Chủ nhật, 19/05/2024 03:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/10/2017 11:31

NSUT Thoại Mỹ từng tự tử "hụt" vì tình, hiện độc thân và không có con

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với những vai đào lẳng lơ trải qua những cuộc tình đầy nước mắt. Ở tuổi U50, với một lần ly hôn, hai lần hủy hôn, không con cái.

NSUT Thoại Mỹ từng tự tử "hụt" vì tình, hiện độc thân và không có con

Nhìn những hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung của NSƯT Thoại Mỹ, ít ai ngờ cuộc đời cô lại trải qua lắm thăng trầm, buồn khổ, không chỉ trong cuộc sống mà cả trong chuyện tình cảm.

Thoại Mỹ giờ đây ở tuổi U50, trong lòng cô vẫn canh cánh ước mơ có con. Cô thú nhận hàng đêm khóc ướt gối vì ước mơ có con ẵm bồng ngày càng khó khăn khi tuổi ngày càng lớn.

Sinh ra trong một gia đình nghèo và đông con, Thoại Mỹ là người con thứ mười hai. Vào trường học chưa được bao lâu thì mẹ cô mất, cha đi làm nên không nhiều thời gian.

Tuổi thơ cơ cực, cô phải làm đủ nghề từ giữ em bé, nướng khoai mỳ, giặt đồ mướn… ai sai gì làm đó chỉ để kiếm tiền, có chút miếng ăn. Một ngày có thể ăn một lít mấy nước tương, tự trồng và hái rau ăn qua ngày.

Cuộc sống cứ vất vả và khắc nghiệt như thế, vẫn không cản được niềm đam mê của cô với nghệ thuật cải lương và ánh đèn sân khấu.

Những vai diễn để đời, những khoảnh khắc thăng hoa, giải thưởng và danh vọng, tiền tài và địa vị - cô không thiếu điều gì, trừ giấc mơ được làm vợ, làm mẹ…

Để có được thành công trong sự nghiệp Thoại Mỹ đã đổ nhiều mồ hôi, nước mắt và cả máu. Còn trong tình yêu, cô cũng rất chung tình, tuy nhiên lại chẳng có quả ngọt.

"Trước khi tôi lấy chồng, đi xem thầy tử vi thì ông nói số tôi không nên làm đám cưới. Nếu cứ cưới thì sẽ bỏ nhau sớm. Lời cảnh báo đó tôi bỏ ngoài tai vì là con gái ai không muốn có gia đình đàng hoàng. Và đám cưới của tôi khi ấy lớn lắm, vang khắp Sài Gòn.

Tôi làm mọi cách, cố gắng vun đắp cho gia đình nhưng kết cục lại không tới đâu. Tôi tưởng việc mình đi làm việc chăm chỉ, mua sắm nhà xe đủ đầy thì chồng sẽ thương yêu. Ngược lại giữa chúng tôi lại hình thành khoảng cách và tới lúc không thể giải quyết được thì chia tay vài năm sau đó", cô chia sẻ.

Trước đó, vợ chồng tôi cũng đã có mâu thuẫn kéo dài hơn 1 năm, chúng tôi cũng đã ra tòa ly dị nhưng anh ấy xin lỗi và tôi lại cho cơ hội. Nhưng rồi, tôi không thấy chồng thay đổi mà cứ tiếp tục phạm lỗi, tôi nói mà anh không nghe, cứ làm cho tôi đau khổ đến mức đã có lúc tôi phải uống thuốc tự vẫn. Lúc đó, tôi nghĩ chỉ có 1 con đường duy nhất là chia tay và tự thân tôi vực dậy tinh thần của mình.

thoai-my

Điều hối tiếc nhất của NSƯT Thoại Mỹ đó là ở tuổi này không con

Sau cuộc ly hôn với người chồng đầu tiên, Thoại Mỹ còn có hai lần tổ chức đám hỏi nữa nhưng đều gãy đổ. Đầu tiên là một Việt kiều. Cô gặp anh sau vài năm ly hôn và cũng có tổ chức đám hỏi. Tuy nhiên vì không hợp nên mọi chuyện đã dừng lại.Đến người thứ 3, mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở đám hỏi vì sự cố người thứ 3 xuất hiện.

Thoại Mỹ đã dành cả thanh xuân để sống cho gia đình, cho những người thân yêu, riêng phước phần nhận lại, cô lại chưa đủ duyên. Khi người ta đủ đầy vật chất, thì là lúc thấm thía ra rằng: có những điều thực sự không thể mua bán, đổi trao. Như ước mơ cháy bỏng, ngỡ là bình thường với những người phụ nữ khác, giờ lại hóa ra bất khả với cô mà không bất kỳ tiền bạc, vật chất nào có thể “mua” hay “phù phép” được.

"Nhiều đêm nằm, nghĩ đến con mà tôi buồn, khóc ướt đầm gối. 2-3 năm nay tôi áp dụng nhiều phương pháp nhưng không thể thực hiện được mơ ước. Ở tuổi này có con là điều quá khó khăn", cô chia sẻ.

Niềm đam mê nghề giúp NSƯT Thoại Mỹ vượt qua mọi bệnh tật để tỏa sáng

NSƯT Thoại Mỹ từng chia sẻ "Cuộc đời tôi gần như mang chữ bệnh vào người. Tôi mổ không biết bao nhiêu lần. Mổ xoang, mổ ruột, mổ chân...

Sức khỏe của tôi không được như người khác, lại càng không được như ý tôi. Nói đúng hơn, tôi là người không có sức khỏe.

Biết mình như thế nên mỗi đêm diễn, dù diễn không được tôi cũng ráng và chấp nhận mọi rủi ro. Bước lên sân khấu hát, tôi luôn nghĩ như mình đang hát đêm cuối cùng...

Và nếu có kiếp sau, tôi nguyện xin ông Tổ cho tôi được đi hát tiếp".

Phương Vũ  
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
Xem thêm