Prudential ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.
Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.
Phát biểu tại
sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của
Prudential Việt Nam cho biết: "Trong
những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc
Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố
Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này
không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc
hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn
viên toàn thời gian của công ty. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây
phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và
được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của
chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự
nghiệp.
Ông Conor M
O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là
một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của
Prudential.
Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm.
Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.
Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...
Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có
thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra
các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop)
giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.