Thứ năm, 25/04/2024 00:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 15/02/2024 06:45

8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa

Đây là những thực phẩm chứa nhiều lượng estrogen giúp tăng cường ham muốn tình dục, giảm quá trình lão hóa và giảm triệu chứng mãn kinh. Nó khơi dậy đam mê của chị em và hoàn toàn không khó tìm như nhiều người vẫn nghĩ.

Mật ong

Empty

Ảnh minh họa

Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da, tâm trạng xúc cảm của phụ nữ, nhưng liệu nó có thể thúc đẩy ham muốn tình dục ở phụ nữ hay không vẫn còn là một bí ẩn. Các nghiên cứu khoa học cần được thực hiện để phân tích tác động của mật ong trong việc tăng cường ham muốn tình dục.

Sầu riêng

Empty

Cây sầu riêng còn được mệnh danh là “Hoàng hậu của loài quả”. Các bộ phận cây sầu riêng được dùng làm thức ăn và thuốc chữa bệnh. Trái sầu riêng là một loại quả nhiều dinh dưỡng, thơm, ngon, mát, bổ, được dùng làm nước giải khát, mứt kẹo, bánh, nấu chè, xôi. Hạt sầu riêng được dùng như hạt mít, hạt điều. Ăn có tác dụng bổ tỳ, bổ thận, còn có tác dụng chữa chứng lãnh cảm, suy yếu tình dục. Đặc biệt, sầu riêng còn là loại quả rất tốt cho “chuyện ấy” của cả hai giới. Nếu thực đơn tráng miệng của bạn còn thiếu món này thì nhanh chóng bổ sung nhé.

Quả bơ

Bơ được ví như “tinh hoàn của cây” vì nguồn năng lượng cho ham muốn tình dục lành mạnh. Quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat - giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho tình dục. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 - một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Empty

Vì vậy, ăn bơ giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng và tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới. Quả bơ còn là loại thực phẩm giàu a-xít béo omega-3, kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp hai người cảm thấy sẵn sàng trong chuyện ấy. Ngoài ra, quả bơ còn có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh tim, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. Bất cứ điều gì giúp tim và tuần hoàn máu là có thể giúp mang lại một cuộc sống tình dục lành mạnh. Dùng bơ như một loại thức uống bổ dưỡng hoặc làm salad kèm với các loại rau xanh khác.

Sô-cô-la đen

Đây là thực phẩm có chức năng “mời gọi chuyện ấy”. Các nhà tiết niệu học của bệnh viện Milan's San Raffaele qua nghiên cứu đã cho kết quả: những phụ nữ ăn sô-cô-la thường xuyên sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn, “mời gọi” và thỏa mãn từ chuyện chăn gối nhiều hơn những phụ nữ không ăn sô-cô la. Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục.

Empty

Sô-cô-la chứa một chất kích thích, được gọi là phenylethylamine. Chất này giải phóng endorphins cùng được kích hoạt bởi cơ thể trong thời gian quan hệ tình dục. Ăn sô-cô-la đen cũng làm tăng độ nhạy cảm. Nó làm cho làn da tiếp nhận ngay cả các liên lạc nhỏ. Do đó, các liên lạc nhỏ từ bạn tình sẽ khiến chị em tiếp nhận thoải mái hơn bao giờ hết.

Dâu tây

Empty

Được mệnh danh là “thực phẩm sexy”, chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ. Màu đỏ của dâu được coi là màu gợi cảm cho chuyện ấy. Đây là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin B thiết yếu, giữ động mạch thông suốt và sạch sẽ. Với lưu lượng máu thích hợp sẽ giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn. Hơn nữa, loại trái cây này rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch. Có thể ăn mỗi ngày 10 quả dâu tươi hoặc xay sinh tố đều tốt.

Hạt bí đỏ

Empty

Đây là một loại thực phẩm giàu chất kẽm. Ngoài ra, hàm lượng a xít béo omega-3 trong hạt bí đỏ giúp kích thích sản xuất ra những chất giống nội tiết tố được gọi là prostaglandin trong cơ thể. Những chất này được cho có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục. Do đó, nếu bạn gái thích ăn vặt thì hãy giấu hạt bí đỏ trong túi xách thỉnh thoảng nhâm nhi khi tán gẫu.

Chuối

Đối với những ai giàu trí tưởng tượng thì khi nhìn thấy quả chuối cũng ít nhiều nghĩ đến “chuyện ấy”. Chuối chứa vô số các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình dục.Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ tình dục.

Trà không đường

Các chất chống oxy hóa trong trà thúc đẩy sự lưu thông máu đi khắp cơ thể, tăng năng lượng cho khả năng tình dục và cả trí nhớ, sự tập trung. Theo nghiên cứu của một tạp chí dinh dưỡng Mỹ, những người tiêu thụ 3 - 5 tách trà xanh mỗi ngày có khả năng tình dục cao hơn so với những người không uống trà. Bạn hãy tập cách uống trà thường xuyên như một thói quen để lúc nào cũng có hứng thú “hòa nhịp” với chàng.

-> Bí quyết "yêu" khi trời lạnh

Khánh Linh  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm