Thứ bảy, 18/05/2024 18:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/09/2018 11:17

SCG tặng 1 tỷ đồng học bổng cho Hội khuyến học Bà Rịa Vũng Tàu

Tập đoàn SCG vừa trao tặng học bổng giá trị 1 tỷ đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhằm hỗ trợ các học sinh chăm ngoan học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động hướng đến phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua giáo dục. “Hoạt động phát triển con người là một trong những trọng tâm trong các chương trình trách nhiệm xã hội của tập đoàn SCG. Chúng tôi tin rằng giáo dục có sức mạnh kiến tạo tương lai vì đó là nền tảng vun bồi phẩm chất con người. Do vậy, bên cạnh học bổng SCG Chung một ước mơ - SCG Sharing the Dream, dự án lần này sẽ tiếp nối nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến nền giáo dục tốt hơn cho trẻ em tại Việt Nam.”, ông Dhep Vongvanich - Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của tập đoàn SCG phát biểu tại buổi lễ trao học bổng.

12

Ông Dhep trao tặng học bổng trị giá 1 tỷ đồng tiền hỗ trợ cho Hội Khuyến Học

Ông Dhep Vongvanich cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với vai trò là địa bàn của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam - dự án trọng điểm của tập đoàn SCG tại Việt Nam. Vì vậy, trong suốt thời gian qua, SCG đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu liên tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng trên địa bàn tỉnh bao gồm việc cải tạo và nâng cấp Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bàn giao sân chơi cộng đồng cho trường tiểu học Long Sơn 1 và Long Sơn 2, hay tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chương trình trao tặng học bổng lần này tiếp nối những nỗ lực của SCG nhằm hỗ trợ sự phát triển con người tại địa phương.

“Với nhiệt huyết kiến tạo tương lai tươi sáng cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung, SCG sẽ luôn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các cơ hội học tập, phát triển cho các tài năng trẻ cần giúp đỡ”, ông Dhep Vongvanich cũng cho biết thêm.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại từ Buổi lễ trao tặng học bổng giữa Tập đoàn SCG và Hội khuyến học tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, gồm 3 lĩnh vực kinh doanh chính là Xi măng - Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals), và Bao bì (SCG Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty con cùng hơn 57.000 nhân viên., SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng.

SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và từng bước mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng xi măng, hóa chất và bao bì. Hiện SCG có 22 công ty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.300 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường.

Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm