Thứ ba, 23/04/2024 20:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/03/2024 19:37

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Ưu đãi lãi suất cạnh tranh

Với các khách hàng phát sinh mới dư nợ, bảo lãnh, L/C tại BIDV, khách hàng sẽ được giảm lãi suất lên tới 0,8%/năm khi sử dụng một hoặc nhiều combo sản phẩm BIDV dành riêng cho khách hàng SME bao gồm Combo SME Credits, Combo SME Trading và Combo SME Basics.

Bên cạnh đó, khách hàng được tặng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng doanh nghiệp; miễn phí sử dụng phần mềm kế toán và tài khoản SME Easy; miễn giảm phí mở tài khoản số đẹp khi ký hợp đồng tín dụng với BIDV.

Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31/12/2024. Các khách hàng tín dụng hiện hữu sẽ được BIDV giảm lãi suất khi giới thiệu khách hàng phát sinh hợp đồng tín dụng mới với BIDV.

Hinh anh

Miễn giảm phí cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Với khách hàng SME hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, chỉ cần thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế và các giao dịch phát hành L/C đầu tiên qua BIDV, hoặc có doanh số chuyển tiền quốc tế đạt điều kiện, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền quốc tế hoặc miễn phí phát hành L/C tiếp theo.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn giảm phí trong tối đa 01 năm với hàng loạt dịch vụ hấp dẫn về tài trợ thương mại, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, thẻ doanh nghiệp, dịch vụ ngân hàng số và ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm tùy từng loại ngoại tệ.

Các chính sách miễn giảm phí trên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiết giảm chi phí và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngay từ những tháng đầu năm.

Ưu đãi vượt trội cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Với khách hàng SME mới sử dụng sản phẩm số BIDV iBank (gói tài chính) hoặc dịch vụ số của BIDV trên các nền tảng của đối tác (như Infoplus, Misa, Fast, BSC, iERP, EzCloud, Jetpay…); khách hàng sử dụng mới dịch vụ BIDV iConnect hoặc dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh thông qua nền tảng của đối tác sẽ được BIDV tặng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng và ưu đãi giảm tới 30% phí chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế trên kênh số. Khách hàng sử dụng mới thêm nhiều dịch vụ sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi miễn giảm phí hấp dẫn khác.

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của BIDV sẽ cung cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt, giải pháp tín dụng tối ưu, phục vụ hiệu quả và toàn diện cho nhu cầu phát triển của khách hàng SME.

Để tham gia chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ 1900 9248 hoặc phòng giao dịch/chi nhánh BIDV trên toàn quốc.

Trong nhiều năm liên tiếp, BIDV đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review vinh danh "Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á" và "Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á". Tạp chí Asia Money cũng vinh danh BIDV là “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam” với những sản phẩm dịch vụ số hiện đại, tiện ích dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Phạm Hải  
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
Xem thêm