Thứ sáu, 17/05/2024 13:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 01/03/2018 09:53

Những sản phẩm "định vị" thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam

Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành "người dẫn đầu", Tập đoàn Kangaroo trở thành thương hiệu được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng.

"Bước ngoặt" trong ngành hàng gia dụng nội địa

Cách đây hơn chục năm về trước, để tìm một thương hiệu sản xuất hàng gia dụng nội địa đủ sức chinh phục người tiêu dùng trong nước gần như là không thể.

Thứ nhất, thói quen "chuộng" hàng ngoại đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiểu người với chất lượng vượt trội, trong khi đó hàng nội địa yếu kém mọi mặt từ mẫu mã, giá thành cho đến chất lượng sản phẩm.

Thứ hai, các doanh nghiệp nội địa vẫn chưa đủ "tầm" cả về tiềm lực về kinh tế lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật để sản xuất ra những sản phẩm gia dụng phù hợp với đời sống, thói quen sinh hoạt của người Việt.

Empty

Tuy nhiên, mọi định kiến về hàng gia dụng nội địa của người tiêu dùng dần thay đổi vào năm 2003 khi thương hiệu Kangaroo của Cty TNHH điện lạnh điện máy Việt Úc chính thức được ra đời với mục tiêu chinh phục lĩnh vực ngành hàng gia dụng.

Liên tiếp các năm sau đó, với kế hoạch và chiến lược rõ ràng, hiệu quả của mình, Kangaroo đã tập trung nghiên cứu, sản xuất, đầu tư phát triển công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng nên các sản phẩm mang thương hiệu này được các chuyên gia và và người tiêu dùng đánh giá cao khi đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn nguồn nước, nguồn không khí và thiết kế các tính năng giúp con người tối ưu hóa được thời gian, tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, thấu hiểu thói quen, điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt nên Kangaroo đã đưa ra được chiến lược phù hợp, vừa tìm kiếm sự khác biệt và chi phí thấp cũng đồng nghĩa với việc luôn đi trước, chú trọng đầu tư, đột phá trong công nghệ.

Chỉ trong vòng 15 năm kể từ khi thành lập đến nay, hàng loạt sản phẩm trong ngành hàng gia dụng mang thương hiệu Kangaroo đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội địa, từ thành thị đến nông thôn đồng thời thay đổi và tạo ra một thói quen sinh hoạt mới trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, niềm tin về các sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất của người tiêu dùng dũng được nhân lên và tất cả đều có dấu ấn trong từng sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo.

Empty

Từ những chiếc máy lọc nước truyền thống giúp người dùng sử dụng nước sạch uống liền nhờ ứng dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất cho đến các thiết bị điện gia dụng, thiết bị điện nhà bếp, thiết bị năng lượng, két bạc và hệ thống cửa... của Kangaroo đều được tích hợp nhiều tiện ích sử dụng và công nghệ hiện đại chính là điểm nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt và niềm tin của người tiêu dùng Việt.

“Định hình” thương hiệu bằng công nghệ, chất lượng

Năm 2017 vừa qua, Kangaroo tiếp tục cho ra mắt hai sản phẩm khẳng định công nghệ, chất lượng và thương hiệu của mình như Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen, Bình nước nóng model KG 68 IoT sau nhiều năm nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu ứng dụng Kangaroo cùng các chuyên gia trong và ngoài nước.

Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen sử dụng công nghệ tạo Hydrogen bằng hạt khoáng gốm được đăng ký độc quyền hiện được sử dụng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, được kiểm định bởi NFS, FDA hoa kỳ và tổ chức y tế thế giới (WHO).

Trong khi đó, Bình nước nóng model KG 68 IoT ra mắt năm 2017 là sản phẩm IoT đầu tiên của Tập đoàn Kangaroo. Theo đánh giá, IoT là một trong 3 yếu tố cơ bản của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới. Đây không phải là viễn cảnh xa vời mà nó đã diễn ra trong cuộc sống, nói một cách dễ hiểu, IoT giúp cho các thiết bị kết nối với nhau và kết nối với con người thông qua một nền tảng công nghệ chung.

Bên cạnh đó, thế mạnh là công nghệ kháng khuẩn tiếp tục được phát triển vào các sản phẩm như sứ vệ sinh kháng khuẩn, sen vòi kháng khuẩn, tủ đông kháng khuẩn mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe

Chính nhờ những đóng góp đó cho cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế quốc gia, năm 2017 Tập đoàn Kangaroo lần thứ 2 được vinh danh nằm trong Top 100 doanh nghiệp doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam, top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và 2 năm liên tiếp được ghi nhận là sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam.

Hải Nam  
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Xem thêm