Thứ ba, 14/05/2024 18:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/09/2017 21:38

Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner tại sự kiện World Beer Awards 2017

Tại sự kiện World Beer Awards 2017, một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất được tổ chức hằng năm tại Vương Quốc Anh, dòng bia chai Sagota Lager đến từ Công ty CP bia Sài Gòn – Bình Tây đã vinh dự nhận được giải thưởng Vietnam Winner Lager German Style Pale

Giải thưởng là một bước ngoặt lớn cho thương hiệu bia Sagota – Bia của du lịch Việt Nam bước ra thế giới.

Tháng 6 năm 2017, công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây (Sabibeco) đã liên hệ với ban tổ chức World Beer Awards 2017 (WBA) để đăng kí tham dự lễ hội bia cho WBA 2017.

^C62E12524EC7483A1A69258AD65AC3F96E6AC5ED200AAB15B9^pimgpsh_fullsize_distr

Giải thưởng là một bước ngoặt lớn cho thương hiệu bia Sagota – Bia của du lịch Việt Nam bước ra thế giới.

Sabibeco đã gửi 3 dòng bia mang thương hiệu Sagota là Sagota Gold, Sagota Premium và Sagota Lager đến London để giành được cơ hội bước chân vào cuộc đua khốc liệt được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín nhất, với sự tham gia thẩm định của các chuyên gia hàng đầu về ngành bia trên toàn thế giới.

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng kí và vận chuyển bia sang Vương Quốc Anh, đến tháng 8/2017, Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây đã nhận được email xác nhận từ ban tổ chức về dòng bia chai Sagota Lager đã được đi vào vòng chung kết.

Đến thời điểm này, Sagota Lager chính thức nhận được giải thưởng dòng bia Larger Ngon của Việt Nam dưới sự đánh giá và bình chọn của Ban Giám Khảo chuyên môn của WBA. Đây là thành quả cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng của thương hiệu Sagota và nhãn hiệu Sagota Lager để mang đến những sản phẩm bia đạt chất lượng hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

^A79A5BD9F7A13D9A628505F89F39062660851EEFF0F67D86C6^pimgpsh_fullsize_distr

Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner tại sự kiện World Beer Awards 2017

Giải thưởng bia thế giới (WBA)

WBA là một trong số những giải thưởng uy tín, với sự tham gia thẩm định theo quy trình chuyên nghiệp của các “bậc thầy” hàng đầu về ngành bia trên toàn thế giới. WBA là giải thưởng toàn cầu nhằm lựa chọn ra những thương hiệu bia nổi tiếng được quốc tế công nhận.

Các thương hiệu tranh tài được xếp theo 8 hạng mục: bia đen (Dark beer), bia theo hương vị (Flavoured beer), bia lager, bia nhẹ (Pale beer), bia chua (Sour beer), bia đặc sản (Speciality), bia làm từ lúa mạch rang kỹ (Stout & Porter) và bia làm từ lúa mì (Wheat beer). Mỗi phân khúc lại được chia thành các thể loại khác nhau cùng tranh giải.

Qua đó, các thương hiệu bia trên khắp thế giới tham dự lễ trao giải và có cơ hội được quảng bá sản phẩm của mình đến người tiêu dùng và thương mại trên khắp thế giới. Tất cả các quốc gia, các thương hiệu bia giành người chiến thắng trên thế giới sẽ có cơ hội được xuất hiện trong ấn phẩm Beers hàng năm của Thế giới.

Hiện tại, vòng đánh giá chung kết WBA vẫn đang tiếp tục được diễn ra và sẽ có kết quả cuối cùng vào cuối tháng 9/2017. Hãy cùng chờ xem Sagota có giành thêm được giải thưởng nào nữa không nhé!

^95F515F9F4D076C69FA12C1B0CA3DAEC501B1EC2E97FAC521E^pimgpsh_fullsize_distr

Sagota Lager chiến thắng hạng mục Country Winner tại sự kiện World Beer Awards 2017

Bia chai Sagota Lager

Chỉ một thời gian ngắn, thương hiệu bia Sagota đã cho ra 5 dòng sản phẩm và bia chai Sagota Lager đang ở vị trí út. Chỉ sau vài tháng được tung ra thị trường, bia chai Sagota Lager lúc đầu dự kiến phục vụ khu vực Nam Trung bộ đã nhanh chóng lan tỏa khắp nơi, tới các tỉnh Đông Nam bộ, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Tây, cũng như miền Trung.

Bia có hương vị thơm ngon được sản xuất từ hoa bia, lúa đại mạch và gạo trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bia tươi không có chất bảo quản. Người uống cảm thấy bia tươi hơn, đã khát hơn, và giá bán bình dân để người lao động ai cũng có thể uống vài chai vào cuối ngày làm việc, trong bữa ăn, vừa vui vừa bổ, vừa đủ men say hàn huyên với bạn bè hay kết nối mọi người trong cùng gia đình vào những câu chuyện…

Chỉ cần bật nắp chai, một mùi hương bia thơm quyến rũ lạ lùng lan tỏa vào không gian. Bia chai Sagota Lager ướp lạnh uống trong bối cảnh biển có nắng, có gió, có hương vị mặn mà của muối biển lẫn vào từng hơi thở, sẽ ngon tuyệt. Vị mát và ngọt, chỉ có 4,5% độ cồn, bia chai Sagota Lager giải tỏa cơn khát, thấm vào từng tế bào cơ thể để tạo nên năng lượng mới, dâng trào nên niềm vui cho người uống và niềm kiêu hãnh của nhà sản xuất.

Thương hiệu bia Sagota luôn chú trọng tình thân trong gia đình và bạn bè vì thế để có những lúc bên nhau, cùng nâng ly và nói về những kế hoạch trong cuộc sống, cùng khởi đầu về một dự án làm ăn, khởi đầu của những chuyến du lịch, khởi đầu của những cuộc sống chung đôi lứa, Sagota Lager là chất xúc tác tuyệt với nhất.

Quang Sơn  
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Hè nắng nóng, đừng bỏ qua món ăn từ mướp đắng vừa bổ dưỡng, vừa thanh nhiệt
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Công thức diện áo thun trẻ trung dành cho phụ nữ U40+
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Những điều cần thực hiện trước khi thoa kem chống nắng
Ra mắt bộ sưu tập “Mẹ yêu” nhân ngày Mother's Day
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Thoa kem chống nắng bao lâu thì có thể tiếp xúc với nước?
Cưới chồng 3 năm không thể mang thai, bác sĩ kết luận do thói quen từ 10 năm trước
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Vì sao đồ cũ của Chanel, Louis Vuitton có giá bán 'trên trời'?
Ăn trứng vịt lộn có thực sự giúp quý ông “sung mãn”?
Xem thêm