Thứ bảy, 18/05/2024 12:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/02/2017 17:49

Nokia 6 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia 6 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/2 tại TP.HCM.

Hiện tại, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia là HMD Global đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng với nhà phân phối, đối tác bán lẻ để đưa smartphone Nokia 6 về Việt Nam.

Theo đó, Nokia 6 là một phiên bản smartphone hoàn toàn mới, được thiết kế bởi công ty HMD Global - cũng là một công ty đến từ Phần Lan và có giấy phép phát hành điện thoại mang thương hiệu Nokia.

nokia-6-se-ra-mat-tai-viet-nam-vao-cuoi-thang-2-giadinhonline.vn 1

Nokia 6 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/2 tại TP.HCM

Smartphone thương hiệu Nokia có thể trở lại Việt Nam vào cuối tháng này. Cụ thể, HMD Global có thể giới thiệu chiếc Nokia 6 tại Việt Nam vào ngày 26/2, theo một nguồn tin trong nước.

“Nokia 6 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/2 tại TP.HCM. Sau cuộc họp tại Dubai hôm nay (16/2), mọi thông tin sẽ được chốt cụ thể. Trong khi đó, phía nhà bán lẻ cũng đang tiến hành ký lại hợp đồng với Nokia"

Nếu thông tin này chính xác, thời điểm Nokia 6 ra mắt tại Việt Nam cũng là lúc hãng giới thiệu hàng loạt các di động mới tại triển lãm MWC. Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán của mẫu Nokia 6 tại Việt Nam (Trung Quốc 247 USD).

Nokia 6 được trang bị vi xử lý octa-core Snapdragon 430, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD). Nokia 6 sẽ sở hữ màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD (1080p) và các tính năng âm thanh Dolby Atmos với loa stereo, cùng với công nghệ kết nổi chuẩn LTE.

Điểm nổi bật khác trên smartphone đầu tiên mang thương hiệu Nokia là hỗ trợ SIM kép, cảm biến vân tay và camera chính 16 MP ở phía sau và một camera phụ 8 MP ở phía trước phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie. Pin của Nokia 6 là 3.000 mAh.Trước đó, những hình ảnh của Nokia 6 đã xuất hiện trên trang mạng xã hội của Trung Quốc – Weibo và thiết bị này sẽ đi kèm với một bản cập nhật bảo mật vào tháng 12 cùng năm. HMD Global khẳng định, smartphone này sẽ xuất xưởng kèm theo hệ điều hành Android 7.0 Nougat, mặc dù đây không phải là một nền tảng quá mới.

BTV

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm