Thứ năm, 09/05/2024 22:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/12/2021 09:17

Những lời chúc Noel ý nghĩa "lấy lòng" bố mẹ, bạn gái và đối tác

Ngày lễ Noel được coi là dịp quan trọng trong năm để thể hiện tình yêu thương dành cho bố mẹ và người thân, bạn bè. Để ngày này thêm ý nghĩa đừng quên gửi những lời chúc mừng.

Lời chúc Giáng sinh, Noel dành cho bố mẹ

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas! Ký tên: Con gái/ con trai yêu của bố mẹ!

loi chuc noel bo me

Lời chúc mừng ngày lễ Noel hay nhất dành cho bố mẹ thân yêu (Ảnh minh họa)

- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Empty

Lời chúc Noel dành cho người yêu

- Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

- Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

- Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

Empty

Lời chúc mừng Noel dành cho người yêu hay và ý nghĩa (Ảnh minh họa)

- Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

- Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

- Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

- Đón giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

- Chúc anh yêu Giáng sinh an lành. Tuy ngắn gọn nhưng lời chúc này được gói gọn tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

- Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu “Noel an lành nhé:. Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.

Skincare Facebook Cover (5)

Lời chúc Noel dành cho bạn bè

- Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

- Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

- Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Đức Chúa Trời ban cho cuộc sống của bạn những phước lành vô hạn vào ngày này.

Empty

Lời chúc mừng Noel bạn bè hay nhất 2021 (Ảnh minh họa)

- Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

- Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

- Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

Cầu mong mùa Giáng sinh vui vẻ này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

- Cầu mong mùa Giáng sinh chỉ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình đáng yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

- Tôi cầu chúc mùa thánh này mang lại hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống của bạn. Chúc một Giáng sinh vui vẻ đến bạn thật ngọt ngào!

Lời chúc Noel dành cho khách hàng

- Thay cho một món quà tặng có giá trị, công ty chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, tới quý khách hàng, và quý đối tác. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình, và người thân yêu. Merry Christmas..!

- Cảm ơn quý khách hàng, đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng sinh đã về, công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách giáng sinh an lành, vui vẻ, và tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Hy vọng được phục vụ quý khách trong năm mới. Merry Christmas..!

Empty

Lời chúc Noel khách hàng thân yêu hay (Ảnh minh họa)

- Một mùa giáng sinh mới đã đến, một năm mới cũng gần tới. Kính chúc quý khách hàng đón nhận được nhiều niềm vui, và hạnh phúc trong năm mới.

Chúc công việc thuận buồm xuôi gió, đạt được những mục tiêu..!

- Cảm ơn quý khách hàng, đã đến với dịch vụ của chúng tôi. Công ty chúng tôi xin chúc quý khách hàng, 1 mùa giáng sinh an lành, ấm áp, và hạnh phúc bên người thân yêu. Merry Christmas..!

-> Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Hoàng Ly (T/H)  
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Hối hận sau 5 năm bán nhà ở quê chuyển về sống gần con trai
Vì sao nói 'phần mộ sụp con cháu ít, trên mộ không có cỏ tài sản cạn kiệt'?
3 tài sản cha mẹ dễ gây bất hòa con cái
Làm gì để sống một mình không cô độc?
Chăm cháu khi về già có 4 điều cấm kỵ không nên nói
Cùng làm một việc, ở một nơi nhưng kẻ giàu, người nghèo
Không có gỗ không đỡ được nhà, không xóm giềng không thể sống tốt
Lời 'dặn dò' con gái trong đám cưới gây sốt MXH, chuyên gia khuyên 'không nên': Vì sao?
Tuổi 70 vợ chồng thỏa thuận 4 điều để an tâm dưỡng già
Con cái trưởng thành thường trốn tránh cha mẹ
34 năm gia đình hạnh phúc nhờ sẻ chia việc nhà
Nữ sinh lớp 8 tự làm hại bản thân do nguyên nhân thường thấy trong các gia đình
3 kiểu gia đình không thay đổi sớm muộn cũng bị đào thải
Phụ nữ hiện đại phải cân bằng gia đình và công việc
Lạnh lùng với người nhà, thân thiện với người ngoài có phải bất hiếu?
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho sếp nữ, đồng nghiệp và bạn bè
Xem thêm