Tổ chức sinh nhật mẹ, rước bực mình vì nhà hàng Joy Paradise - Đà Nẵng phục vụ kém, nhập nhèm khi tính tiền
Cơ quan chức năng Đà Nẵng buộc nhà hàng Joy Paradise phải công khai xin lỗi du khách vì phục vụ kém, thiếu rõ ràng khi thanh toán tiền.
Ngày 9/7, UBND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.
Nhà hàng Joy Paradise bị du khách phản ánh trên mạng xã hội
Trước đó, ngày 2/7, gia đình du khách M.A đến TP. Đà Nẵng tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ của chị này tại nhà hàng - cà phê - phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô rất thất vọng.
"Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời...", nữ du khách chia sẻ.
Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách M.A còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.
Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.
Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu nhà hàng mới thực hiện.
"Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác cũng gặp chuyện. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người", nữ du khách chia sẻ.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây đã tiến hành kiểm tra nhà hàng này.
Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.
Nhà hàng Joy Paradise thuê mặt bằng tại tầng 3, du thuyền DHC - Marina, đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Nam quản lý cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).
"Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng", UBND quận Sơn Trà thông tin.