Thứ hai, 20/05/2024 16:24
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/01/2020 06:31

Những lợi thế vượt trội làm nên chính sách thuê lại trọn đời của ApartHotel

Điều gì đã khiến chủ đầu tư Crystal Bay cam kết thuê lại trọn đời các căn hộ nghỉ dưỡng biển trong tổ hợp All-in-one (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel?

Vì sao lại là ApartHotel?

Ngay từ khi mới ra đời, tổ hợp All-in-one (Tất cả trong một) mô hình ApartHotel đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của dòng khách chất lượng cao đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Khách lưu trú tại đây được tận hưởng sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và tiện nghi của một căn hộ cao cấp.

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của ApartHotel là đáp án cho bài toán khai thác du lịch bền vững, đáp ứng nhu cầu của dòng khách cao cấp, hạn chế dần khách thấp cấp, tour 0 đồng…vốn đang đặt ra nhiều thách thức tại Việt Nam.

SBNT_View 2 (1)

Tại Việt Nam, tổ hợp HAll-in-one mô hình Apartotel có mặt trên thị trường từ đầu năm 2019 với hai dự án tiên phong tại Ninh Thuận là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư.

Trong đó, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển 3.300 căn ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mang đến cho du khách chuỗi 101 tiện ích lớn. Đó là công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực, 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 CLB trẻ em chuyên đề và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, khu công viên phức hợp ven biển...

cam ranh revivera (40)

Dự án All -in-one mô hình ApartHotel mới nhất là Sailing Bay Ninh Chữ được Crystal Bay khởi dựng tại Ninh Chữ (TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận). Đây là dự án hiếm tại Việt Nam dành tới 81.5% không gian cho tiện ích và cảnh quan.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên tới 8.000m2. Ngoài ra, Sailing Bay Ninh Chữ với bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, những mảng xanh bất tận trong dự án… cũng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách.

Chính sách kinh doanh đột phá

Không chỉ mang đến thị trường bất động sản du lịch mô hình mới, dự án All -in- one mô hình ApartHotel nói trên còn khởi xướng một chính sách kinh doanh đột phá, đưa đến dòng lợi nhuận bền vững suốt 60 năm sở hữu cho chủ nhân mỗi căn hộ ApartHotel. Chủ đầu tư Crystal Bay và các đối tác cam kết thuê lại trọn đời dự án. Tiền thuê trả cho nhà đầu tư được tính theo tỷ giá đô la Mỹ, cùng điều khoản tăng 2% mỗi năm sau 2 năm đầu tiên.

anh cong vien nuoc

Có 2 điểm khiến khách hàng hào hứng. Thứ nhất là thời hạn cam kết. Hiện trên thị trường chủ đầu tư nhiều dự án đang cam kết mức thời hạn từ 5-10 năm. Việc chủ đầu tư Crystal Bay và các đối tác cam kết trọn đời dự án thể hiện sự đồng hành bền chắc cùng nhà đầu tư.

Thứ hai, khác các đầu tư dự án thường cam kết lợi nhuận 7-12%/năm đối với tiền VND, chủ đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cam kết trả tiền thuê theo tỷ giá USD.

“Cam kết trả tiền thuê theo tỷ giá USD đã tạo niềm tin cho các nhà đầu tư. Tôi đánh giá đây là lợi thế lớn của dự án mà các nhà đầu tư có thể lựa chọn tham gia”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá.

Những lợi thế ưu việt từ chủ đầu tư

Việc chủ đầu tư Crystal Bay đưa ra chính sách đặc biệt trên căn cứ vào những lợi thế du lịch lữ hành và có sẵn nguồn khách ổn định.

Có sẵn dòng khách inbound quốc tế lớn là lợi thế vượt trội của Crystal Bay, với thế mạnh 20 năm kinh nghiệm khai thác lữ hành. Năm 2018, 1.500 chuyến bay thuê chuyến trên 18 máy bay charter đón 360.000 lượt khách Nga đến Việt Nam đã được thực hiện. Dòng khách này đã sử dụng hơn 4,3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận và Phú Quốc. Dự kiến đến hết 2019, Crystal Bay đón 400.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam với gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm được sử dụng.

Tien ich

Crystal Bay còn có Crystal Bay Hospitality - công ty quản lý, vận hành khách sạn uy tín với tỷ lệ lấp đầy buồng phòng từ 80 - 90%. Hiện Crystal Bay Hospitality quản lý Khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với công suất buồng phòng trên 90% hàng năm, đón 30% khách lưu trú quay trở lại; The Sailing Bay Mũi Né với công suất trên 80%…

Với những lợi thế này, TS.Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia, cho rằng, việc chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng lại có năng lực kinh doanh lữ hành như Crystal Bay sẽ vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng, vừa đảm bảo lợi nhuận cho chủ dự án và nhà đầu tư.

Là nhà phát triển du lịch, với nguồn khách sẵn có, Crystal Bay đã xác định con đường dài đi cùng nhà đầu tư bằng những chính sách bền vững, và khác biệt trên thị trường, mang lại niềm tin vững chắc cho nhà đầu tư.

Hồng Anh  
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Xem thêm