Thứ năm, 28/03/2024 20:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/05/2022 12:28

Tại sao cha mẹ nên cho con theo học chương trình Anh ngữ tại Englishnow?

Định hướng là hệ thống giáo dục Anh ngữ chất lượng 5 sao, Englishnow hướng tới phương pháp học sử dụng công nghệ hiện đại, chương trình học kích thích phát triển năng lực tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ nhằm đáp ứng như cầu học tiếng Anh chất lượng và hiệu quả.

Lấy công nghệ làm phương tiện học tập

Là hệ thống Anh ngữ do Tập đoàn Egroup hợp tác đầu tư, tại Englishnow, học sinh sẽ được trải nghiệm các bài học với hệ thống cơ sở vật chất và ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, hiệu quả.

Cấu trúc phòng học của Englishnow được bố trí thông minh, hài hoà giữa góc tự học và góc học tập chung. Tại mỗi góc tự học, học sinh sẽ được cấp máy tính bảng riêng để chủ động sử dụng cho việc học. Máy tính bảng sẽ được tích hợp các chương trình học online để giúp trẻ tự học, tự phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết như: nghe, nói, đọc, viết.

da117c86455c8402dd4d

Học sinh tại Englishnow được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc học tập.

Âm thanh và màu sắc hấp dẫn từ các bài học online trên máy tính bảng cũng sẽ thu hút, mang lại sự hứng thú với việc học tiếng Anh cho học sinh.

Bên cạnh đó, với các phụ huynh cũng được cung cấp các ứng dụng thông minh để thường xuyên cập nhật, theo dõi quá trình học tập của con, từ điểm số đến sự chuyên cần, hay tiếp nhận thường xuyên những phản hồi, đánh giá của giáo viên. Cùng với đó, cập nhật thông báo, tài liệu học tập từ giáo viên. Nhờ vậy, các phụ huynh có thể an tâm và đồng hành cùng con trong suốt quá trình học tập.

Môi trường bản ngữ ngay tại Việt Nam

Trên thị trường, các cơ sở giáo dục Anh ngữ đặt mục tiêu giúp trẻ giao tiếp được tiếng Anh như người bản xứ thường đưa ra mức học phí cao do chi phí dành cho giáo viên nước ngoài thường rất đắt đỏ. Englishnow thấu hiểu thực tế đó và đã nghiên cứu phương pháp để học sinh được đắm mình trong môi trường tiếng Anh bản ngữ nhưng với mức chi phí hợp lý.

080f789a4140801ed951

Các bài học tiếng Anh được Englishnow tích hợp trên máy tính bảng cho mỗi học sinh.

Englishnow có hướng đầu tư phù hợp hơn với việc ứng dụng công nghệ của mình bằng cách mang tiếng Anh bản ngữ vào các bài học online là các đoạn hội thoại thường nhật dựa trên các câu chuyện, tình huống đời thường của người bản xứ trên máy tính bảng. Các đoạn hội thoại này được Englishnow tổng hợp thành 808 đoạn phim được ghi hình tại nhiều quốc gia trên Thế giới.

Từ đó học sinh được học trực quan thông qua các video kể chuyện với giọng nói, biểu cảm khuôn mặt, ngôn ngữ hình thể và bối cảnh bản ngữ giúp học sinh học tập nhanh, ghi nhớ lâu hơn.

Kích thích sự chủ động

Phương pháp giảng dạy của Englishnow là “lấy học sinh làm trung tâm” với tư tưởng chủ đạo là tổ chức cho học sinh hoạt động tích cực, sáng tạo, lấy tự học làm chính, lấy máy móc làm phương tiện, từ đó hình thành cho trẻ sự chủ động trong học tập, kích thích sự hứng thú giúp trẻ tích cực, chủ động lĩnh hội kiến thức.

Englishnow mang tới cơ hội được tương tác học tập nhiều hơn 81% so với phương pháp học truyền thống. Qua đó, giúp thay đổi thói quen học tập thụ động của trẻ em Việt Nam để các em trở nên chủ động hơn trong việc học và nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh. Tại đây, học sinh được thoải mái bày tỏ suy nghĩ của bản thân và dần hình thành được tính chủ động, tự tin khi tiếp cận với kiến thức mới.

Tạo cơ hội phát triển toàn diện

Englishnow đã thực sự “thổi” một làn gió mới vào việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, không chỉ là hoạt động học đơn thuần, trao – nhận – kiểm tra kiến thức thông thường mà Englishnow khiến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, không còn áp lực, hiệu quả hơn. Đặc biệt, chương trình học của Englishnow giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu như tư duy sáng tạo, năng lực lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thuyết trình,… nhờ chương trình học kết hợp tổ chức đa dạng các trò chơi, hoạt động trải nghiệm hữu ích, dự án STEAM,…

4817d483ed592c077548

Englishnow tổ chức nhiều hoạt động bổ ích tạo hứng thú học tập và giúp học sinh phát triển nhiều kỹ năng cần thiết.

