Thứ bảy, 04/05/2024 06:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 29/08/2022 20:28

Press Cup 2022: "Nơi hội ngộ thắm tình đoàn kết của những người làm báo"

Ông Lê Quốc Minh - Trưởng ban chỉ đạo giải đấu nhấn mạnh, Press Cup 2022 là sân chơi bổ ích, là dịp để các hội viên, nhà báo rèn luyện sức khỏe và thể hiện tinh thần đoàn kết của những người làm báo từ Bắc chí Nam.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận đấu hay và bàn thắng đẹp, vào tối 29/8, Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp với Lễ bế mạc, Trao giải và Gala mừng thành công.

Đến dự Lễ bế mạc và trao giải VCK Press Cup 2022 có ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022; ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí - Bộ TT&TT, Đồng trưởng ban tổ chức giải; ông Phạm Bá Nhất - Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam; ông Ngô Hoàng Ngân - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Quảng Ninh; ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng BTC Press Cup, cùng đại diện các nhà tài trợ giải, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí, các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2022 cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Lễ Bế mạc Press Cup năm nay được thiết kế với không gian của của một lễ hội âm nhạc nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu cùng sự góp mặt của nhạc sĩ, ca sĩ Cáp Anh Tài và các diễn viên, ca sĩ đến từ đất mỏ Quảng Ninh.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc và Gala trao giải, ông Lê Quốc Minh gửi lời chúc mừng đến 12 đội bóng đã hoàn thành các trận đấu, chúc mừng đội Nông thôn Ngày nay - tân vô địch Press Cup 2022.

Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 nhấn mạnh, Press Cup 2022 thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để các hội viên, nhà báo rèn luyện sức khỏe và thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi của các đơn vị báo chí trong cả nước.

Empty

Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Press Cup 2022 phát biểu tại chương trình

"Press Cup không chỉ là nơi để chứng kiến những bàn thắng đẹp, những pha bóng hấp dẫn, những cuộc tranh đua huy chương, giải thưởng mà quan trọng hơn cả là một cuộc hội ngộ thắm tình đoàn kết của đội ngũ những người làm báo từ Bắc chí Nam.

Tôi hy vọng những năm tiếp theo, Press Cup sẽ có mặt tại nhiều vùng đất hơn nữa, trở thành cầu nối gắn kết đội ngũ những người làm báo với các địa phương. Để Press Cup luôn là điểm hẹn, ngày hội của những người làm báo yêu thể thao khắp mọi vùng miền của Tổ quốc", ông Lê Quốc Minh khẳng định.

Cũng tại Lễ bế mạc và Gala trao giải, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2022 nhấn mạnh: "Với sự chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ và tỉ mỉ từ đầu, Press Cup 2022 đã thực sự tạo ra được những trận đấu chất lượng với những bàn thắng mang đẳng cấp cao và đặc biệt là những cuộc giao lưu tình cảm, ý nghĩa của người làm báo cả nước”.

z3681677925624_020a7d6bbdc2563cf5f955f4a053a819

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam phát biểu tại Lễ bế mạc Press Cup 2022

Thay mặt BTC Press Cup, nhà báo Hồ Minh Chiến đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần thi đấu tuyệt vời của 12 đội bóng tham dự VCK Press Cup 2022. Tất cả các đội bóng tham dự giải đấu vì một tinh thần thể thao cao thượng và hơn hết là tình đoàn kết đồng nghiệp cao quý, để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp trên quê hương đất mỏ.

Nhân dịp này, bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cũng gửi lời chúc mừng Hội nhà báo Việt Nam và Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức thành công giải Press Cup 2022. Đồng thời, bày tỏ mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng giải đấu ở những năm tiếp theo.

gala press cup3

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Với 21 trận đấu đã diễn ra cùng những pha bóng gay cấn, những bàn thắng đẹp mắt, đẳng cấp, chức vô địch Press Cup 2022 đã thuộc về FC Nông thôn Ngày nay.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) mặc dù đành ngậm ngùi thất bại ở trận Chung kết nhưng với họ những kỷ niệm tại Press Cup năm nay là không thể quên.

