Thứ sáu, 17/05/2024 18:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/07/2014 14:06

Những lời tiên tri đáng sợ cho năm 2014

Issac Isamov và Nostradamus - 2 nhà tiên tri nổi tiếng cùng "nữ hoàng chiêm tinh" Ai Cập Joy Ayad đã đưa ra những dự đoán đáng sợ cho tương lai của nhân loại trong năm 2014.

1. Loài người đối diện với bệnh buồn chán

Issac Asimov là một tác giả người Mỹ và là giáo sư hóa sinh tại Đại học Boston, nổi tiếng nhất với các tác phẩm về khoa học viễn tưởng. Đã có hơn một nửa trong số 1000 lời tiên đoán của ông trở thành sự thật. Và rất có thể loài người sẽ phải thót tim trước những lời phán đoán của ông về năm 2014.

Theo Asimov, vào năm 2014, xã hội sẽ mắc chung một căn bệnh là chán nản và căn bệnh này sẽ lây lan, lan rộng từng năm. Dự đoán căn bệnh này sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng về mặt tinh thần, cảm xúc, ông Asimov nhấn mạnh: “Tôi dám khẳng định rằng ngành tâm thần học sẽ là ngành y khoa quan trọng nhất trong năm 2014”.

nhung-loi-tien-tri-dang-so-cho-nam-2014-giadinhonline.vn 1

Nhà văn viễn tưởng - nhà tiên tri Issac Asimov.

Tiên đoán này của Asimov đã trở thành sự thực. Với các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng: Con người hiện đại không thể tự làm mình vui, Facebook khiến con người buồn chán và mất tự tin vào bản thân cùng nhiều nghiên cứu khoa học khác về mặt trái của cuộc sống hiện đại, buồn chán dường như đã trở thành "căn bệnh thế kỷ" mới.

2. Biến đổi khí hậu dẫn đến thời tiết thất thường

Nostradamus cũng tiên đoán rằng những biến đổi bất thường của thời tiết sẽ xảy ra thường xuyên hơn và thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá khủng khiếp sẽ xuất hiện nhiều hơn. Nhà tiên tri này nói: “Nước sẽ dâng lên còn mặt đất sẽ dần sụt xuống bên dưới”.

nhung-loi-tien-tri-dang-so-cho-nam-2014-giadinhonline.vn 2

Những lời sấm truyền của Nostradamus.

Hôm 24/7, máy bay AH5017 gặp bão cát cao tới 15 km phải chuyến hướng, cuối cùng rơi tại Mali khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng. Trước đó, ngày 17/7, máy bay ATR 72 của hãng hàng không TransAsia Airways chở 58 người đã rơi xuống đảo Đài Loan do gặp bão khiến hàng chục người thiệt mạng và bị thương. Càng ngày càng có nhiều sự kiện chứng tỏ lời tiên đoán của Nostradamus là đúng.

3. Băng ở hai cực sẽ tan chảy

Nếu bạn nhìn vào nhiệt độ cao nhất ở Bắc Cực, bạn sẽ tin lời tiên đoán này đang dần trở thành sự thật. Các nhà khoa học toàn cầu cũng đang tiến hành nghiên cứu về hiện tượng nóng lên toàn cầu. Nhưng hiện tại nhiệt độ của Nam Cực không có dấu hiệu sẽ thay đổi.

Băng ở hai cực tan ra sẽ khiến hầu hết diện tích đất nông nghiệp bị xóa sổ. Loài người khả năng sẽ đối mặt với nạn đói. Nếu con người không có biện pháp tích cực bảo vệ môi trường, viễn cảnh này sẽ ập đến trong tương lai gần.

3. Ngày tận thế của thế giới

Nostradamus cũng đưa ra một lời tiên đoán mơ hồ dẫn đến suy đoán rằng cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo rằng thế giới sẽ bước vào ngày tận thế. Trước đó, người Maya cũng có lời tiên đoán tương tự, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng những lời tiên đoán này sẽ không bao giờ thành sự thật.

Về điều khủng khiếp này, nhà khoa học Vật lý-Thiên văn người Anh Albert Shervinsky cũng vừa đưa ra tuyên bố chấn động rằng trong năm 2014 thế giới sẽ kết thúc sự tồn tại. Trái Đất và toàn bộ Thái Dương hệ sẽ bị tận diệt bởi một đám mây axit khổng lồ “sản sinh” từ hố đen vũ trụ. Kích thước đám mây độc tương ứng khoảng 16 triệu km.

4. Năm 2014, năm kết thúc của Hoa Kỳ

Năm 2014 là năm khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ và nước Mỹ có thể sẽ chìm trong biển lửa là những lời tiên tri "sấm sét" của "nữ hoàng chiêm tinh" Ai Cập Joy Ayad.

nhung-loi-tien-tri-dang-so-cho-nam-2014-giadinhonline.vn 3

Nữ hoàng chiêm tinh Ai Cập Joy Ayad.

Theo nhà chiêm tinh Joy Ayad, năm 2014 sắp tới sẽ mang lại nhiều thay đổi trên thế giới. Nga cũng sẽ phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố lớn.

Cũng theo lời tiên đoán của Joy, năm 2014 sẽ không dễ dàng đối với cư dân Hoa Kỳ. Trong năm tới, tại nước Mỹ có thể xảy ra thiên tai nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, nước Mỹ sẽ xảy ra sự chia rẽ lớn trong xã hội. Đây có thể là khởi đầu cho sự kết thúc của đất nước Hoa Kỳ.

Phương Thảo (tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Xem thêm