Englishnow thường xuyên tổ chức và khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động giúp phát triển ngữ âm và khả năng ghép vần vui nhộn như: Hòm kho báu, Đua tàu vũ trụ, Thuỷ thủ và cướp biển,…

Học sinh học tại Englishnow còn được tăng cường ngữ pháp và từ vựng với các hoạt động như: Tôi là ai?, Vòng quanh nước Úc, Rùa và Thỏ,…

Ngoài ra, trẻ còn được phát triển tư duy thiết kế, năng lực giải quyết vấn đề và tư duy phản biện qua các hoạt động như: Thử thách kẹo dẻo 2.0, Hàng xóm của Anh-xtanh, Thành phố của tương lai,…

Thích ứng và đổi mới

Đại dịch Covid-19 xuất hiện khiến cho rất nhiều cơ sở giáo dục trong đó có giáo dục Anh ngữ lao đao, đình trệ mọi hoạt động. Thế nhưng với ưu thế về ứng dụng công nghệ, Englishnow đã can đảm “lội ngược dòng”, từ cái khó để tìm ra hướng đi riêng.

Thương hiệu này đã kịp thời ra mắt chương trình học trực tuyến tại nhà mang tên Englishnow Co-Learning, tặng hàng triệu tài khoản miễn phí một tuần học trải nghiệm cho học sinh từ 6 – 15 tuổi. Trong một tuần, học sinh sẽ có 5 buổi học trên ứng dụng thiết kế độc quyền bộ sách giáo khoa của Englishnow và dành 2 buổi còn lại tương tác một một với giáo viên để củng cố lại kiến thức, thời lượng mỗi buổi học từ 25 – 30 phút.

5a3674a34d798c27d568

Học sinh thích thú với chương trình học online của Englishnow tại nhà.

Học tiếng Anh là một quá trình, không thể tiến bộ nhanh ngay trong một thời gian ngắn. Thấu hiểu thực tế đó, Englishnow đang hoạt động linh hoạt theo mô hình “online to offline” (O2O) giúp phụ huynh có thêm sự lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của con. Học theo mô hình O2O các con sẽ có thời gian linh động để học các chương trình online, đồng thời sẽ được tham gia các buổi thực tế tại các điểm trải nghiệm của Englishnow để ôn luyện lại kiến thức.

Với chương trình học có nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu học và giao tiếp bằng tiếng Anh như người bản xứ, mức chi phí phù hợp mà số đông gia đình Việt có thể chi trả được, Englishnow vẫn đang tiếp tục là một trong những hệ thống Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam.

Englishnow đang tiếp tục tập trung đẩy mạnh các chương trình học trên nền tảng online, kết hợp với mở các điểm trải nghiệm, chi nhánh theo mô hình “online to offline” (O2O) tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Englishnow cũng đang trong quá trình thực hiện mục tiêu mở mới 200 trung tâm, điểm trải nghiệm đến hết năm 2022, được kỳ vọng là sẽ lập kỷ lục cả về tốc độ và số lượng trung tâm trên thị trường.

PV  
Vì sao cha mẹ nên ôm con mỗi ngày?
Làm gì khi phát hiện con bị quấy rối qua mạng?
5 nguyên tắc dạy con của người Mỹ giúp trẻ thành công từ trên ghế nhà trường
Chiều chuộng vô cớ, cha mẹ không hay đang 'bào mòn' phước lành con cái
Tôi không thể sinh con gái
Xử lý thế nào khi ông bà nuông chiều cháu quá mức?
Làm gì khi trẻ thích xem tivi hơn học bài?
Trẻ đồng cảm và phát triển kỹ năng xã hội nhờ thường xuyên chơi búp bê
Sai lầm cha mẹ khiến con trai 20 tuổi mới học cách buộc dây giày
Trẻ có 5 dấu hiệu chứng tỏ được nuông chiều quá mức
Trách phạt con theo 6 kiểu này chẳng khác gì vẽ đường cho trẻ hư
'Thần đồng' lụi tàn do không thể tự chăm sóc bản thân
Vì sao trẻ thường lười biếng, chậm chạp?
Có nên để trẻ ngủ với ông bà?
Cha mẹ bớt lo lắng 3 điều này việc học của con sẽ tốt hơn
Có nên cấm con chơi với bạn khác giới?
Nên cho trẻ tiền tiêu vặt ở độ tuổi nào?
Hội thảo khoa học: Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học
'Lợi bất cập hại' từ phương pháp dạy con 47% bố mẹ đang lựa chọn
Dành thời gian cho con bao nhiêu là đủ?
Xem thêm