gala press cup9

Ban tổ chức lên trao cúp vô địch Press Cup 2022 cho FC Nông thôn Ngày nay

2 đội bóng FC Báo chí Thanh Hóa và Báo VnExpress nhận đồng giải 3 trong khi giải phong cách thuộc về đội bóng FC Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh với lối chơi đẹp mắt, hoa mỹ cùng tinh thần thể thao được đánh giá cao.

z3682889904943_883656a59af06adcebe104cae6ec1700

BTC trao giải nhì cho Đài Truyền hình Việt Nam (VTV)

Empty

Ban tổ chức trao giải ba Press Cup 2022 cho FC Báo chí Thanh Hoá và Báo VnExpress

Các đội bóng: Liên quân báo chí Nghệ An, Đài PTTH Cần Thơ, Báo Nhân dân, CLB Phóng viên Đời sống xã hội TP. HCM, Truyền hình Thông tấn - Vnews, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Hội Nhà báo Hải Phòng cùng nhận giải cống hiến của Press Cup 2022. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng quan trọng khác cho tổ trọng tài và các cá nhân xuất sắc.

Empty

BTC Press Cup trao giải phong cách cho Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh

Empty

BTC Press Cup trao giải cống hiến cho các đội

Đáng chú ý, những người tham dự Press Cup 2022 hẳn không thể nào quên những khám phá văn hóa, du lịch địa phương trong Cẩm Phả City Tours và hành trình khám phá Vịnh Hạ Long với nhiều kỷ niệm mới mẻ.

Với người dân TP. Cẩm Phả, những ngày đã qua họ đã được sống với không khí bóng đá, không khí của những cuộc giao lưu đoàn kết và những hoạt động bên lề ý nghĩa.

Để có được những thành công đó, như lời Nhà báo Hồ Minh Chiến đã nhấn mạnh, đó là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo, đồng hành của Cục Báo chí, UBND tỉnh Quảng Ninh, Hội Nhà báo Việt Nam, UBND TP. Cẩm Phả và các sở ban ngành của tỉnh Quảng Ninh, TP. Cẩm Phả.

Ngoài ra không thể không nhắc đến vai trò to lớn với tư cách là nhà tài trợ vàng của giải đấu - Tổng Công ty CP bia rượu - nước giải khát Sài Gòn - Sabeco, đơn vị đang là đối tác hàng đầu, nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam cùng nhiều nhà tài trợ khác để Press Cup 2022 thành công tốt đẹp.

Cùng với đó là sự đồng hành của nhà tài trợ Bạc là Tổng Công ty CP Bia rượu - nước giải khát Hà Nội - Habeco, của các đơn vị, doanh nghiệp: Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam, Ngân Hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank), tập đoàn TH TRUMILK, Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH, Ngân Hàng Bắc Á, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank), Công ty Cp Dược phẩm HaDu, Công ty CP sáng tạo Nghệ thuật và sự kiện Sun Bright, Công ty CP tập đoàn Vàng bạc DOJI, Công ty tài chính TNHH – MTV ngân hàng VN thịnh vượng, SMBC, Công ty CP sữa Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải, Ngân hàng TMCP Công thương VN-Vietinbank, Tập đoàn Masan, Ngân hàng HD bank, Công ty TNHH TM và DV Tân Hiệp Phát, Công ty CP thương mại và Truyền thông Thời Đại (Sungroup), Tập đoàn FLC, Bamboo Capital, Công ty Thế giới di động, Cty CP dược phẩm HADU, Công ty TNHH ANC Việt Nam, Bệnh viện An Việt, Công ty FrieslanCampina Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Nagakawa Việt Nam, Công ty Hưng Lộc Phát, Công ty Hyun dai Thành Công, Công ty Kangaroo, Công ty CP Tập đoàn T&T, Ngân hang BIDV, Công ty Nestle, Công ty Máy lọc nước KAROFI, Cty Cổ phần - Tập đoàn VINGOUP, Công ty Toyota Việt Nam, Ngân hàng ngoại thương VN – VCB, Tập đoàn Bitexco, Công ty Lavie, Ngân hàng SHB, Công ty dược Thiên Ân.

Press Cup 2022 đã chính thức khép lại với những dư âm ấn tượng sẽ còn mãi. Chia tay TP. Cẩm Phả với những cuộc gặp còn dang dở để hẹn gặp lại ở mùa giải sau - Press Cup 2023.

logo-1-1641-190038
PV  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Xem thêm