Chủ nhật, 19/05/2024 02:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/03/2023 20:22

''Sugar baby'' dàn cảnh vào nhà nghỉ để tống tiền

Khi có người “sập bẫy”, Q. dẫn dụ họ tới nhà nghỉ, khách sạn để đồng bọn xông vào phòng chửi bới, quay phim, đe dọa rồi chiếm đoạt tài sản.

Công an quận Ba Đình (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đ.T.Q. (SN 2006; ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và 5 đối tượng liên quan về hành vi cướp tài sản. Hiện, Công an quận Ba Đình tiếp tục củng cố hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Theo đó, Đ.T.Q. đã bàn bạc với N.B.D (SN 2006; ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lên kế hoạch kiếm tiền bằng hình thức đe dọa, tống tiền những người đàn ông có nhu cầu tìm "của lạ".

Sau đó, Q. lên mạng xã hội Facebook, lập một tài khoản ảo và đăng tải các bài viết tìm “sugar daddy”. Khi có người “sập bẫy”, Q. dẫn dụ họ tới nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm. Sau đó, B.Đ sẽ xông vào phòng chửi bới, quay phim, đe dọa với mục đích dàn cảnh phát hiện nạn nhân quan hệ với trẻ em rồi chiếm đoạt tài sản.

Sugar-baby01

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Khoảng 11h ngày 16/2, Q. hẹn được một người đàn ông đến gặp tại một khách sạn trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội). Tới nơi, Q. vào trong và nhắn số phòng cho đồng bọn là B.Đ. và H.P.K, S.B. (cùng sinh năm 2006; cùng trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Khoảng 5 phút sau, Q. mở cửa phòng nhà nghỉ để đồng bọn xông vào phòng, K. cầm dao gấp đưa cho Đ. uy hiếp người đàn ông, đe dọa bắt phải giao tiền. Do không có tiền, nạn nhân đã buộc phải cùng nhóm của Q. đến cửa hàng cầm đồ, cầm cố chiếc xe máy được 20 triệu đồng. Các đối tượng nhận tiền rồi tẩu thoát. Riêng vụ này, K. được hưởng công 1 triệu đồng, số còn lại Q. và Đ. chia nhau.

Với thủ đoạn tương tự, liên tiếp các ngày 18, 19/2, Q cùng các đối tượng đã cướp tài sản của hai người đàn ông với số tiền 37 triệu đồng.

Ngày 20/2, Q. lại hẹn gặp một người đàn ông (SN 1981) tại nhà riêng ở quận Ba Đình (Hà Nội). Do khi đưa “Sugar baby” vào nhà, nạn nhân đã khóa cửa trong nên nhóm của Đ. ở bên ngoài không tiếp cận được. Q. liền lấy điện thoại ghi lại cảnh người đàn ông “đụng chạm” mình rồi lấy lý do để né tránh việc “quan hệ” và ra về.

Cay cú vì không lấy được tiền, Đ. cùng các đối tượng trong nhóm quay lại đập phá cửa, camera nhà người đàn ông trên. Anh trai của nạn nhân về nhà phát hiện sự việc, nghĩ là có mâu thuẫn nên mời nhóm của Đ. vào nhà nói chuyện thì tiếp tục nhận được những lời chửi bới.

Thấy trong nhà có chiếc tivi, các đối tượng liền uy hiếp nạn nhân rồi lấy chiếc tivi mang đi tiêu thụ. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an, cả nhóm đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Nam Anh  
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm