Chủ nhật, 19/05/2024 16:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 29/09/2014 17:57

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho người yêu

Hãy đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến với người mình yêu thương bằng những món quà nhỏ nhưng thật ý nghĩa. Ngày 20/10, bạn nên dành thời gian lựa chọn cho người mình yêu một món quà ý nghĩa nhất.

Bông hồng bất tử Daros

Bông hồng bất tử Daros được đựng trong hộp Mica pha lê với giác cắt kim cương dễ thương có đường kính 3,5 - 4 cm. Sản phẩm này ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản.

Điều đặc biệt của bông hồng bất tử Daros là hoa có thể để tươi được tới 5 năm, thể hiện tình yêu của bạn và người ấy luôn vẹn nguyên theo năm tháng. Sự tách biệt với nguồn cung cấp dinh dưỡng bổ sung khiến bông hồng bất tử Daros có nhiều màu sắc thể hiện phong phú, đa mẫu mã, đa phong cách tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi người thưởng thức.

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 1

Bông hồng bất tử Daros là hoa có thể để tươi được tới 5 năm

Ngày phụ nữ Việt Nam sẽ ý nghĩa hơn khi cảm xúc của bạn được sẻ chia qua thông điệp tuyệt vời đến từ những đóa hồng Daros. Với tất cả tình cảm và sự nâng niu được gìn giữ trọn vẹn trong từng bông hoa hồng Daros, mỗi cành hồng gửi đi là một lời chúc và tấm lòng được gửi gắm.

Cùng Daros đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến với người mình yêu thương theo cách mà không điều gì khác có thể làm được. Hãy để những người bạn yêu quý tận hưởng giá trị bền vững với thời gian!

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 2

Với tất cả tình cảm và sự nâng niu được gìn giữ trọn vẹn trong từng bông hoa hồng Daros

Giá mỗi bông hoa hồng bất tử này khá phù hợp. Với khoảng 130.000 đồng, bạn đã có thể "rinh" về một bông hoa có tuổi thọ dài tới 5 năm.

Cốc đôi in hình

Cốc đôi in hình là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa, chiếc cốc xinh xắn này sẽ được in lên những hình thù ngộ nghĩnh nàng thích, hay những khoảnh khắc hai người muốn lưu giữ, thậm chí in lại gương mặt chủ nhân chiếc cốc.

Mỗi khi cầm chiếc cốc lên, nàng sẽ phải ngắm nghía thật lâu vì đó là kỷ niệm mà bạn đã cất công tìm địa điểm đặt làm. Giá một chiếc cốc in hình khá rẻ, từ 50 - 100.000 đồng/cốc, tùy thuộc vào chất liệu cốc.

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 3

Cốc đôi in hình là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa

Hoa hồng tươi

Một bó hồng tươi chưa bao giờ là món quà "lỗi mốt", con gái ai cũng thích hoa, đặc biệt là hoa hồng. 20/10 này, hãy tặng một nửa của mình 99 bông hồng, chắc chắn cô nàng sẽ cảm động và tin tưởng bạn hơn. Một tình yêu lãng mạn đôi khi phải biết cách thể hiện, đừng chỉ nói yêu thôi mà hãy dùng hành động, dùng những món quà nho nhỏ thay bao lời muốn nói.

Vì là ngày lễ nên hoa hồng khá đắt. Nếu là sinh viên, bạn có thể tặng nàng một bó hồng nhỏ tượng trưng. Tình yêu thật sự không phân biệt quà lớn, quà nhỏ, nàng chỉ quan tâm món quà ấy có phải là tâm ý của bạn hay không thôi.

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 4

Một bó hồng tươi chưa bao giờ là món quà "lỗi mốt"

Mỹ phẩm

Đây là một trong những món quà được nhiều cô nàng thích. Tuy nhiên, với món quà này bạn phải thật sự khéo léo, tinh tế để mua được một món quà phù hợp với làn da, sở thích của nàng.

Không phải loại mỹ phẩm nào người yêu bạn có thể dùng được. Vậy nên trước khi có ý định tặng nàng một lọ nước hoa, một hộp phấn, thỏi son môi... hãy tham khảo trước nhé. Quan trọng hơn bạn nên tìm hiểu thật kỹ thương hiệu sản phẩm nào có tiếng, địa chỉ bán hàng tin cậy.

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 5

Đây là một trong những món quà được nhiều cô nàng thích

Một chiếc váy ấn tượng

Váy cũng là sự lựa chọn thông minh trong ngày 20/10. Thay vì những món quà chạy đua theo thời gian, bạn có thể tặng nàng một chiếc váy theo phong cách nàng hay mặc, chọn đúng với size váy áo của nàng nhé. Nàng sẽ rất thích thú món quà này, vì đơn giản nó rất thiết thực với nàng, trong những buổi hẹn hò nàng sẽ chăm chỉ mặc nó hơn, phần vì thích nó, phần vì đó là món quà bạn tặng.

qua-tang-2010-y-nghia-cho-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 6

Váy cũng là sự lựa chọn thông minh trong ngày 20/10

Ưu điểm của món quà này: là một trong những món quà thiết thực, và tất nhiên giá một chiếc váy sẽ rất ổn định, không tăng theo sự kiện. Bạn có thể yên tâm trong ngày lễ 20/10, các shop quần áo sẽ giữ nguyên giá, hoặc thậm chí sẽ có nhiều chương trình sale hàng.

20/10 là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình đến với người yêu. Hãy biết cách tận dụng cơ hội "làm đẹp" cho tình yêu của mình. Một món quà đơn giản cũng có thể giúp bạn thay lời muốn nói.

Song Ngư

Tags:
  • Tin liên quan
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm