Thứ hai, 06/05/2024 03:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/02/2018 13:47

Phi Nhung tiết lộ điều hâm mộ suốt 20 năm qua ở Như Quỳnh

Cùng trải qua chặng đường ca hát hơn 20 năm ở hải ngoại Phi Nhung đã chia sẻ nhiều điều mà cô hâm mộ ở đàn chị khi cả 2 sắp đứng chung trên sân khấu quê nhà.

Giọng ca “Áo mới Cà Mau” chia sẻ, lẽ ra hai chị em đã có cơ hội song ca với nhau sớm hơn trên sân khấu Việt Nam, cụ thể là trong đêm liveshow đầu tiên của Như Quỳnh diễn ra vào cuối tháng 1-2018 tại Hà Nội. Tuy nhiên, do vướng lịch lưu diễn ở nước ngoài đã ấn định trước đó từ lâu, vì vậy Phi Nhung đành phải vắng mặt và ủng hộ người chị thân thiết từ xa.

Empty

Trong đêm liveshow riêng của Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tới tại, TP.HCM, Phi Nhung xuất hiện với vai trò một trong những khách mời đặc biệt

-> Cộng đồng LGBT lên án Táo Quân 2018 xúc phạm người đồng tính

Mặc dù vậy, sau khi biết Như Quỳnh sẽ đem liveshow vào TP.HCM, Phi Nhung đã quyết định gác lại nhiều lời mời “bay sô” vào dịp 8-3 tới để có thể góp mặt trong chương trình này, sát cánh cùng giọng hát đàn chị mà bấy lâu nay cô vẫn luôn dành tình cảm vô cùng đặc biệt.

Empty

Phi Nhung thổ lộ, những ngày đầu mới tập tành học làm ca sĩ, cô phải mất tới 2 năm để học phát âm tiếng Việt cho thật chuẩn và sõi. Khi Phi Nhung còn đang loay hoay để tìm chỗ đứng cho mình trên sân khấu thì Như Quỳnh đã là một ca sĩ có tên tuổi được nhiều người biết đến. Vì không học về nhạc lý nên một trong những người mà Phi Nhung quan sát và học hỏi cách hát ngày ấy chính là Như Quỳnh.

Empty

Nhớ lại, Phi Nhung tâm sự, hồi đó mới đi hát, chưa có tiền nên mỗi lần đến tiết mục biểu diễn của Như Quỳnh, cô lại say sưa xem, phần vì hâm mộ khả năng hát hay – nhảy đẹp của đàn chị, phần vì mê mẩn các bộ áo dài mà người chị này mặc rồi mơ ước được mặc những bộ áo dài đẹp như thế lên sân khấu. “Thích mặc áo dài giống chị Như Quỳnh” là suy nghĩ rất thật của Phi Nhung những ngày đầu mới vào bước chân vào nghề.

Có một điều Phi Nhung rất tôn trọng ở Như Quỳnh, đó là dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng, Như Quỳnh cũng không bao giờ than vãn ngay cả khi chị em ngồi trò chuyện, tâm sự với nhau. Thay vào đó, cả hai thường kể cho nhau nghe về những chuyện vui với suy nghĩ: mỗi người đều có góc khuất, khoảng lặng và cả những giọt nước mắt trong cuộc sống riêng nên gặp nhau, chỉ cần mang đến cho nhau những tiếng cười và niềm vui thay cho lời động viên an ủi.

Empty

Bên cạnh Phi Nhung, liveshow Như Quỳnh sắp tới còn ghi nhận sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi như Trường Vũ, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Randy… Liveshow sẽ do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò dẫn dắt trên sân khấu, kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả

Có lẽ bởi vậy mà ở ngoài đời, Như Quỳnh nhiều lần cũng bị “cuốn” theo sự trẻ trung, lạc quan và tinh nghịch của Phi Nhung. Có lần, cả hai cùng đoàn nghệ sĩ đi lưu diễn ở châu Âu, tranh thủ lúc rảnh rỗi, mọi người rủ nhau đi dạo một vòng. Đến một Club (câu lạc bộ) khá nhộn nhịp và tấp nập, toan định vào trong để biết không khí thế nào thì Như Quỳnh, Phi Nhung và một nữ ca sĩ khác bị từ chối không cho qua cửa. Hỏi ra mới biết, đó là Club dành cho những người đồng giới. Thay vì ra về thì cả ba muốn vào trong một phen cho biết nên giả vờ đứng ngoài cửa …ôm nhau. Kết quả là mấy phút sau, cả ba “lọt” vào bên trong Club, có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người bạn đồng giới.

Sau này, khi Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật, mặc dù bận rộn hơn với việc biểu diễn và các hoạt động xã hội song cô và Như Quỳnh vẫn giữ liên lạc với nhau qua điện thoại. Nhiều lúc có việc gì cần ở bên Mỹ, Phi Nhung vẫn nhờ Như Quỳnh hoặc ca sĩ Tường Khuê - em trai của Như Quỳnh giúp một tay. Còn Như Quỳnh mỗi khi có dịp về nước vẫn ghé thăm quán chay của Phi Nhung để hàn huyên tâm sự.

Video: Chùa Ba Vàng đẹp lung linh khi hoàng hôn với hàng chục ngàn du khách vãn cảnh chùa

An Khê  
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Xem thêm