Thứ hai, 20/05/2024 13:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 11/06/2014 15:18

Sau 3 lần phá thai tôi mất khả năng làm mẹ

Tôi uất quá, nhưng không biết phải làm sao, ở lại cũng khổ với gia đình chồng, mà bước đi thì tôi không còn gì hết, không chồng, không con, không tài sản. Nhưng với sự quyết tâm của anh, tôi đành ngậm ngùi ký vào giấy ly hôn. Tôi như người điên bơ vơ giữa cuộc đời ra đi với đôi bàn tay trắng.

Đến bây giờ tôi cũng không thể tưởng tượng nổi vì sao tôi có thể chung sống với anh suốt 4 năm trời. Ngậm đắng nuốt cay khi phải dứt bỏ 3 lần làm mẹ chỉ để chiều lòng anh và gia đình anh. Vậy mà đến khi tôi không còn khả năng làm mẹ nữa anh lại dễ dàng hất bỏ tôi như hất bỏ một món đồ rẻ tiền.

Trước khi kết hôn anh cũng “chai mặt” như những người đàn ông khác, ngày nào cũng đứng trước cửa chờ tôi đi làm để đi cùng, cho dù từ nhà anh đến cơ quan có con đường khác ngắn hơn nhiều, nhưng anh vẫn quyết đi qua nhà tôi để tiện đường tán tỉnh.

Bất chấp là có rất nhiều các anh chàng đẹp trai, phong độ vây quanh tôi anh cũng không bỏ cuộc. Vậy là trái tim người phụ nữ yếu đuối cũng không thể hững hờ mãi trước một kẻ si tình như anh.

Tôi nhận lời làm người yêu anh sau gần 1 năm trời anh theo đuổi. Ngày mới yêu anh tỏ ra chiều chuộng tôi, hai gia đình cũng biết chuyện yêu đương của chúng tôi. Sau 2 tháng anh đưa tôi về ra mắt chúng tôi quyết định kết hôn vì năm đó hợp tuổi và cũng đã đến lúc chúng tôi phải nghĩ đến chuyện kết hôn, anh 29 còn tôi 27 tuổi.

Là con một trong gia đình nên bố mẹ anh rất hi vọng đứa bé sắp trào đời là một bé trai kháu khỉnh. Khi nghe tin tôi có thai, cả nhà vui mừng khôn xiết, nào ngờ sự vui mừng ấy phút chốc vụt tắt ngay sau khi anh cầm tờ kết quả siêu âm và đưa tôi từ bệnh viện về. Mẹ anh dứt khoát bắt tôi phải bỏ đứa bé đi vì cái thai là con gái. Tôi như chết lặng khi nghe mẹ nói “con phải bỏ đưa bé đi, thằng Hải nhà mình số nó thầy phán chỉ nuôi được 1 đứa con, nó lại là con một trong nhà nên cháu đích tôn của mẹ phải là cháu trai.”

Dù có vùng vẫy, khóc than thế nào đi nữa thì tôi vẫn phải đem bỏ cái thai. Sau lần phá thai, tôi ốm gần 2 tuần. Nhưng may mắn là tôi rất “mắn”, 4 tháng sau tôi lại có tin vui. Lần này mẹ chồng tôi quyết định đưa tôi đi, bà là người phụ nữ mê tín, nhưng lần này cũng như lần trước vẫn là con gái, tôi lại phải ngậm ngùi “cho ra”.

sau-3-lan-pha-thai-toi-mat-kha-nang-lam-me-giadinhonline.vn 1

Anh và gia đình anh chắc chưa khi nào ngồi nghĩ cho tôi, sao họ có thẻ vô tâm, tuyệt tình vứt bỏ giọt máu của mình. Mẹ tôi cũng đã từng làm mẹ, đã từng thấu hiểu nỗi đau của một người mẹ và niềm vui sướng khi biết tin mình sắp làm mẹ, vậy tại sao bà có thể dứt khoát tước đoạt đi quyền làm mẹ của tôi. Lần này tôi đau đớn, bỏ về nhà đẻ, bố mẹ tôi lúc đầu cũng phẫn nộ lắm, nhưng vì hạnh phúc của tôi nên ông bà kìm chế.

