Thứ ba, 23/04/2024 21:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 01/06/2022 14:00

Sao Việt diện áo sơ mi thanh lịch, lọt top trending 2022

Để xây dựng phong cách mùa hè chuẩn đẹp và thanh lịch, chị em sẽ không thể bỏ qua kiểu áo sơ mi được dàn Sao Việt lăng xê nhiệt tình mà áp dụng ngay cho chính mình.

Áo sơ mi trở nên quan trọng là bởi món thời trang này giúp hoàn thiện những outfit công sở chuyên nghiệp, cả các bộ đồ trẻ trung, phóng khoáng để đi dạo phố. Việc thường xuyên tham khảo những ý tưởng diện áo sơ mi cũng rất hữu ích, nếu chị em muốn style của mình luôn tươi mới, thú vị.

Empty

Chỉ đơn giản là mix áo sơ mi trắng với quần jeans, Phạm Thanh Hằng vẫn có được outfit cá tính, đầy phong cách. Bí kíp của chị đại chính là bỏ qua thao tác sơ vin, nhấn nhá khuyên tai tròn to bản, đội mũ bucket trendy.

Empty

Năm nay, quần skinny jeans không hot bằng jeans ống đứng. Tuy nhiên nếu thích, bạn vẫn có thể diện item này theo cách vô cùng sành điệu, đó là kết hợp skinny jeans với áo sơ mi oversized, sandal cao gót như outfit tuyệt đẹp của Hà Tăng.

Empty

Áo sơ mi màu be và quần jeans xanh mang đến cảm giác khác hẳn. Combo này trẻ trung, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Empty

Ngô Thanh Vân trẻ xinh hết cỡ khi kết hợp áo sơ mi kẻ phối màu tươi tắn với quần âu đen. Nổi bật là vậy nhưng độ thanh lịch của outfit này vẫn không thể phủ nhận.

Empty

Chị đại Ngô Thanh Vân chứng minh sơ mi trắng quần jeans xanh là sự kết hợp không bao giờ sai. Công thức kinh điển này luôn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Đừng quên sơ vin, thao tác này sẽ giúp nâng cấp vẻ thanh lịch cho cả set đồ.

Empty

Sơ mi lụa họa tiết là một món thời trang sang trọng, hợp với các quý cô trên 30 tuổi. Cái hay ở set đồ của Ngô Thanh Vân là bên cạnh vẻ sang xịn mịn, outfit này còn rất trẻ trung, thời thượng. Ngô Thanh Vân đã rất khéo léo kết hợp sơ mi lụa với quần jeans đen năng động, thay vì quần âu đứng dáng.

Empty

Chiếc áo sơ mi cam làm nổi làn da mịn màng của Ngô Thanh Vân. Màu cam là một gam màu tôn lên làn da có tông hồng hào khỏe mạnh. Cho dù có nước da trắng hồng hay bánh mật khỏe mạnh, bạn đều có thể diện màu cam. Tuy nhiên, các cô gái có nước da xanh xao nên chọn tông hồng thay vì cam.

Empty

Bên cạnh sơ mi dáng cổ điển, Ngô Thanh Vân cũng bắt trend với áo sơ mi độn vai. Đây là item phù hợp với cả văn phòng và đi chơi. Những mẫu áo có cầu vai ngang luôn làm tăng vẻ quyền lực cho bạn.

Empty

Set đồ của Yến Trang toàn những items màu sắc trang nhã, nhưng vẫn toát lên nét phóng khoáng, cá tính. Điều này có được chỉ nhờ một chi tiết nhỏ, đó là buộc vạt áo.

13

Minh Triệu diện áo sơ mi đỏ theo cách sang trọng, xen lẫn vẻ quyến rũ, sắc sảo. Cô kết hợp mẫu áo cùng quần đen, đi sandal cao gót xuyệt tông. Màu son đỏ, đôi khuyên tai tròn chính là những điểm mấu chốt giúp nâng cấp cả tổng thể.

14

Sơ mi xanh lá đậm là item rất dễ mặc. Mẫu áo này nổi bật mà cũng trang nhã. Minh Triệu đã layer mẫu áo bên ngoài combo áo đen + quần kẻ, tạo nên outfit rất chất chơi.

Empty

Phạm Thanh Hằng hack tuổi đỉnh cao, nhưng vẫn rất đẳng cấp, thanh lịch với combo áo sơ mi màu pastel kết hợp với quần âu màu be. Tổng thể trang phục nhìn cá tính, cool ngầu hơn nữa nhờ đôi sneaker.

Empty

Đơn giản nhưng vẫn cool ngầu chính là outfit gồm sơ mi quần âu tuyền màu xám của Yến Nhi. Đôi sneaker màu mè đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Empty

Quần ống loe cũng là món đồ rất lý tưởng để diện cùng sơ mi. Kiểu quần này kéo chân dài miên man và tăng vẻ sang chảnh, sành điệu cho người mặc.

Empty

Học ngay phong cách menswear của Lan Khuê được hình thành từ chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu, dễ dàng mix đồ thanh lịch.

-> Hè về, sắm ngay kiểu áo sơ mi lụa quốc dân diện lên chuẩn quý cô thanh lịch

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm