Thứ sáu, 13/09/2024 16:02     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/09/2024 16:01

Thái độ đối lập của Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khi cứu trợ quận Hoàn Kiếm

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân cứu trợ tại Phúc Tân - quận Hoàn Kiếm Hà Nội gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội thời gian qua.

Ưng Hoàng Phúc Quế Vân cứu trợ Phúc La - Hoàn Kiếm

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc Quế Vân cứu trợ Phúc La - Hoàn Kiếm đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội.

Củ thể,vào tối 12/9, Quế Vân đăng tải loạt hình ảnh ngồi thuyền cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đi phát mì tôm, lương thực cho bà con ở khu vực Phúc Tân (Quận Hoàn Kiếm).

Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ: "Kim Cương em ấy hơi sốc, em ấy không nghĩ giữa Thủ đô mà lại phải đi thuyền vào là chuyện chẳng ai có thể ngờ tới. Khắc phục sau lũ nó mới khủng khiếp. Bùn lầy, ẩm ướt, trẻ em muốn ra ngoài chơi phải ngồi trên phao".

Về phần Kim Cương, cô cũng viết: "Ngoài khoản tiền nhỏ được chuyển đến UBMTTQ thì vợ chồng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng đến trực tiếp thăm hỏi bà con quanh khu Long Biên, Hà Nội thôi mà đã khủng khiếp rồi còn biết bao chỗ khác sẽ ra sao. Bà con khổ không từ nào tả, đoàn thiện nguyện cùng vợ chồng mình trao nhu yếu phẩm cho bà con đang chịu ảnh hưởng mất điện và ngập lụt".

Trong clip chai sẻ trên mạng xã hội, Ưng Hoàng Phúc cũng cho hay: "Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang đứng ở khu phố này. Bác tổ trưởng dân phố hướng dẫn đi sâu vào bên trong. Những hộ dân ở đây đang ở trong tình trạng ngập nước. Đây là ở cuối ngõ, phía sau là bờ sông rồi. Vì ngõ cụt nên nước dâng sâu tới đây, mọi người không sinh hoạt được.

Hôm qua, nước còn dâng cao tầm 1m, hôm nay đã rút xuống. Chúng tôi tới đây để phát quà cho những hộ dân đang gặp tình trạng khó khăn trong khu vực gần cuối ngõ".

Ưng Hoàng Phúc Quế Vân cứu trợ Phúc - La Hoàn Kiếm gây tranh cãi

Chuyện Ưng Hoàng Phúc Quế Vân cứu trợ sẽ chẳng có gì để nói nếu như trước khi Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, một người trong ê-kíp của anh đã có câu nói gây tranh cãi. Người này cầm điện thoại để chụp ảnh cho vợ chồng nam ca sĩ và Quế Vân. đồng thời yêu cầu: "Mọi người đứng ngang ra giúp em. Đứng lui lui vào chỗ ngập sâu sâu cho nó đẹp...".

Câu nói này đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Họ cho rằng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đang cố tình sắp xếp đi vào chỗ ngập sâu để chụp ảnh, hòng gây sự chú ý giữa lúc đồng bào miền Bắc đang đối mặt với thiên tai, mất mát.

Không ít ý kiến cho rằng các nghệ sĩ này đã lợi dụng việc làm từ thiện để "làm màu" chính là họ mở livestream.

Ngoài ra, việc Quế Vân mang kính đen, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đeo ủng kỹ càng dù nước chỉ ngập đến khuỷu chân cũng khiến nhiều người bàn tán trái chiều. Do đó, nhiều cư dân mạng phẫn nộ, chỉ trích vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lẫn ê-kíp, cho rằng những người này đang cố tình sắp xếp "vào chỗ ngập sâu" để chụp ảnh, PR cho bản thân giữa lúc đồng bào miền Bắc đang trong nỗi đau bởi thiên tai, mất mát.

Trước loạt chỉ trích của cư dân mạng, Quế Vân đã đăng tải clip giải thích. Cô cho biết: "Lịch đi từ thiện của đoàn tới khu vực này đã lên từ trước đó, dự kiến là ngày 7/9. Tuy vậy, vì mưa bão nên chúng tôi phải hoãn tới ngày hôm nay. Ngày mai, đoàn sẽ có chuyến đi tới Lào Cai.

Theo lời hứa của thầy và Kim Cương, đoàn có chuyến thăm và tặng quà tới các hộ khó khăn ở khu vực Long Biên. Vừa kết thúc buổi biểu diễn ở Huế, Ưng Hoàng Phúc đã lập tức ra Hà Nội để gia nhập đoàn. Cá nhân tôi tạm dừng việc đi từ thiện ở các tỉnh miền núi để phụ giúp bạn".

Quế Vân cho biết thêm, khi tới trao quà, sư thầy xin được thuyền cho đoàn nên các nghệ sĩ đã quyết định ngồi thuyền: "Nếu bây giờ được lựa chọn giữa thuyền và lội nước thì mọi người sẽ ngồi thuyền hay lội? Đương nhiên chúng tôi chọn ngồi thuyền để đảm bảo sức khỏe. Các phần quà tôi trao tặng cũng hướng tới những hộ gia đình khó khăn, còn hộ khá giả họ không hề nhận quà".

Hiện đoạn clip liên quan đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân đang là chủ đề bàn luận của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn hoàn toàn im lặng trước ồn ào trên.

Bình An  
Bão Bebinca có vào Việt Nam không?
Hồ Hoài Anh đến Lào Cai, Hồng Đăng ở Vĩnh Phúc hỗ trợ bà con vùng lũ
'Tư duy ngược” tạo phản ứng trái chiều, tác giả xin lỗi
Họa sĩ Đỗ Đức: Tình yêu vô bờ bến với đá và núi qua triển lãm “Non nước biên thùy”
Nhà văn Tuệ Nghi và “Sự chuyển mình kỳ diệu”
Vì sao ca sĩ Kasim Hoàng Vũ mất khả năng hát?
Xuân Bắc 'xót lòng' sập cầu Phong Châu, Bình An tiếc nuối đường về nhà
Nghệ sĩ Việt ủng hộ sau bão Yagi: Người góp của, người góp công
Chuyện tình diễn viên “Đi giữa trời rực rỡ”: Người mặn nồng, người phải chia tay vì áp lực
'Vinh quang thầm lặng 2024' - chương trình nghệ thuật tôn vinh ngành Cơ yếu Việt Nam
Đời thường dung dị của nữ phóng viên VTV dũng cảm tác nghiệp giữa siêu bão Yagi
Diễn viên Thanh Bi: “Cứu mẹ em với, nhà em bị bay mái rồi’
Nghệ sĩ Việt tiết lộ “nghệ thuật” sống chung, được con riêng của chồng quý như mẹ đẻ
Chuyện tình ngọt ngào của Yên Đan “Đi giữa trời rực rỡ” và người yêu song tính
Yên Đan “Đi giữa trời rực rỡ”: Đời thường hở bạo hơn phim
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lần đầu kể hết nỗi thống khổ sau khi chồng mất
Khánh Ly “Đi giữa trời rực rỡ” tung ảnh hở bạo, khác hẳn trên phim
1001 cách nghệ sĩ Việt chào mừng ngày Tết độc lập
Vợ Chí Tài: 'Hoài Linh gọi cho tôi nói “anh Tài mất rồi', tôi nghe mà run rẩy'
Niềm vui trong Ngày hội “Truy tìm Vua Tiếng Việt”
Xem thêm