Thứ hai, 15/04/2024 11:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 15/04/2024 11:19

Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên

Nhằm hỗ trợ đáp ứng nhu cầu nước sạch của các trường học vùng sâu, vùng xa và đóng góp vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ bàn giao công trình nước sạch cho trường Tiểu học Thị Trấn tại tỉnh Điện Biên.

Empty

Công trình này bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước và sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của 600 học sinh, thầy cô giáo và các hộ dân xung quanh.

Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người và đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển an sinh xã hội. Tuy nhiên, việc tiếp cận nguồn nước sạch tại các khu vực vùng sâu, vùng xa vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức do điều kiện tự nhiên và kinh tế.

3

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Quỹ Toyota Việt Nam hy vọng rằng công trình nước sạch sẽ đem lại điều kiện sống tốt hơn, giúp các em học sinh và thầy cô giáo yên tâm dạy và học, từ đó đóng góp cho sự phát triển của đất nước.”

Trước đó, nằm trong kế hoạch triển khai năm 2024, vào tháng 3/2024, Quỹ Toyota Việt Nam đã bàn giao công trình nước sạch cho Trường Tiểu học Đạ Rsal, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng và Trường Tiểu học Song Lộc A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Kể từ năm 2019, Quỹ Toyota Việt Nam đã triển khai thực hiện Dự án cung cấp nước sạch cho 9 điểm trường, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho hơn 3.680 thầy cô giáo, học sinh và hộ dân xung quanh.

Empty

Kể từ khi thành lập, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh dự án cung cấp nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con em của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; Xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao; Xây dựng và cải tạo nhà vệ sinh cho các trường học tại vùng sâu, vùng xa; Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động đóng góp xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã góp phần tích cực trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước Việt Nam.

Minh Tuân  
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Điện Biên
Nét văn hóa độc đáo của Tết Chôl Chnăm Thmây tại miền Tây
Nhà giàu thế giới đua nhau mua hộ chiếu thứ 2
Con người giữ được bí mật trong bao lâu?
'Sát thủ ẩn mình' suýt lấy mạng 2 bệnh nhân
Cựu tù Côn Đảo dùng thơ ghi lại cảm xúc ngày chiến thắng Điện Biên Phủ
Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đạt 8.000 hành khách vào mỗi giờ cao điểm
Đến Cần Thơ thưởng thức món ăn 7 quán bình dân khiến du khách không muốn về
Chăm sóc SKSS – KHHGĐ cho người dân vùng đầm phá ven biển Thừa Thiên Huế
Tâm sự nhiếp ảnh nude: “Cần một tác phẩm không phải để ngắm thân hình”
Người lao động được trả lương thưởng như thế nào trong dịp giỗ tổ Hùng Vương?
Cưới chồng mắc ung thư ác tính
Edurun 2024 quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng xây trường vùng xa
Ngư dân 'làng tỷ phú' được mùa cá trích
Mua nhà Hà Nội: Những 'giấc mơ' tan vỡ trước khi trời kịp sáng
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới
Quảng Ninh thu hút nhiều nhà đầu tư sau Hội nghị nuôi biển
Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy 'Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng'
Quán bún chả giò hơn 40 năm tại TP. Cần Thơ
Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024
Xem thêm