Thứ bảy, 18/05/2024 18:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/06/2018 11:21

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và chúc mừng báo Gia đình Việt Nam nhân dịp 21/6

Thứ trưởng Bộ Y tế, Phạm Lê Tuấn cùng đại diện các Cục, vụ của Bộ Y tế đã đến thăm và chúc mừng báo Gia đình Việt Nam nhân dịp 21/6.

Sáng nay (18/6), Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo các Cục, vụ của Bộ Y tế đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, PV, BTV báo Gia đình Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

Empty

Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo các Cục, vụ thuộc Bộ Y tế chúc mừng báo Gia đình Việt Nam nhân dịp 21/6

Phát biểu chúc mừng báo Gia đình Việt Nam, Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn nhấn mạnh vai trò của báo Gia đình Việt Nam trong việc tuyên truyền các vấn đề về dân số, gia đình, công tác chăm sóc sức khỏe gia đình, bà mẹ, trẻ em... những vấn đề cốt lõi trong công tác y tế nói chung và nhiệm vụ của Bộ Y tế nói riêng.

“Công tác dân số gia đình là vấn đề không thể tách rời của Bộ Y tế và trong những năm qua báo Gia đình Việt Nam đã làm rất tốt công tác tuyên truyền cho những vấn đề đó”, Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn nhấn mạnh.

Empty

Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn nhấn mạnh vai trò của báo Gia đình Việt Nam trong việc tuyên truyền các vấn đề về dân số, công tác chăm sóc sức khỏe...

Trao đổi với lãnh đạo, PV, BTV báo Gia đình Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Y tế cũng nhấn mạnh đến công tác y tế cộng đồng, một trong những vấn đề cần sự hưởng ứng của các cơ quan báo chí trong đó có báo Gia đình Việt Nam để tuyên truyền mạnh mẽ, sâu rộng đến người dân.

Thay mặt lãnh đạo báo Gia đình Việt Nam, ông Hồ Minh Chiến – Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam đã cám ơn sự quan tâm của Bộ Y tế nói chung và sự quan tâm động viên của Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo các Cục, vụ của Bộ Y tế nói riêng.

Empty

Ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam cám ơn sự quan tâm của Bộ Y tế đến sự phát triển của báo Gia đình Việt Nam

Ông Hồ Minh Chiến nhấn mạnh: “Trong nhiều năm qua báo Gia đình Việt Nam luôn bám sát tôn chỉ mục đích của mình, tuyên truyền các vấn đề về gia đình, chăm sóc sức khỏe đến người dân cũng như các vấn đề xã hội khác. Bên cạnh sự nỗ lực của mình, Báo Gia đình Việt Nam được sự quan tâm của Bộ Y tế, để báo tham gia sâu rộng các hoạt động tuyên truyền, phối hợp thực hiện các sản phẩm, ấn phẩm phục vụ công tác như xuất bản cuốn Sổ tay công tác Y tế, sách Chân dung thầy thuốc ưu tú, thầy thuốc nhân dân, anh hùng lao động ngành y tế thời kỳ đổi mới, cuốn niên giám trang vàng...Vì vậy, báo mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của Bộ Y tế để cùng làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng coogn tác chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Empty

Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, PV, BTV báo Gia đình Việt Nam

Liên quan đến công tác tuyên truyền dân số, một trong những nội dung liên quan mật thiết đến các chương trình của Bộ Y tế, ông Hồ Minh Chiến cũng chia sẻ nhiều vấn đề mà báo Gia đình Việt Nam đã làm tốt trong thời gian qua đó là những định hướng thay đổi về công tác dân số theo chủ trương của Bộ Chính trị… đó là những vấn đề thiết thực và ý nghĩa góp phần vào sự phát triển xã hội.

Thay mặt Bộ Y tế, Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn cũng đã trao lẵng hoa chúc mừng báo Gia đình Việt Nam nhân dịp Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

An Khánh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm