Thứ năm, 16/05/2024 07:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/03/2023 17:45

Range Rover Sport mới có mặt tại Việt Nam

Hôm nay, tại Tp Hồ Chí Minh – Land Rover Việt Nam chính thức giới thiệu đến giới truyền thông mẫu xe Range Rover Sport mới do Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam.

Range Rover Sport mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại ấn tượng và cá tính đặc trưng, với hiệu suất của công nghệ truyền động điện hóa.

Range Rover Sport mới đã định nghĩa lại sự sang trọng thể thao, khả năng vận hành trên đường một cách quyết đoán và bản năng với sự tinh tế đặc trưng của Range Rover, thiết kế tinh tế tiên tiến và sự tiện lợi khi kết nối. Thế hệ thứ ba của mẫu SUV sang trọng hiệu suất cao trong gia đình Land Rover là chiếc xe đáng mơ ước, trang bị công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Hệ thống truyền động mạnh mẽ và hiệu quả bao gồm động cơ xăng Ingenium sáu xi-lanh lai điện nhẹ. Range Rover Sport mới trang bị có sẵn với các phiên bản SE, HSE và Autobiography, đối với phiên bản First Edition cũng sẽ được đặt hàng chỉ trong năm sản xuất đầu tiên với cấu hình được chọn lựa đặc biệt.

Empty

Range Rover Sport Mới đặc biệt đặt ra các tiêu chuẩn mới như một chiếc SUV hạng sang thể thao đỉnh cao, trải qua mười bảy năm khách hàng độc quyền. Đây là hiện thân mới nhất trong tầm nhìn của chúng tôi nhằm tạo ra những chiếc xe sang trọng hiện đại đáng mơ ước nhất thế giới, kết hợp dễ dàng các cấp độ bền vững mới với những phẩm chất đặc trưng đã khiến Range Rover Sport trở nên nổi tiếng.

Ngoại thất tinh xảo không thể nhầm lẫn của Range Rover Sport với bề mặt căng, dáng vẻ năng động và đường nét dễ nhận biết ngay lập tức, được nhấn nhá hoàn hảo bởi tỷ lệ cơ bắp - tạo cảm giác chiếc xe luôn tự tin và sẵn sàng. Các tỷ lệ ấn tượng làm nổi bật nét đặc trưng của Range Rover Sport, với phần cản trước ngắn, phần đầu xe chắc chắn và kính vuốt dốc ở cả trước và sau. Các yếu tố đặc trưng thương hiệu này mang lại sự hiện diện mạnh mẽ và ấn tượng trên đường để truyền tải sức mạnh và hiệu suất.

Các đường nét rõ ràng của ngoại thất được nhấn mạnh thêm bởi thiết kế kính phẳng và tay nắm cửa đẹp mắt, đường gân ẩn hoàn thiện ở phần eo và mái vòm xe được hàn bằng laze để tạo nên vẻ ngoài chính xác, kỹ thuật và tinh xảo. Những công nghệ hỗ trợ thiết kế này góp phần tạo nên hiệu suất khí động học xuất sắc, với Range Rover Sport Mới mang lại hệ số cản chỉ 0,29.

Mẫu Dynamic mới mang đến sự tập trung sắc nét hơn nữa vào đặc tính có chủ đích của chiếc SUV hiệu suất với các yếu tố thiết kế ngoại thất độc đáo. Bộ mâm xe hợp kim màu Xám Satin được kết hợp với lớp sơn phủ bóng màu Đồng Satin tạo thành những khe cửa chớp trên nắp ca-pô và các thanh bên trong lưới tản nhiệt phía trước cùng chữ Range Rover đều được hoàn thiện bằng lớp sơn chì mờ Atlas. Với cản trước và sau độc đáo cùng tấm ốp bên dưới được hoàn thiện cùng màu thân xe, phiên bản Dynamic mang đến một lý giải ấn tượng nhất về công thức tạo nên Range Rover Sport.

Có thể nói, Range Rover Sport mới hội tụ đầy đủ phương pháp thiết kế xe hiện đại của Land Rover đồng thời khuếch đại đặc tính thể thao và tự tin không thể nhầm lẫn.

