Thứ ba, 21/05/2024 17:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/08/2017 06:57

Thanh Hóa: Xôn xao trên mạng Bí thư Đảng ủy phường vào nhà nghỉ với nhân viên

Mấy ngày qua trên mạng internet xôn xao ảnh, comment ông Bí thư Đảng ủy phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) bị người dân bắt tại một nhà nghỉ với nhân viên văn phòng.

Sau khi ảnh và status được đưa trên mạng với nội dung “ Bí thư Đảng ủy và trưởng bộ phận văn thư phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn vào nhà nghỉ Q, xã Quảng Cát, Thanh Hóa) bị bắt phải chạy nạn…” hàng trăm comment đã bình luận và chia sẻ với những nội dung trái ngược nhau.

Tài khoản Phạm Hòa comment “Bị bắt đâu em, nhìn kỷ lại mấy ảnh ghép ấy mà, ghen ăn tức ở hại nhau ấy mà, trò mèo thôi”; Tài khoản Vũ Hạnh thì lại cho rằng “Có thật không chị, em thấy mà giật cả mình”. Còn tài khoản Nguyễn Thu Hiền comment “Có bắt được người ta ngủ với nhau trong phòng thì hãy nói”.

20170823_231228

Hình ảnh ông Hiệp bị đưa lên mạng internet

Riêng tài khoản Lê Trinh người đăng status cho rằng “Xin thông báo, đây là sự thật… mọi người nói ảnh không liên quan, ảnh ghép… nhưng thưa với mọi người hm (hôm) đó chúng tôi không phải vợ ông bí thư, nên khách sạn không cho mở cửa, khi họ chạy ra chỉ chụp được thế này thôi, ai không tin cứ mang hình ảnh lên khách sạn Q, ở xã Quảng Cát hỏi….”.

Để rộng đường dư luận và ảnh hưởng đến cá nhân, gia đình, cũng như uy tín của cán bộ, phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã gặp ông Trịnh Tứ Hiệp, Bí thư Đảng ủy phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, là nhân vật xôn xao trên mạng internet.

Ông Hiệp cho biết, ông đã nắm được sự việc trên mạng internet, theo ông sự việc bắt nguồn từ hôm thứ 6 (ngày 18/8/2017), vợ ông có đi vào miền Nam chơi và nói hôm đó sẽ về quê, nhưng vợ ông gọi điện thoại bảo chưa về được. Buổi tối hôm đó, con gái ông (đã lấy chồng) có đến nhà chơi và nấu cơm ăn, khi ăn xong ông Hiệp lấy ô tô đi dạo mát.

Đang lái xe trên đường thì ông nhận được cuộc điện thoại từ số 0168783xxxx của người đàn ông lạ, nói rằng “vợ anh đang trên một nhà nghỉ ở quốc lộ 47…”. Ông Hiệp thấy nôn nao vì vợ ông hẹn hôm nay sẽ về quê mà chưa thấy.

Khi đó, ông Hiệp cũng không nghĩ gì nên lái xe ô tô lên một nhà nghỉ mà theo ông cũng không nhớ đó là nhà nghỉ ở xã nào, để xem sự việc có phải vợ ông trên đó không?.

Khi lên đến nơi ông nhìn đồng hồ khoảng 21 giờ 30 phút, ông Hiệp để xe ở sân nhà nghỉ sau đó lên tầng trên đi tìm phòng nhưng ông Hiệp không vào phòng nghỉ nào cả, mà ông nép vào một cánh cửa phòng.

Bất ngờ ông Hiệp nghe dưới sân nhà nghỉ có tiếng người nói ồn ào nên ông đã đi xuống xem cái gì, vừa xuống cầu thang thì có 2 người con trai chụp ảnh, ông Hiệp nghi mình bị tống tiền vì toàn người lạ.

Ông Hiệp vội mở cửa xe, lùi xe và nhìn ra ngoài khoảng 5-6 thanh niên vây xe ô tô của ông. Sợ quá ông Hiệp nổ máy chạy thì bị một người bẻ gập gương xe ô tô và nói rằng “thằng này Bí thư vì chính trị mà tau làm”, ông Hiệp vội lái xe đi luôn.

Ông Hiệp về đến nhà thì vợ ông từ trong miền Nam gọi điện thoại về chửi ông, cho rằng ông đi chơi với con H làm văn phòng phường nên bị đánh và bẻ gương xe ô tô. Ông cũng giải thích cho vợ ông biết sự việc.

Đến trưa ngày 22/8, có người thông báo với ông là hình ảnh ông bị đưa lên mạng internet. Chiều cùng ngày ông Hiệp đã đến Thành ủy Sầm Sơn và Công an thành phố Sầm Sơn trình báo sự việc về chuyện vu khống ông đã đưa lên mạng và đề nghị các cơ quan chức điều tra, làm rõ.

“Những ngày vừa qua gia đình tôi mất ăn mất ngủ vì sự việc, cũng như ảnh hưởng đến cá nhân và công việc của tôi” ông Hiệp cho biết. Ông Hiệp cho rằng, ông cũng thấy lạ không biết sao có người biết cả số điện thoại của ông và vợ ông nên khi xảy ra sự việc đã báo cho vợ ông biết...

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Trịnh Tuyên  
Mẹo đơn giản phát hiện mật ong thật
Không phải 8 hay 9, 2 con số bất ngờ này được coi là đẹp nhất
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Xem thêm