Thứ bảy, 28/09/2024 18:47     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/07/2014 10:23

Scandal Tâm Tít: Bảo Thy công bố tin nhắn chửi thề, đe dọa

Scandal Tâm Tít đang là mối quan tâm của giới giải trí những ngày qua nhất là khi mới đây Bảo Thy công bố nhiều tin nhắn Tâm Tít chửi thề và đe dọa mẹ của ca sĩ này.

Trước những lùm xùm xung quanh việc anh trai và Tâm Tít đang “dậy sóng” trên báo trong thời gian qua, khoảng 2h sáng 11/7, ca sĩ Bảo Thy bất ngờ lên tiếng về chuyện của anh trai và hot girl Tâm Tít.

Cô chia sẻ, mình bị ức chế suốt 3 năm nay. Cô đã trưởng thành và biết nhìn nhận mọi thứ với cảm xúc nhẹ nhàng vì sợ scandal. Thế nhưng, những ngày qua tên của cô liên tục "được" lên báo với một câu chuyện nhảm nhí.

scandal-tam-tit-bao-thy-cong-bo-tin-nhan-chui-the-de-doa--giadinhonline.vn 1

Bảo Thy quyết định lên tiếng

Bảo Thy khẳng định: “Anh trai tôi đã sai! Hoàn toàn sai khi đưa chuyện riêng tư lên Facebook cá nhân. Nhưng hỏi thật lòng mỗi người trong cuộc sống này, ai có thể bình tĩnh khi nghe người bạn gái cũ của mình đi nói với tất cả mọi người về mình với những lời lẽ chẳng ra gì và những câu chuyện hoàn toàn sai sự thật?”

"Công chúa bong bóng" lần đầu tiết lộ cụ thể về mối quan hệ giữa Tâm Tít với anh trai và gia đình cô. Theo lời Bảo Thy, cách đây hơn một năm, cô và mẹ vô tình nghe Tâm Tít vô tư đứng chửi thề ở hậu trường một chương trình ca nhạc.

Vì vậy, khi về nhà cô đã lên facebook viết "Bạn à, gia đình của mình đã, đang và sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu". Thời điểm đó, chị gái của Bảo Thy cũng gọi điện thoại từ Mỹ về nói chuyện trực tiếp với Tâm Tít, nhưng hot girl phủ nhận chuyện mình quen Thế Bảo.

scandal-tam-tit-bao-thy-cong-bo-tin-nhan-chui-the-de-doa--giadinhonline.vn 2

Tâm Tít và anh trai Bảo Thy thời còn mặn nồng

Bảo Thy tỏ ra là người hiểu chuyện khi cho rằng, việc anh trai cô thích Tâm Tít là bình thường và tình yêu không có lỗi nếu hai người đến với nhau thật lòng. Bản thân Bảo Thy cũng từng cảm thấy vô cùng ân hận sau khi đọc được tin nhắn Tâm Tít gửi cho mình. Tâm Tít tâm sự, từ bé đến lớn sống xa cha mẹ nên ít được dạy dỗ.

Từ khi gặp Thế Bảo, anh khuyên cô nên sửa đổi để tốt hơn, lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ. Tâm Tít xin Bảo Thy và gia đình cho cô một thời gian để dung hòa. Trước sự chân thành của Tâm Tít, Bảo Thy đã xin phép bố mẹ cho anh trai được tiến tới với hot girl Hà thành.

Tuy nhiên, khi Tâm Tít và Thế Bảo đến với nhau, cô luôn đay nghiến anh về những người tình cũ. Đến mức có dạo Bảo Thy và anh trai bất hòa vì không đồng quan điểm trong cách đối xử với Tâm Tít. Nữ ca sĩ cũng không ngại công khai những tin nhắn tục tĩu mà Tâm Tít chửi bới các "tình cũ" của anh trai khi thấy họ đi chơi chung.

scandal-tam-tit-bao-thy-cong-bo-tin-nhan-chui-the-de-doa--giadinhonline.vn 3

Bảo Thy công bố tin nhắn của Tâm Tít

Trong status dài Bảo Thy cũng nói về nguyên nhân anh trai cô quyết định chia tay Tâm Tít. Theo Bảo Thy, Tâm Tít tỏ ra căng thẳng, bắt anh trai cô phải chọn lựa giữa gia đình và người yêu trong ngày sinh nhật Bảo Thy.

Nhưng điều khiến Tâm sốc và bất ngờ nhất là anh tôi đã thẳng thắn đưa ra quyết định là chọn gia đình”. Đó là lần tức nước vỡ bờ khiến anh cô quyết định chia tay.

Không những thế, Bảo thy khẳng định anh mình chưa từng đánh Tâm Tít, mà ngược lại, chính cô đã chứng kiến anh trai bị bạn gái “bạo hành” với “vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi”.

Ở cuối status, Bảo Thy nhắn nhủ đến những người bạn gái của Tâm Tít, hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi nói lên chính kiến của mình. Nữ ca sĩ và gia đình muốn mọi chuyện dừng lại tại đây. Song, họ đang vô cùng hoang mang và lo lắng bởi những tin nhắn mới nhất Tâm Tít nhắn vào số điện thoại mẹ Bảo Thy để hăm dọa.

scandal-tam-tit-bao-thy-cong-bo-tin-nhan-chui-the-de-doa--giadinhonline.vn 4

Bảo Thy bóc mẽ nhiều tính xấu của hot girl Hà Thành

"Tôi biết tôi viết status này sẽ có rất nhiều người giận tôi vì ai cũng khuyên tôi nên giữ sự im lặng. Nhưng, tôi nghĩ rằng sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu mọi thông tin cứ sai lệch từ người này sang người khác... Đây sẽ là status duy nhất và cuối cùng tôi nhắc đến chuyện tình cảm của anh trai mình. Tôi xấu hổ về việc này lắm", Bảo Thy viết.

Chuyện tình cảm của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy vỡ lở cách đây 3 ngày, khi anh trai nữ ca sĩ lên trang cá nhân gửi "tâm thư" cho người yêu cũ. Theo lời Thế Bảo, anh đã hết chịu nổi con người của cô và còn tiết lộ thêm, trong 3 tuần làm quen với cô, anh đã mất tới 200 triệu đồng. Trước những lời buộc tội của cựu thành viên 2B, Tâm Tít hoàn toàn im lặng, nhưng khá nhiều bạn gái của cô thì lên tiếng bênh vực.

An Nguyên (tổng hợp)


Tags:
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
Xem thêm