Thứ năm, 05/06/2025 14:43     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 09/07/2022 09:33

Tổ chức sinh nhật mẹ, rước bực mình vì nhà hàng Joy Paradise - Đà Nẵng phục vụ kém, nhập nhèm khi tính tiền

Cơ quan chức năng Đà Nẵng buộc nhà hàng Joy Paradise phải công khai xin lỗi du khách vì phục vụ kém, thiếu rõ ràng khi thanh toán tiền.

Ngày 9/7, UBND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

292364867_3142871699310557_5447028020105472905_n

Nhà hàng Joy Paradise bị du khách phản ánh trên mạng xã hội

Trước đó, ngày 2/7, gia đình du khách M.A đến TP. Đà Nẵng tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ của chị này tại nhà hàng - cà phê - phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô rất thất vọng.

"Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời...", nữ du khách chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách M.A còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu nhà hàng mới thực hiện.

"Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác cũng gặp chuyện. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người", nữ du khách chia sẻ.

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây đã tiến hành kiểm tra nhà hàng này.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.

292177547_1500289050378613_5971798861676003790_n

Nhà hàng Joy Paradise thuê mặt bằng tại tầng 3, du thuyền DHC - Marina, đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng

Nam quản lý cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

"Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng", UBND quận Sơn Trà thông tin.

Nguyễn Hiền  
Hơn 100 chuyên gia hàng đầu dự Hội thảo ngành ngựa tại Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên
Gần 70.000 hộp sữa được trao tặng trẻ em khó khăn
 Hải Phòng triển khai chiến dịch bổ sung Vitamin A liều cao đợt 1
Trời nắng nóng bật quạt có tốt không, vì sao nhiều người tránh điều này?
Người xưa chống nóng thế nào khi chưa có điều hòa?
Làm rõ việc nhân viên y tế tại Nghệ An bị hành hung
Giữ dòng điện trên đỉnh cột cao
Kiến tạo tương lai cho con từ hệ thống giáo dục TH School
Sở hữu 13 BĐS, đi làm bằng máy bay nhờ “bịa” bệnh cho người khỏe mạnh
Công ty Truyền tải điện 2 đào tạo phân tích dữ liệu với trí tuệ nhân tạo và Python
Những công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030
Chuyên gia quốc tế: VinFuture InnovaConnect là “nền tảng chiến lược kết nối các nhà  khoa học toàn cầu với Việt Nam”
Gia đình Phương Nam đội mưa thu hoạch vải chín sớm
Xử lý cơ sở của 'thần y' quảng cáo chữa bách bệnh bằng nước ion kiềm
Triển khai dự án lắp đặt kháng bù ngang 500kV tại 8 trạm biến áp
Phụ huynh 'chạy đua' tìm người trông con dịp nghỉ hè
5.500 sáng kiến vì sức khỏe tâm lý: Khi học sinh Vinschool làm chủ hành trình hạnh phúc học đường
Giàn khoan Đại Hùng thắp sáng nội lực ngành năng lượng Việt
Vinschool triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo toàn diện từ mầm non đến lớp 12
Hội KHHGĐ tỉnh Bình Thuận giúp hàng trăm người dân vùng núi tiếp cận dịch vụ y tế
Xem thêm