Từ ngày tôi bỏ về nhà đẻ, chồng tôi tối nào cũng sang hết xin lỗi lại dọa nạt sẽ bỏ tôi nếu tôi không về. Mẹ tôi khuyên con gái “lấy chồng phải theo thói nhà chồng”, hơn 1 tháng sau anh đến đón tôi về. Khi tôi về nhà, bố mẹ chồng tỏ ra khinh miệt, ông bà thường mỉa mai tôi “cái thứ đàn bà đã không biết đẻ lại còn lăng loàn, sao không đi luôn cho khuất mắt.”

Tôi đau đớn, nhưng cố nén chịu vì thương bố mẹ đẻ, sợ họ bị mang tiếng là có đứa con bỏ chồng. Lần này phải đến gần 1 năm trời tôi mới có con trở lại. Vẫn là mẹ chồng tôi đưa tôi đi khám thai, bao nhiêu tủi hổ tôi phải chịu đựng cũng không bằng những cái tát, túm tóc của bà trong bệnh viện.

Sau khi biết tôi mang thai con gái, bà không ngần ngại chửi rủa tôi ở phòng khám là thứ đàn bà chết tiệt, hại đời con bà, hại gia đình bà không có cháu đích tôn.

Tôi đau đớn, xấu hổ không dám cãi lại, rồi bà nói tôi là đứa con dâu hư đốn, mẹ chồng nói chuyện khinh không đáp lời. Bà liên tục cấu véo tôi, rồi túm tóc lật ngửa tôi ra sau, bà dang thẳng tay tát vào mặt tôi mà nói tát để tôi tỉnh ra, để biết làm thế nào sinh được con trai. Nếu không có mọi người trong viện, nếu như là ở nhà thì có lẽ bà sẽ không dừng lại ở đó. Tôi thực sự thấy sợ một người mẹ chồng như vậy.

Chồng tôi không ngó ngàng đến tôi, nói vì tôi mà anh đau đầu, khó xử. Anh thu dọn quần áo và bỏ đi không nói lời nào. Sáng hôm sau tôi phải đi bỏ cái thai vì bà mẹ chồng đã chờ sẵn ở cửa.

sau-3-lan-pha-thai-toi-mat-kha-nang-lam-me-giadinhonline.vn 2

Lần này tôi quyết định bỏ đứa con vì tôi không muốn ở trong gia đình này nữa, cũng không muốn có bất cứ mối quan hệ gì với anh, với bố mẹ anh. Nhưng thật cay đắng thay, sau 3 lần phá thai tôi vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

Trong khi đang đau đớn vì mất con, mất luôn cả khả năng làm mẹ thì anh quyết tâm ly hôn với tôi, mẹ anh ngày đêm đay nghiến tôi. Hằng ngày anh dắt gái về nhà, hóa ra người đàn bà ấy đã qua lại với anh hơn 1 năm nay rồi, cũng đã có với anh một cậu con trai bé bỏng, đứa bé 4 tháng tuổi trông kháu khỉnh, nhìn thằng bé mà tôi đau thắt tim, giá như tôi cứ quyết giữ đứa bé lại chắc con tôi cũng được hơn 2 tuổi rồi.

Tôi uất quá, nhưng không biết phải làm sao, ở lại cũng khổ với gia đình chồng, mà bước đi thì tôi không còn gì hết, không chồng, không con, không tài sản. Nhưng với sự quyết tâm của anh, tôi đành ngậm ngùi ký vào giấy ly hôn. Tôi như người điên bơ vơ giữa cuộc đời ra đi với đôi bàn tay trắng.

Trải Đào

Tags:
  • Tin liên quan
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Học phương pháp rửa mặt 4-2-4 của 'tình đầu quốc dân' Suzy
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Bí quyết trường thọ của Từ Hi Thái hậu từ 3 thực phẩm bình dân
Đến nhà chồng cũ thăm con gái, vợ anh nói một câu khiến tôi hổ thẹn
Lịch trình 'chuyện ấy' an toàn cho phụ nữ mang thai
5 bí kíp giúp các sĩ tử 'học đâu nhớ đó' suốt mùa thi
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Dùng ống hút tiện lợi khi uống nước nhưng 2 đối tượng phải tuyệt đối tránh
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Xem thêm