Thứ hai, 20/05/2024 14:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/11/2020 08:09

Nhân viên nhà xe Tùng Lâm đánh người: Cần xử lý nghiêm

Anh Đinh Văn Dậu, quê Nông Cống, Thanh Hóa đã phải gửi đơn đến cơ quan Công an để giải quyết hành động côn đồ của nhân viên tên Hải đang làm việc cho nhà xe Tùng Lâm.

Trong đơn tố cáo của anh Đinh Văn Dậu, nhân viên nhà xe Khiêm Oanh, huyện Yên Định, Thanh Hóa cho biết: Khoảng 8 giờ 45 phút ngày 03/11/2020, khi tôi đang đứng ở bến xe buýt thì thấy anh Thành, Thủy là phụ xe khách Khiêm Oanh và anh Hải cùng 4 người nữa (phụ xe Tùng Lâm) đang cãi nhau tại cổng ra của bến xe Giáp Bát (Hà Nội) nên đã chạy lại can ngăn.

Empty

Đơn tố cáo của anh Dậu gửi đến cơ quan công an.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà anh Hải cùng 4 phụ xe (nhà xe Tùng Lâm) đã sử dụng một đoạn típ sắt đánh mạnh vào đầu tôi khiến tôi bị choáng và chảy rất nhiều máu, sau đó ngất đi. Ngay lập tức tôi được anh em nhà xe Khiêm Oanh đưa vào bệnh viện Bưu điện Hà Nội cấp cứu.

“Ngày 6/11, gia đình Hải có đến nhà tôi để thăm hỏi và xin rút đơn bỏ qua, nhưng đây không phải là lần đầu tiên nhân viên nhà xe Tùng Lâm hung hãn, dùng hung khí gây sự, đánh người nên tôi đã từ chối”, anh Dậu cho hay.

Empty

Anh Dậu bị nhân viên nhà xe Tùng Lâm dùng típ sắt đánh toang đầu may mắn được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện Bưu điện.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với phóng viên, ông Lâm, chủ nhà xe Tùng Lâm xác nhận có sự việc nhân viên nhà xe của ông đánh nhân viên nhà xe Khiêm Oanh phải nhập viện và hiện đang được cơ quan công an giải quyết.

"Nhân viên tên Hải làm việc cũng thời gian dài với nhà xe Tùng Lâm rồi lại nghỉ, mới quay lại làm việc được khoảng 20 ngày, hợp đồng ký 3 tháng/lần. Anh biết rồi đấy, cánh lái xe, phụ xe không học hành, nhận thức kém nên việc va chạm, đánh nhau là nhiều và không tránh khỏi. Sau khi xảy ra đánh người hôm 03/11/2020, tôi đã cho Hải nghỉ việc", ông Lâm cho biết thêm.

Trước thực tế diễn biến của sự việc trên, đề nghị cơ quan công an Thành phố Hà Nội sớm vào cuộc chỉ đạo xử lý thật nghiêm minh trước pháp luật hành động côn đồ của nhân viên tên Hải (nhà xe Tùng Lâm) giúp người dân yên tâm làm việc.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Nhóm PV  
Xem thêm