Thứ năm, 30/10/2025 11:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 02/10/2025 11:39

Thị trường thực phẩm chế biến có thêm lựa chọn mới, chuẩn quốc tế

Định hướng phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gleeglee Việt Nam đặt mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Nhà máy Gleeglee tại Cẩm Phả - Quảng Ninh

Chiều 30/9, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gleeglee Việt Nam khai trương nhà máy tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Lễ ra mắt thương hiệu Gleeglee Việt Nam có sự tham dự của 250 khách mời, bao gồm đại diện cơ quan ban ngành, các tập đoàn lớn từ Trung Quốc, các cơ quan báo chí, đối tác, nhà phân phối, KOL/KOC cùng tập thể ban lãnh đạo, chuyên gia và đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhà máy.

Sự kiện không chỉ đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu mới trên thị trường, mà còn góp phần làm phong phú thêm lựa chọn thực phẩm sạch – tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Khu vực đóng gói ngoài tại nhà máy

Theo đó, Nhà máy Gleeglee có quy mô 7.000 m², ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa tăng năng suất chế biến.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam nhấn mạnh, với định hướng phát triển bền vững, Gleeglee đặt mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu. Tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế tỉnh Quảng Ninh.

Chị Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam

“Trong bối cảnh đời sống đô thị ngày càng bận rộn, nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn, ngon và an toàn tăng mạnh. Theo các nghiên cứu thị trường, giới trẻ, nhân viên văn phòng và gia đình hiện đại đang tìm kiếm những sản phẩm vừa tiện lợi vừa đảm bảo chất lượng. Đây chính là dư địa lớn cho các thương hiệu mới đầu tư vào phân khúc thực phẩm “ready-to-eat” (ăn liền, tiện dụng)”, bà Hằng chia sẻ.

Nắm bắt xu hướng đó, nhân sự kiện khai trương nhà máy mới, Gleeglee giới thiệu dòng sản phẩm chân gà chế biến thế hệ mới với 6 hương vị: chanh thanh mát, ớt ngâm cay nồng, tiêu xanh thơm dịu, hầm truyền thống, da hổ vị hầm và ớt xanh chua cay cân bằng.

Thương hiệu kết hợp công nghệ chế biến hiện đại từ tập đoàn hàng đầu Hồng Kông với sự am hiểu khẩu vị Việt, minh bạch trong nguồn gốc nguyên liệu và cam kết nâng cao tiêu chuẩn ngành thực phẩm, góp phần tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

Được biết, tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, nguyên liệu nhập khẩu châu Âu, tỷ lệ rút xương trên 98%, phù hợp với khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng.

Gleeglee ra đời với mong muốn biến món ăn quen thuộc thành món quà cảm xúc. Mỗi hương vị là một trải nghiệm niềm vui, dễ chia sẻ và lan tỏa sự kết nối tích cực trong cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Hằng nói thêm.

Đại diện Tập đoàn đối tác bày tỏ sự ngưỡng mộ với tầm nhìn và năng lực vận hành của đội ngũ Việt Nam, đồng thời đánh giá cao sự bản địa hóa thông minh trong từng hương vị.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo và các nhà đầu tư khẳng định cam kết “bắt tay” lâu dài, chú trọng đầu tư, đổi mới công nghệ và chất lượng, nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ chú trọng công nghệ và chất lượng, Gleeglee còn nhấn mạnh yếu tố bản địa hóa, kết hợp hương vị Việt cùng công nghệ chế biến từ tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hồng Kông – Trung Quốc. Đây là hướng đi chiến lược nhằm định hướng thương hiệu chỗ đứng bền vững trong nước, đồng thời có cơ hội tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu”, bà Hằng khẳng định.

Đông Hường  
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Cora Tower hưởng trọn lợi thế vị trí chiến lược giữa trục phát triển Nam Đà Nẵng
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Thoát kén thành phố: Gen Z rủ nhau giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vững
MSB đạt chứng nhận ACCA Approved Employer: Khẳng định cam kết phát triển Nhân sự bền vững
Bộ đôi căn hộ kiến tạo chuẩn sống phồn hoa tại Sun Group Nam Hà Nội
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững
Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Lộ diện 4 mẫu nhà biểu tượng huyền thoại thế giới Gensler “may đo” riêng cho Vinhomes Green Paradise
Amway Việt Nam đứng Top 9 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á
Cách nhận biết nước đóng chai kém chất lượng giả danh tinh khiết
Vietnam Airlines tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025
Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2025: Định hình thể chế cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡ
Quả dưa hấu đắt nhất thế giới giá hơn 100 triệu có gì đặc biệt?
Vì sao gọi Hảo Hảo là “mì quốc dân”?
Vinhomes Green Paradise - “Kỳ tích phương Đông” mở ra chương mới cho hành trình ESG toàn cầu
Xem thêm