Thứ năm, 09/05/2024 08:17
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 06/09/2020 19:00

Tại sao phụ nữ dễ bị thu hút bởi người đàn ông lớn tuổi?

Có khá nhiều phụ nữ muốn dành cả cuộc đời mình cho những người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi. Không thể phủ nhận, đàn ông từng trải luôn có sức hút với phái yếu.

Đàn ông lớn tuổi trưởng thành hơn

Thông thường, phụ nữ có xu hướng trưởng thành sớm hơn nam giới. Đó là lý do tại sao những chàng trai trẻ thường vẫn muốn thử những điều khác nhau và khám phá thế giới trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc không phải là đối tác phù hợp với nữ giới.

Đàn ông lớn tuổi có vẻ đáng tin cậy và hấp dẫn hơn đối với những phụ nữ đã sẵn sàng cho những cam kết sâu sắc hơn hay muốn lập gia đình. Vì những người đàn ông này nhiều khả năng đã qua giai đoạn chinh phục và muốn ổn định cuộc sống.

Đàn ông lớn tuổi giàu kinh nghiệm

Đàn ông lớn tuổi biết những gì mình muốn và sẵn sàng hành động để đạt được điều đó. Họ tự tin và vì vậy họ thể hiện bản thân rất tốt, đặc biệt là trước đám đông. Họ cũng từng đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, vì thế họ giàu kinh nghiệm, hiểu biết.

dan ong lon tuoi Giadinhvietnam (2)

Ảnh minh họa.

Đàn ông lớn tuổi biết những gì mình muốn

Một đặc điểm đáng giá khác mà một số phụ nữ nêu bật là đàn ông lớn tuổi ít gặp rắc rối hơn trong cuộc sống, họ biết chính xác những gì họ muốn, làm thế nào để có được nó và nó có ý nghĩa như thế nào.

Họ ổn định hơn về tài chính

Hầu hết phụ nữ thực sự muốn được đảm bảo về tài chính. Bởi vì khi bắt đầu xây dựng gia đình, bạn cần đảm bảo rằng người đàn ông của mình có đủ năng lực để chăm lo cuộc sống gia đình.

Những chàng trai trẻ vẫn phải phát triển bản thân và sự nghiệp của mình. Họ đang tìm kiếm cơ hội tài chính, gia đình không phải là điều họ quan tâm lúc này.

Đàn ông lớn tuổi biết cách đối xử với phụ nữ

Đàn ông lớn tuổi đã từng trải qua những mối quan hệ bền vững lẫn mối quan hệ ngắn ngủi, điều này mang lại cho họ kinh nghiệm khi xử sự trong mối quan hệ mới. Họ hiểu phụ nữ thường cần gì và điều gì sẽ khiến phụ nữ hạnh phúc. Họ biết cách tránh (hoặc ít nhất là cố gắng tránh) những vấn đề tương tự mà họ đã trải qua. Điều này làm cho mối quan hệ dễ dàng hơn nhiều.

dan ong lon tuoi Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Họ có sức lôi cuốn

Đàn ông lớn tuổi có một sức hấp dẫn riêng. Trước hết, đó là vẻ bề ngoài của họ. Họ cũng có cách thể hiện riêng, phụ nữ thích cách họ hành động, cười và cư xử. Họ nổi bật nhờ phong cách độc đáo bởi vì họ thường không theo sát xu hướng thời trang như các nam sinh đại học.

Đàn ông lớn tuổi mang lại cảm giác an toàn

Theo tháp nhu cầu Maslow, an toàn là một trong những nhu cầu cơ bản của con người và phụ nữ cũng vậy. Phụ nữ luôn muốn có cảm giác an toàn trong mối quan hệ yêu đương hẹn hò hay mối quan hệ vợ chồng.Và điều gì khiến phụ nữ an tâm, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày? Chính là những điều mà người đàn ông lớn tuổi mang đến và đã được đề cập ở phía trên.

dan ong lon tuoi Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Bạn cần tiền và các tài sản khác để đảm bảo tài chính. Bạn cần một đối tác đáng tin cậy để dành cả cuộc đời. Và bạn cần biết cuộc sống của bạn đang đi về đâu. Có vẻ như đàn ông lớn tuổi có khả năng cung cấp tất cả những thứ này tốt hơn và khiến chúng ta cảm thấy an toàn.

-> Tại sao tình yêu thường nhạt dần theo năm tháng?

T. Linh (Theo Brightside)  
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Xem thêm