không ngờ số tiền mọi người gửi cho mình nhiều như vậy. Khi thấy số tiền lớn tôi vô cùng áp lực và phải suy nghĩ cách nào để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể để đáp lại tấm lòng của mọi người" – Thủy Tiên chia sẻ.

thuy tien cong vinh (1)

Thủy Tiên lên tiếng chuyện sao kê từ thiện miền Trung.

Sau đó, Công Vinh cũng cho biết thời gian qua có nhiều anti-fans quấy phá công việc, cuộc sống gia đình khi chưa biết thực hư thế nào, khiến bà xã có ý định giải nghệ. Với vai trò một người chồng, nam cầu thủ quyết định lên tiếng thay vợ.

Nam cầu thủ nói lý do lên tiếng vụ việc này vì không muốn bị mọi người chà đạp. Anh khẳng định: “Sắp tới chúng tôi sẽ công bố sao kê ngân hàng”.

Để làm sáng tỏ, Công Vinh tuyên bố ngay khi hết giãn cách, vợ chồng anh cùng tất cả những ai muốn chứng kiến sẽ đến ngân hàng làm việc để in toàn bộ sao kê, livestream công khai quá trình này tới nơi tới chốn.

"Nay tôi cũng có nghe thông tin đại gia Bình Dương nói muốn vợ chồng tôi sao kê tiền từ thiện đợt miền Trung. Tôi rất mừng, tôi cũng muốn sao kê hết số tiền để mọi người biết.

Giờ cũng đang còn dịch, nhà nào ở yên nhà đó và sắp tới khi dịch được kiểm soát, tôi sẽ mời đại gia Bình Dương cũng như tất cả người quan tâm sẽ cùng đến ngân hàng, livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền trong tài khoản đợt đi cứu trợ miền Trung vừa rồi là bao nhiêu, có đúng 177 tỷ 772 triệu... hay không. Và những ai chuyển tiền vào, chi cho những địa điểm nào để mọi người biết rõ", Công Vinh thẳng thắn.

Công Vinh bày tỏ bức xúc ngay trên sóng livestream: “Tôi là người chồng. Hôm nay tôi nói với Tiên có gì phải nói, mình không thể để người ta nói mình thế này thế kia được. Tôi không thể đứng nhìn vợ bất lực, có những đêm như hôm trước có nhiều người phá công việc làm ăn, gần như Tiên phải tuyên bố giải nghệ”.

thuy tien cong vinh (1)

Thuỷ Tiên khóc nấc tiết lộ áp lực muốn giải nghệ sau loạt lùm xùm từ thiện

Nam cầu thủ cũng khẳng định vợ chồng anh có sự nghiệp như ngày hôm nay là do đổ mồ hôi, nước mắt chứ không phải chuyện từ Thủy Tiên đi từ thiện.

Công Vinh cho biết sau khi sao kê, anh còn muốn mọi người ra các tỉnh miền Trung, đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương thống kê lại số tiền để lấy lại trong sạch cho mình. “Đâu có thể vu khống như thế được. Tôi không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình".

“Chúng tôi không làm gì hại ai thì mọi người nên tôn trọng. Tôi không bao giờ làm gì trái với pháp luật nên sẽ làm vấn đề này tới nơi tới chốn. Với tư cách một người chồng, tôi rất bức xúc. Thậm chí tôi còn nói với Tiên rằng nếu cần thiết thì mời công an vào để thanh tra xem chúng tôi làm đúng không. Mình không làm gì thì mình không sợ”, anh tuyên bố.

T. Linh (T/H)  
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Xem thêm