Thứ tư, 08/05/2024 07:35
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 17/09/2023 06:00

The masked singer Vietnam tập 6: Chuột Cherry hát “Bùa yêu”, Trấn Thành thốt lên “Quá giỏi”

Trở lại trong tập 6 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Chuột Cherry đã chọn ca khúc Bùa yêu khiến 4 giám khảo phải “đau đầu” suy đoán. Riêng Trấn Thành khẳng định Chuột Cherry không phải Thu Minh nhưng cũng khẳng định “Hát quá giỏi”.

Sau 1 tuần gián đoán, tập 6 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã chính thức lên sóng trong sự chờ mong của những người yêu nhạc. Ngoài sự trở lại của các "gương mặt thân quen": Thỏ Xỏ Khuyên, Sứa Thủy Tinh và Chuột Cherry, tập 6 còn có thêm 2 mascot mới: Nàng Tiên Hoa và Tê Giác Ngộ Nghĩnh khiến khán giả tò mò.

Trở lại The masked singer Vietnam tập 6, Chuột Cherry chọn ca khúc Bùa yêu với những đoạn lên hightone chuyên nghiệp và nội lực. Sau màn biểu diễn, dàn cố vấn đều khẳng định đây là Thu Minh.

Empty

Tuy nhiên Trấn Thành lại nhận định: “Với sự thân thiết với Thu Minh, tôi khẳng định không phải chị mình. Người này là người hát quá giỏi, dù vậy nhưng giấu đầu mà vẫn lòi đuôi chuột vì đoạn phiêu không phải của chị Thu Minh”.

Vũ Cát Tường vẫn khẳng định: "Em thì nghĩ là chị Thu Minh. Bởi vì để bắt chước một diva rất khó, kĩ thuật rất cao, những cái gằn giọng, luyến láy này khá giống chị ấy".

Không những thế, trong tập 6 The masked singer Vietnam, Chuột Cherry còn tiết lộ từng nhận được 10 chiếc cúp vàng danh giá đến từ nhiều cuộc thi khiến các ban giám khảo càng “đau đầu” dự đoán danh tính thật.

Empty

Cuối phần trình diễn của Chuột Cherry, Tóc Tiên dự đoán Chuột Cherry chính là Nhật Thuỷ vì có khả năng giả giọng “đỉnh” nhất. Trấn Thành dự đoán là Đoan Trang, Bích Phương vẫn khẳng định là Thu Minh vì giọng hát quá giống nữ diva nhạc Việt. “Nếu đây không phải là Thu Minh thì người này có khả năng hát quá đỉnh vì có thể biến đổi giọng hát của mình” - các giám khảo nhận định.

Cũng trong tập 6 The masked singer Vietnam, sự xuất hiện của "Đấu sĩ" mới Nàng Tiên Hoa đang được đánh giá là nhân vật có tạo hình xinh đẹp bậc nhất Ca sĩ mặt nạ mùa 2, đồng thời nhận về hàng loạt bình luận khen nức nở từ netizen.

Empty

Chào sân với phong thái đầy tăng động với những điệu nhảy chất chơi, "đấu sĩ" mới Tê Giác Ngộ Nghĩnh khiến cả trường quay hú hét, đứng ngồi không yên.

Empty

Với màn vũ đạo lắc lư, Hội đồng cố vấn xôn xao phỏng đoán hàng loạt cái tên: Trọng Hiếu, MONO và cố vấn Trấn Thành còn hài hước ví von: "Điệu nhảy xay bột gói bánh này khá giống với HIEUTHUHAI".

Trong bản phối mới của Em mới là người yêu anh, với chất giọng da diết, Thỏ Xỏ Khuyên khiến hội đồng cố vấn và trường quay ngỡ ngàng... Tóc Tiên khẳng định: “Đây chắc chắn là phần trình diễn bùng nổ nhất mùa này, cũng như khi nghe Thỏ đến lần 2 thì cả Tiên, anh Thành và Bích Phương đã chắc chắn hơn về đáp án dự đoán trước đó”.

Empty

Xuất hiện trong tập 6 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Sứa Thủy Tinh chọn bản hit triệu view Chạm đáy nỗi đau để tiếp tục phô diễn khả năng của mình. Sở hữu chất giọng dày dặn, đầy cảm xúc, Sứa Thủy Tinh khiến khán giả và dàn cố vấn "nổi da gà".

Empty

=> Chuột Cherry khoe giọng ca ngọt ngào, tái hiện bản hit một thời trong “Ca sĩ mặt nạ”

An Nguyên  
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Xem thêm