Chủ nhật, 31/08/2025 23:49     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/01/2025 11:22

Prudential ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.

Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: "Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm.

Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...

Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

Minh Hào  
Giới trẻ đang có xu hướng sống tối giản, tinh tế và tích cực
Khoảng 76.000 lượt khách du lịch đến Quảng Ninh ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Mất trắng 700 triệu đồng khi mua xe cổ trên Facebook
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm
MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh
MSB tặng thêm 80.000 đồng cho người dân liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội nhân dịp Đại lễ Quốc khánh 2/9
Bầu Đức xây khu phức hợp 25 tầng tại trung tâm Pleiku
Thủ tướng Chính phủ biểu dương BIDV trong công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
Lợi ích kép giúp doanh nghiệp bứt phá
6 món đồ rẻ tiền dễ gây hại sức khỏe, đừng vì vài nghìn bạc mà mua
Người nuôi tôm ở Thanh Hóa trắng tay sau bão
Phú Nhĩ, Uncle Ba- Hương vị đánh thức ký ức nơi xứ người
Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng
Vinamilk mang các công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới đến Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
VinFast bàn giao xe đưa đón nguyên thủ quốc tế tại đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
BIDV triển khai gói tín dụng nhà ở 8.000 tỷ “Tri ân người chiến sĩ” lãi suất ưu đãi 5.5%/năm
Bosch Rexroth mang hệ sinh thái tự động hóa toàn diện đến Automation World Vietnam 2025
Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
Xem thêm