Chủ nhật, 19/05/2024 23:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 12/05/2017 14:14

Những tư thế quan hệ có thể khiến chàng ”gãy súng” khi lâm trận

Một cuộc yêu hoàn hảo không chỉ có màn khởi đầu và kết thúc trọn vẹn, nó còn cần kèm theo sự an toàn để giúp chàng ”bảo toàn” súng cho những lần sử dụng sau. Các cặp đôi hãy cẩn thận với một số tư thế ”lạ mà quen” dưới đây nếu không muốn gặp sự cố đáng tiếc nào.

Gãy súng thường bắt đầu với ”âm thanh nứt” và sau đó là cảm giác đau nhói, dương vật bị sưng phồng và tím. Tình trạng dương vật bị gãy chỉ gặp khi nó đang ở trạng thái cương cứng, có thể nghe thấy tiếng "cốc" hoặc "roắc" khi bị gãy. Khi bị gãy dương vật, nam giới sẽ trải qua cảm giác vô cùng đau đớn bởi rất nhiều tế bào tập trung ở dương vật, nơi mà người đàn ông cảm nhận được sự cực khoái nhiều nhất và cũng là nơi chịu tổn thương lớn nhất nếu nó bị gãy.

nhung-tu-the-quan-he-co-the-khien-chang-gay-sung-khi-lam-tran--giadinhonline.vn 1

Hãy cẩn thận với tư thế yêu để tránh bị "gãy súng" khi lâm trận

Có nhiều nguyên nhân khiến dương vật bị gãy, trong đó xuất phát từ trục trặc trong “tư thế quan hệ” không phải là hiếm. Các cặp đôi khi muốn thử các tư thế này cần hết sức cân nhắc và thận trọng. Sẽ không thừa nếu bạn luôn tự nhắc nhở mình phải hết sức chú ý trước khi lên giường để kéo dài “tuổi yêu”.

Tư thế quan hệ qua đường "cửa sau"

Đây là cách nói ám chỉ đến tư thế quan hệ qua đường hậu môn. Tư thế này có thể giúp cặp đôi dễ đạt khoái cảm nhưng nó cũng là tư thế quan hệ nguy hiểm nếu không có kinh nghiệm và kĩ thuật. Chưa kể tư thế này còn khiến cả hai có thể bị đau vì hậu môn không thể co giãn nhiều như “cô bé” được, đồng thời hậu môn không có chất bôi trơn như “cô bé”, vì thế khi phái mạnh xâm nhập vào hậu môn sẽ khiến người ấy và cả chính bạn cũng sẽ bị đau rát. Thiếu ”bôi trơn” cũng là nguyên nhân khiến chàng dễ gặp nạn với súng khi yêu theo cách này.

Tư thế 69 đứng

Cả “cô bé” và “cậu bé” của cả hai sẽ được kích thích cùng một lúc nếu quan hệ tình dục bằng miệng theo tư thế đứng 69. Tuy nhiên, việc quan hệ tư thế đứng lại mang lại những hậu quả ngôn lường bởi sự phúc tạp và tốn nhiều sức lực của nó. Tư thế này sẽ khiến các nàng mệt mỏi và khó chịu khi phải ”trồng cây chuối” còn bạn trai thì phải hết sức thận trọng vì sơ ý tuột tay là có thể bị ”gãy súng”. Ngoài ra tư thế này cũng có thể mang đến rủi ro bị gãy cổ cho người nữ khi đang ở cao trào yêu thì lỗi nhịp. Nếu thấy bản thân không đủ kĩ thuật và sức bền, hãy loại ý nghĩ thử tư thế này để đảm bảo an toàn cho cả mình và đối tác.

Tư thế ngồi kiễng chân

Những cặp đôi muốn thử tư thế này đều mong muốn phái nữ sẽ điều khiển cuộc chơi. Để “yêu” theo kiểu này, người đàn ông sẽ nằm ngửa trên giường, 2 chân nhấc cao kẹp lấy phần hông đối phương.

Trong khi đó, người nữ sẽ ngồi xổm, hai bàn chân kiễng gót để tạo thành góc phù hợp giúp “cậu nhỏ” xâm nhập “cô nhỏ” dễ dàng hơn. Tuy nhiên nó cũng chính là nhược điểm, vì quan hệ ở tư thế này dễ gây mỏi cho phái nữ, khiến nàng không thể duy trì được lâu. Thậm chí, nếu nàng mỏi quá hoặc lỡ đà, không giữ được thăng bằng, phần cơ thể của cô ấy có thể khiến cậu nhỏ gãy gập về phía sau.

Tư thế nữ ở trên, nam ở dưới

Tư thế người nữ ở bên trên người nam được cho là tư thế tình dục nguy hiểm bởi nó gây ra nhiều rủi ro gãy dương vật nhất.

Vì khi người nữ cầm cương, họ thường kiểm soát toàn bộ cử động cơ thể và trọng lượng cơ thể của họ vào dương vật cương cứng của người bạn tình.

Do đó, người nam bị mất kiểm soát dương vật của mình và dẫn đến tình trạng tổn thương dương vật, như đau và thậm chí là gãy dương vật.

Tư thế này cũng nguy hiểm với phụ nữ nhưng không gây đau đớn cho họ và nguy hiểm chủ yếu thuộc về người nam.

Những điều cần làm để "chuyện ấy" buổi sáng thật hoàn hảo

Phương Vũ (Dịch từ Web MD, Cosmopolitan)

Tags:
  • Tin liên quan
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Cưới chồng 3 năm không thể mang thai, bác sĩ kết luận do thói quen từ 10 năm trước
Ăn trứng vịt lộn có thực sự giúp quý ông “sung mãn”?
Nam giới ăn giò lợn, chân dê tăng cường 'chuyện ấy' được không?
8.000 trẻ em Việt mắc bệnh tan máu bẩm sinh mỗi năm: 'Đau đầu' bài toán sức khoẻ giống nòi
Phụ nữ sau tuổi 30 kiểm tra ngay 4 điều này để phòng ngừa bệnh tật
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cảnh báo “dọn” bikini quá thường xuyên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng khó chịu tái phát
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Xem thêm