Thứ sáu, 10/05/2024 00:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/09/2018 11:38

Sao mai Mai Diệu Ly: “Hà Nội là nơi tôi gặp gỡ tình yêu của đời mình”

Sao mai Mai Diệu Ly hát hành MV “Hà Nội cũ” và có những chia sẻ thẳng thắn về Hà Nội, nơi cô yêu rất nhiều vì đã gặp gỡ tình yêu của đời mình”.

Sao mai Mai Diệu Ly phát hành MV có tên “Hà Nội cũ”

Mới đây, Sao mai 2015 Mai Diệu Ly đã phát hành MV có tên “Hà Nội cũ” trong không khí trớm thu của Hà Nội. Tên MV Một tưởng như là nói về những điều xưa cũ, nhưng kỳ thực đây là một sáng tác hoàn toàn mới mà Mai Diệu Ly rất yêu thích của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung. MV nằm trong dự án album về Hà Nội mà Mai Diệu Ly sắp phát hành.

Empty

Mai Diệu Ly chia sẻ, để chọn lựa ca khúc “Hà Nội cũ” làm MV, cô đã chọn trong rất nhiều ca khúc về Hà Nội, cuối cùng cô chọn “Hà Nội cũ” bởi ca khúc như nói hộ tấm lòng, tình yêu của cô với Hà Nội. “Hà Nội cũ” với giai điệu êm đềm, nhẹ nhàng kể chuyện về một tình yêu Hà Nội cũng rất êm đềm, bình dị như đời sống đang chảy trôi mỗi ngày.

Empty

Ca khúc khắc họa nỗi nhớ về một Hà Nội ấm áp, yên bình, nhớ những góc phố, nhớ những con đường lá vàng ươm, nhớ chiều Hồ Tây mênh mang thơ mộng, nhớ hương cốm xao xuyến, nhớ tình yêu dịu ngọt ngày nào…, nỗi nhớ ấy kéo người đi xa trở về, để lại được sống trong những dịu dàng Hà Nội, trong kỷ niệm yêu xưa luyến lưu, mơ mộng.

MV Hà Nội cũ của Mai Diệu Ly

=> Thu Phương lần đầu chia sẻ lý do vì sao chỉ sống chung chứ không bao giờ cưới Dũng Taylor

Trong MV, sao mai Mai Diệu Ly đóng cặp với người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu kể về một chuyện tình yêu trong veo như trời Thu Hà Nội. Người con gái ấy và chàng trai đã có một tình cảm đầu đời thật trong trẻo được bắt đầu ở Hà Nội, rồi cô gái chia xa, đến một chân trời khác, kỷ niệm xưa ngỡ chỉ là ký ức. Khi cô gái trở về, vô tình lạc bước vào một triển lãm ảnh về Hà Nội, chợt thấy Hà Nội của chính mình ngày nào, thấy hình ảnh chính mình nơi đó.

Empty

Hoá ra, đó chính là triển lãm của chàng trai xưa. Hà Nội đã cất giấu trong mình một câu chuyện tình nhẹ nhàng như thế, và với chàng trai hay cô gái, Hà Nội và tình yêu đã hoà chung vào hơi thở, vào ký ức hiện tại và cả tương lai. Mai Diệu Ly cũng muốn nói, với mỗi người đã gắn bó với Hà Nội, tình yêu dành cho Hà Nội đều luôn nồng nàn, da diết như vậy. Chính vì những cảm xúc ấy mà đạo diễn Mạnh Quân đã ghi lại những hình ảnh thân thương nhất của Hà Nội mà người ở xa xem đều thấy muốn nôn nao ào về Hà Nội.

Empty

Mai Diệu Ly tâm sự: “Hà Nội với tôi không chỉ là quê hương thứ 2 mà còn là “mái nhà” của tôi, tình yêu đối với Hà Nội trong tôi cứ lớn dần mỗi ngày. Đó là nơi tôi gặp gỡ tình yêu của đời mình, là nơi mà tôi yêu hơn bởi có người yêu tôi đang hiện diện ở đây bên tôi. Hà Nội chứng kiến hạnh phúc và cả những nỗi buồn, cay đắng trong cuộc sống của tôi. Hà Nội chở che, bao dung, vỗ về tôi. Tôi hát “Hà Nội cũ” như hát về chính mình, bởi vậy tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được những nồng nàn, da diết và cũng đầy hạnh phúc từ chính trong trái tim tôi”.

Cho đến MV này, Mai Diệu Ly lại chứng minh mình có duyên với hàng loạt trai đẹp đình đám của đất Hà Thành. Cô từng đóng cặp với người mẫu Hà Trọng Tài trong MV “Những ngày yêu như mơ”, với diễn viên Anh Dũng (Sống chung với mẹ chồng) trong MV “Chỉ muốn quên anh”, và nam người mẫu Lâm Bảo Châu trong một số dự án âm nhạc gần đây, và bây giờ là MV “Hà Nội cũ”. Mai Diệu Ly nói, mặc dù cô đóng MV cùng toàn trai đẹp nhưng bạn trai của cô không ghen vì rất ủng hộ công việc của người yêu, cô rất trân trọng điều đó ở bạn trai mình. MV này cô cũng muốn dành tặng bạn trai, người cô đã gặp, đã yêu trên chính mảnh đất Hà Nội dấu yêu.

Empty

Mai Diệu Ly sinh năm 1991 từng được biết đến khi gây ấn tượng tại cuộc thi Sao Mai 2015. Mai Diệu Ly hát đa thể loại, cô có sở trường là Pop, Balalld, cũng từng tạo ấn tượng tốt ở dòng nhạc dân gian đương đại. Mai Diệu Ly là một ca sĩ có xuất phát điểm là họa sĩ. Với giọng hát giàu xúc cảm, quyến rũ, cô ca sĩ xinh đẹp cũng được coi là “công chúa sự kiện” tại Hà Nội bởi cô rất đắt show hát sự kiện.

Xem thêm video: Tuấn Hưng vừa ngồi xe ô tô vừa hát hit mới

An Nguyên  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Xem thêm