Thiết kế tối giản của Range Rover Sport mới mở rộng cho khoang nội thất hoàn toàn mới, Vị Trí Ngồi Cao đặc trưng của Range Rover (Command Driving Position), các công nghệ tiên tiến nhất cùng các vật liệu tốt nhất, kết hợp để tạo nên sự cân bằng hấp dẫn giữa sự sang trọng và khát khao bản năng. Ca-bin giống như buồng lái thượng hạng tạo nên giai điệu cho trải nghiệm lái xe năng động, mang lại tầm nhìn bao quát đồng thời thu hút người lái qua bảng điều khiển trung tâm cao, dốc và các công nghệ trực quan.

Range Rover Sport mới thiết kế nhiều công nghệ khung gầm tiên tiến hơn bao giờ hết, cung cấp bộ công cụ năng động toàn diện cho trải nghiệm lái hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Khi lái xe hàng ngày, khoang thứ hai đi vào hoạt động để mang đến một chuyến đi điềm tĩnh, nhất quán và có kiểm soát hơn. Tính năng tự động hạ thấp chiều cao thân xe xuống 16 mm ở tốc độ hành trình cao – góp phần mang lại hiệu quả khí động học cao hơn và tinh tế hơn.

Range Rover Sport mới sử dụng hộp số tự động 8 cấp và Hệ dẫn động Bốn bánh Toàn thời gian Thông minh (iAWD) thế hệ mới nhất của Land Rover để phân phối lực kéo hiệu quả nhất tới mặt đường thông qua một chuỗi các hệ thống truyền động thông minh. Hệ thống này giám sát mức độ bám đường và phản hồi từ người lái lên đến 100 lần trên mỗi giây để dự đoán và phân phối mô-men xoắn giữa cầu trước và cầu sau, cũng như giữa các bánh xe cầu sau để có lực kéo tối ưu trong mọi tình huống.

Hệ dẫn động tất cả các bánh luôn được kết nối trong quá trình lái xe địa hình, cũng như thoát khỏi trạng thái dừng, trong thời tiết lạnh và ở tốc độ trên 160 km/giờ. Vào những thời điểm khác nhau, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Ngắt Kết Nối và Mô-men Xoắn theo yêu cầu điều phối từ Range Rover Sport sẽ quản lý hệ thống truyền động, sử dụng lực đẩy thích hợp nhất trong từng tình huống.

11

Hệ thống này có khả năng cung cấp hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, với lợi ích là ngắt truyền động tới bánh trước, trục sau và trục chân vịt khi không cần thiết, chẳng hạn như ở tốc độ hành trình trên đường cao tốc hoặc trên đường khô ráo – để nâng cao hiệu quả. Một bộ ly hợp trung tâm xử lý việc phân phối hệ dẫn động tất cả các bánh tới bánh trước và trục truyền động, ăn khớp liền mạch khi cần và liên tục cung cấp thiết lập năng động và phù hợp nhất để truyền động có hiệu suất tối ưu nhất.

Range Rover Sport mới biến mọi hành trình trở thành một sự kiện. Chiếc xe có thể được mài dũa để trở nên năng động hấp dẫn như người lái mong muốn, đồng thời mang lại mức độ tinh tế và thoải mái hơn bao giờ hết. Khả năng kết hợp các ký tự kép này, mang đến sự sang trọng nâng cao cùng sự tương tác tập trung vào người lái, được thực hiện nhờ sự kết hợp toàn diện các công nghệ và tính năng hiện đại.

Cung cấp nền tảng hoàn hảo cho một hành trình hấp dẫn và hỗ trợ như ghế trước chỉnh điện 22 hướng, có chức năng sưởi và thông gió, nhớ vị trí với chức năng mát xa. Ghế thượng hạng cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho những hành trình dài và đặc biệt hỗ trợ cho việc lái xe trên những con đường quanh co, trong khi hành khách phía sau nhờ thiết kế ghế được tối ưu hóa về mặt công thái học, với khoảng để chân tăng thêm 31 mm và khoảng trống đầu gối lớn hơn 20 mm, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất.

Thu Hà  
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Xem thêm