Thứ sáu, 20/09/2024 15:32     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 20/09/2024 15:31

Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới

Thiện Nhân giọng hát Việt nhí lên tiếng sau 2 năm tin đồn bỏ nhà đi vì bị bố mẹ phản đối yêu đồng giới từng gây xôn xao mạng xã hội.

Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí bỏ nhà đi?

Giữa năm 2022, trên fanpage của Thiện Nhân (20 tuổi) xuất hiện thông tin gia đình cầu cứu khán giả tìm kiếm thông tin về ca sĩ vì họ bị mất liên lạc với cô. Theo đại diện gia đình, ca sĩ bỏ nhà đi theo một người và không thông tin về nơi ở, hoàn cảnh hiện tại.

Sau đó ít lâu, ca sĩ Thiện Nhân giọng hát Việt nhí cho biết vẫn ổn và sống bình yên bên Ngân Trác - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014. Cô cho biết: "Hồi đầu năm, tôi dẫn người yêu Ngân Trác về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình".

Thiện Nhân khi giành Quán quân Giọng hát Việt nhí.

Thời điểm đó, Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí bật khóc cho biết muốn được sống cuộc đời độc lập riêng mình nhưng bị gia đình ngăn cản. Tám năm qua, cô đã cố gắng làm việc, chăm lo cho gia đình bằng thù lao đi hát nhưng chưa nhận được sự tôn trọng.

Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí phủ nhận tin bỏ đi vì bị phản đối yêu đồng giới

Mới đây, 2 năm sau biến cố, Thiện Nhân giọng hát Việt nhí tiếp tục viết: “Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con/em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình”.

Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí và người yêu đồng giới hơn 15 tuổi.

Thiện Nhân tiếp tục: “Giờ Nhân xin khẳng định, Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật”.

Gần đây, trong video đăng trên kênh cá nhân, nữ ca sĩ nói: "Nhân đã có gia đình rồi. Mong mọi người luôn ủng hộ, yêu thương Nhân cũng như gia đình nhỏ của Nhân".

Hình ảnh Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí hiện tại.

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí ở tuổi 12. Cô ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian, điệu ru như Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý), Cô Đôi thượng ngàn (hát văn), Hình bóng quê nhà (Thanh Sơn sáng tác, song ca cùng Cẩm Ly)...

Sau khi đoạt quán quân, cô chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân được vợ chồng Cẩm Ly tiếp tục bồi dưỡng năng khiếu ca hát, đầu tư quay MV. Thời gian đầu ở Sài Gòn, cô cho biết chỉ muốn về quê vì phải chuyển nhà liên tục do hoàn cảnh gia đình. Dần dà, giọng ca nhí bắt nhịp với cuộc sống thành thị. Cuối tuần hoặc dịp lễ, cô nhận show đi hát để lấy thêm kinh nghiệm và đảm bảo thu nhập cho cuộc sống.

Năm 2016, Thiện Nhân tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, cùng đội với đàn chị - ca sĩ Cao Công Nghĩa. Cô được giám khảo đánh giá ca hát, trình diễn tự tin, chuyên nghiệp hơn qua các tiết mục Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố (sáng tác: Anh Bằng - Trúc Phương), liên khúc Đêm hoa đăng - Tiếng trống Mê Linh... Đầu năm 2017, Thiện Nhân và thí sinh cùng đội đoạt giải quán quân ở game show này.

Lên bậc phổ thông, Thiện Nhân vẫn duy trì đam mê ca hát. Cô thường tham gia các chương trình ca nhạc tôn vinh những nhạc phẩm âm hưởng dân ca Nam bộ và bolero. Nhiều video ca hát của Thiện Nhân đạt hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay - Duyên phận (sáng tác: Anh Việt Thanh - Thái Thịnh), Chuyện đêm mưa (nhạc: Nguyễn Hiền, lời Hoài Linh)...

Ưu Đàm  
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
4 lý do khiến phim Độc đạo gây sốt, đủ sức thuyết phục mọi lứa tuổi
Con trai NSƯT Chí Trung: Lương cao gấp 4 lần bố, giờ làm 1 công việc đáng nể
Bị hành đau đớn, Kasim Hoàng Vũ vẫn phải ra nhà hàng nấu ăn
Vì sao Hòa Minzy không thể nhận nuôi bé gái Làng Nủ mồ côi sau lũ quét?
Cuộc đời các mỹ nhân Việt 2 lần đăng quang Hoa hậu: Người sóng gió, người rực rỡ hào quang
Nghệ sĩ Trà Giang: 'Tôi một mình nhưng không cô đơn'
4 “hạt sạn” to đùng trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024
Kỳ Duyên đáp trả tin được Miss Universe Vietnam ưu ái, “dọn đường” để đăng quang
Triển lãm Otherwise: Một mặt khác của phố cổ Hà Nội
Ưng Hoàng Phúc nói gì về hình ảnh tham gia cứu trợ tại Hà Nội?
Hồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam trước giờ G: Thiếu chuyên nghiệp hay hợp tình?
Thái độ đối lập của Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khi cứu trợ quận Hoàn Kiếm
Hồ Hoài Anh đến Lào Cai, Hồng Đăng ở Vĩnh Phúc hỗ trợ bà con vùng lũ
'Tư duy ngược” tạo phản ứng trái chiều, tác giả xin lỗi
Họa sĩ Đỗ Đức: Tình yêu vô bờ bến với đá và núi qua triển lãm “Non nước biên thùy”
Nhà văn Tuệ Nghi và “Sự chuyển mình kỳ diệu”
Xem thêm