Chủ nhật, 14/04/2024 10:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/01/2022 06:49

Bí kíp chăm sóc da đẹp không tì vết như "ngọc nữ" Baifern Pimchanok

Mỹ nhân xứ chùa vàng Baifern Pimchanok gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da mộc mướt mịn không chút tì vết.

Nổi tiếng với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan”, Baifern Pimchanok không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên Baifern Pimchanok - thủ vai chính trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" được đông đảo lượng fan yêu quý và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Cô nàng sở hữu nhan sắc nổi bật mà đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết, luôn sáng khỏe, hồng hào. Tuy phải sử dụng mỹ phẩm trang điểm hằng ngày nhưng mỹ nhân xứ Chùa Vàng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ kể cả sau khi bỏ lớp makeup. Vì vậy nên công chúng rất tò mò về bí kíp dưỡng da hằng ngày của cô nàng.

bi kip cham soc da cua Baifern

Ảnh: Instagram @baifernbah.

Tuân thủ quy tắc dưỡng da đủ 3 bước mỗi ngày

Baifern Pimchanok đã chia sẻ các bước dưỡng da hàng ngày của mình trên instagram và thu hút người theo dõi và tìm mua những sản phẩm dễ dàng tìm kiếm mà cô sử dụng. Cô đặc biệt chú trọng đến bước làm sạch cho da mặt.

bi kip cham soc da cua Baifern 2

Ảnh: Instagram @baifernbah.

Tẩy trang

Cô nàng xinh đẹp này lựa chọn nước tẩy trang của Nhật dịu nhẹ cho bước làm sạch đầu tiên trong chu trình dưỡng da của mình. Đây là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng làm sạch cũng như cấp ẩm, không gây khô da.

Rửa mặt

Cô sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt đến từ thương hiệu Nhật Bản đang rất phổ biến trên thị trường làm sạch da đều đặn mỗi ngày giúp làm sạch từ lỗ chân lông, không gây kích ứng da và đảm bảo cho các bước sau đó.

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da

Chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của mọi cô gái, với bước này Baifern cũng lựa chọn cho mình sản phẩm chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da dưới những tác động từ ánh nắng mặt trời. Vì tính chất công việc, mỹ nhân chọn sử dụng kem chống nắng có kết cấu serum mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da.

Chế độ ăn hợp lý

Baifern rất hay chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của bản thân lên trang mạng xã hội của mình. Trong những bức ảnh mà cô đăng tải, nữ diễn viên có chia sẻ về khẩu phần ăn của mình với người hâm mộ. Cô lựa chọn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, protein và giàu khoáng chất như salad dưa leo, cá hồi, thịt gà,…

bi kip cham soc da cua Baifern 4

Ngoài ra, tinh bột, dầu mỡ, những thức ăn chứa đường hiếm khi xuất hiện trong thực đơn của Baifern. Đối với cô, việc tính toán lượng calo của thức ăn và năng lượng tiêu thụ cũng vô cùng quan trọng.

bi kip cham soc da cua Baifern 11

Bên cạnh chế độ ăn uống, “ngọc nữ Thái Lan” cũng chú trọng việc cung cấp đủ lượng nước cần có cho cơ thể. Nhờ việc uống nhiều nước và ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà nữ diễn viên có một sức khỏe tốt. Đây là bí quyết giúp cô sở hữu cơ thể khỏe mạnh và một làn da đẹp rạng ngời.

Bổ sung collagen và vitamin cho cơ thể

Đôi khi Baifern cũng không thể tránh khỏi những lúc lịch trình quá bận rộn khiến cô phải thức khuya. Lúc này, cô sẽ uống thêm vitamin để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làn da.

bi kip cham soc da cua Baifern 6

Ngoài các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, Baifern cũng rất quan tâm đến việc bổ sung collagen. Collagen là một thành phần quan trọng trong việc liên kết các mô, giúp làn da có độ đàn hồi và săn chắc. Thành phần này giúp da săn chắc, mịn màng và là yếu tố giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Nhờ bổ sung vitamin và collagen đều đặn mà “ngọc nữ Thái Lan” sở hữu diện mạo vô cùng sáng khỏe và rạng rỡ.

bi kip cham soc da cua Baifern 8

Luyện tập thể thao mỗi ngày

Mặc dù có công việc và lịch trình hết sức bận rộn song “ngọc nữ màn ảnh Thái Lan” vẫn quan tâm đến việc tập luyện. Điều này giúp nữ diễn viên có được sức khỏe tốt để giữ vững phong độ và nhờ đó cũng sở hữu diện mạo quyến rũ hơn.

bi kip cham soc da cua Baifern 5

Baifern Pimchanok kết thân với các bài tập plank và squat. Ngoài việc tốt cho vóc dáng, các bài tập này còn giúp cơ thể sản sinh ra collagen giúp da láng mịn và tươi trẻ.

bi kip cham soc da cua Baifern 12

-> Bác sĩ da liễu chỉ ra 7 quy tắc dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả

Xem thêm: 6 bước dưỡng da trước khi đi ngủ của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Ngôi sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm