Thứ năm, 02/10/2025 11:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 02/10/2025 11:39

Thị trường thực phẩm chế biến có thêm lựa chọn mới, chuẩn quốc tế

Định hướng phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gleeglee Việt Nam đặt mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Nhà máy Gleeglee tại Cẩm Phả - Quảng Ninh

Chiều 30/9, Công ty Cổ phần Thực phẩm Gleeglee Việt Nam khai trương nhà máy tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Lễ ra mắt thương hiệu Gleeglee Việt Nam có sự tham dự của 250 khách mời, bao gồm đại diện cơ quan ban ngành, các tập đoàn lớn từ Trung Quốc, các cơ quan báo chí, đối tác, nhà phân phối, KOL/KOC cùng tập thể ban lãnh đạo, chuyên gia và đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhà máy.

Sự kiện không chỉ đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu mới trên thị trường, mà còn góp phần làm phong phú thêm lựa chọn thực phẩm sạch – tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Khu vực đóng gói ngoài tại nhà máy

Theo đó, Nhà máy Gleeglee có quy mô 7.000 m², ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa tăng năng suất chế biến.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam nhấn mạnh, với định hướng phát triển bền vững, Gleeglee đặt mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu. Tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế tỉnh Quảng Ninh.

Chị Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam

“Trong bối cảnh đời sống đô thị ngày càng bận rộn, nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn, ngon và an toàn tăng mạnh. Theo các nghiên cứu thị trường, giới trẻ, nhân viên văn phòng và gia đình hiện đại đang tìm kiếm những sản phẩm vừa tiện lợi vừa đảm bảo chất lượng. Đây chính là dư địa lớn cho các thương hiệu mới đầu tư vào phân khúc thực phẩm “ready-to-eat” (ăn liền, tiện dụng)”, bà Hằng chia sẻ.

Nắm bắt xu hướng đó, nhân sự kiện khai trương nhà máy mới, Gleeglee giới thiệu dòng sản phẩm chân gà chế biến thế hệ mới với 6 hương vị: chanh thanh mát, ớt ngâm cay nồng, tiêu xanh thơm dịu, hầm truyền thống, da hổ vị hầm và ớt xanh chua cay cân bằng.

Thương hiệu kết hợp công nghệ chế biến hiện đại từ tập đoàn hàng đầu Hồng Kông với sự am hiểu khẩu vị Việt, minh bạch trong nguồn gốc nguyên liệu và cam kết nâng cao tiêu chuẩn ngành thực phẩm, góp phần tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

Được biết, tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, nguyên liệu nhập khẩu châu Âu, tỷ lệ rút xương trên 98%, phù hợp với khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng.

Gleeglee ra đời với mong muốn biến món ăn quen thuộc thành món quà cảm xúc. Mỗi hương vị là một trải nghiệm niềm vui, dễ chia sẻ và lan tỏa sự kết nối tích cực trong cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Hằng nói thêm.

Đại diện Tập đoàn đối tác bày tỏ sự ngưỡng mộ với tầm nhìn và năng lực vận hành của đội ngũ Việt Nam, đồng thời đánh giá cao sự bản địa hóa thông minh trong từng hương vị.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo và các nhà đầu tư khẳng định cam kết “bắt tay” lâu dài, chú trọng đầu tư, đổi mới công nghệ và chất lượng, nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ chú trọng công nghệ và chất lượng, Gleeglee còn nhấn mạnh yếu tố bản địa hóa, kết hợp hương vị Việt cùng công nghệ chế biến từ tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hồng Kông – Trung Quốc. Đây là hướng đi chiến lược nhằm định hướng thương hiệu chỗ đứng bền vững trong nước, đồng thời có cơ hội tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu”, bà Hằng khẳng định.

Đông Hường  
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt nam
5 dấu hiệu nhận biết sạt lở đất khi lái xe trên đường đèo
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài
SeABank công bố báo cáo phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
VinFast Evo Lite Neo: Xe điện “hàng hiệu” cho thế hệ học sinh năng động
BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng
NAN INFINIPRO A2 Bước 3 mới từ Nestlé: Tốt cho tiêu hóa, tăng cường đề kháng
Khám phá phân khu có hệ tiện ích hoàn hảo bậc nhất đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
Chuyên gia tài chính chỉ nguyên nhân lương tăng nhưng ví vẫn rỗng
Vietnam Airlines được vinh danh tại Giải thưởng “Hãng Hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” năm 2025
Nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng do cơn bão Bualoi
Hàng vạn người dự khánh thành Trục lễ hội và Quảng trường Thời Đại tại Ninh Bình
Toyota Nam: Ba thập kỷ kiến tạo giá trị – Hành trình phát triển bền vững cùng Việt Nam
Bật mí món Việt xuất hiện trong sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh
BIDV – trách nhiệm tiên phong trên hành trình kinh tế xanh Việt Nam
Bao lâu nên sạc xe máy điện một lần để pin bền lâu?
Lễ ra quân dự án Sun Riverpolis bùng nổ với hơn 1.000 chiến binh
Chung kết cuộc thi sáng tác ca khúc VinFast: Hàng trăm tác phẩm tranh tài, chờ công bố giải thưởng lớn
Xem thêm