Thứ bảy, 18/05/2024 12:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/09/2022 14:40

Tết Trung thu tặng quà gì cho người yêu?

Tết Trung Thu không còn là của riêng thiếu nhi mà còn là dịp đặc biệt để những cặp đôi yêu nhau hẹn hò, thể hiện tình cảm.

Người xưa luôn cho rằng có mối liên hệ giữa cuộc đời và vầng trăng. Trăng tròn và trăng khuyết, niềm vui nỗi buồn, sự đoàn tụ, sum họp hay chia ly. Cũng từ đó trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết Trung thu (ngày rằm tháng 8 âm lịch), ngày mà mặt trăng to tròn nhất trong năm chính là để minh chứng cho sự đoàn viên sum họp, gắn kết tình cảm mọi người với nhau.

Vậy sao lại không thể hiện tình cảm của mình với người yêu vào dịp trung thu này bằng 1 món quà thật ý nghĩa.

tang qua luu niem

Món quà nhỏ tặng nửa ấy ngày Trung Thu thêm lãng mạn và gắn kết tình yêu thương (Ảnh minh họa)

Những món quà tặng trung thu cho người yêu không giống như những món quà tặng vào các dịp lễ khác, quà tặng trung thu không cần phải cao sang, cầu kỳ gì, chỉ cần những món quà bé nhỏ, mộc mạc nhưng xuất phát từ tấm lòng chân tình của người tặng.

Bánh Trung thu tặng người yêu

Bánh Trung thu – một trong những món ăn không thể thiếu trong ngày rằm tháng Tám hằng năm. Do đó, nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng Trung thu cho người yêu ý nghĩa thì đó là một gợi ý hay.

Empty

Ảnh minh họa

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bánh trung thu với mẫu mã sang trọng, nhân bánh cũng đa dạng, hương vị hảo hạng. Ngoài những chiếc bánh truyền thống còn có rất nhiều mẫu bánh đáng yêu, màu sắc bắt mắt khiến các nàng mê đắm. Tùy theo sở thích, tính cách của bạn gái mà người mua có thể chọn sản phẩm thích hợp.

Các loại hạt, trái cây sấy, mứt

Ngoài bánh Trung thu, những thực phẩm đầy dinh dưỡng như hạt óc chó, nho sấy khô, nhân hạt macca, hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân, vỏ bưởi sấy,… cũng có thể dùng để làm quà trung thu tặng bạn. Thông thường các cô gái rất thích ăn vặt nhưng lại vô cùng sợ béo. Vì thế nên bạn có thể mua những loại hạt, trái cây sấy,… để lấy lòng nàng. Chúng có thể được gói trong hộp đựng sang trọng, vừa ít calo, vừa làm các cô gái vui trong ngày Tết Trung thu.

Empty

Ảnh minh họa

Quà lưu niệm

Những món quà lưu niệm cũng dễ dàng được lựa chọn tặng bạn gái trong ngày Trung Thu như quả cầu tuyết, ngôi nhà gỗ, hộp nhạc dây cót, hoa hồng sáp,… Chúng đều có mẫu mã đa dạng, thiết kế đáng yêu giúp bạn chinh phục được các nàng khó tính nhất. Một ưu điểm nữa của quà lưu niệm đó là nó còn có thể giữ được rất lâu giúp lưu lại kỷ niệm của 2 người.

Bó hoa tươi

Hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt và thuần khiết. Vì thế tặng hoa vào dịp Trung Thu cũng khá phổ biến với nhiều cặp đôi và là món quà ý nghĩa dành cho nửa kia của mình.

Empty

Ảnh minh họa

Một cuốn sách hay

Tặng sách cho bạn gái dịp tết Đoàn Viên cũng là một ý kiến không tồi, những quyển sách hay về tình yêu như một lời nhắn gửi của bạn đối với bạn gái mình, chắc chắn sẽ làm cô ấy cảm động và ghi điểm nhiều hơn trong mắt họ.

Trang sức

Bất kỳ cô gái nào cũng thích những chiếc trang sức nhỏ xinh, lấp lánh. Vì vậy hãy lựa chọn ngay cho bạn gái mình một loại trang sức phù hợp với sở thích của họ. Điều này sẽ là các nàng cảm thấy thật hạnh phúc vào dịp lễ Trung thu.

Empty

Ảnh minh họa

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu với bất kỳ bạn gái nào. Vì thế đây là quà tặng được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến các bạn nữ trong ngày Trung Thu. Tuy nhiên hãy lựa chọn thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Các chàng trai có thể tặng son, phấn phủ hoặc đơn giản chỉ là chiếc bút kẻ mắt, phấn má, phấn mắt… nhỏ nhắn xinh xắn nhưng đúng ý của nàng.

Empty

Ảnh minh họa

Chiếc váy/túi xách mà nàng yêu thích

Tất cả phụ nữ đều muốn mình thật đẹp khi đi bên cạnh người yêu trong buổi hẹn hò. Nếu đã lên lịch cùng nàng rồi thì bạn còn chờ gì mà không chuẩn bị một bộ váy/túi xách thời trang làm quà trung thu tặng bạn gái. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động và thích thú.

Empty

Ảnh minh họa

Vé xem phim đôi

Thử hẹn hò trong rạp phim thay vì quán cafe hay những con đường quen cũng là một trải nghiệm thú vị của các cặp đôi yêu nhau trong ngày Trung thu.

Empty

Ảnh minh họa

Bạn có thể đặt vé xem phim đang hot hiện tại và tặng cho nàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên đặt vé sớm từ ngay bây giờ để tránh tình trạng hết vé vì ngày cao điểm.

-> Phố cổ Hà Nội rực rỡ sắc màu ngày cận Tết Trung thu

Hoàng Ly (T/H)  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Xem thêm