Thứ năm, 25/04/2024 04:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/03/2024 09:35

Người dùng đánh giá "5 sao" cho dịch vụ hậu mãi của VinFast

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bằng dải sản phẩm đa dạng, mức giá hợp lý cùng các gói ưu đãi trả góp tốt nhất thị trường, VinFast còn chiếm trọn cảm tình của khách hàng bằng những chính sách hậu mãi ưu việt, chưa từng có tiền lệ.

Chính sách hậu mãi đỉnh cao, chưa từng có tại Việt Nam

“Đã quen với hậu mãi của VinFast thì không thể chuyển hãng khác được – anh Nguyễn Duy (Hà Nội) quả quyết khi quyết định chuyển từ chiếc Lux A2.0 sang VF 8.

Chia sẻ này cũng nhận được đồng tình của đại đa số thành viên trong cộng đồng VinFast toàn cầu bởi riêng về chế độ hậu mãi, VinFast được đánh giá là không có đối thủ trong thị trường hiện tại.

Cụ thể, về thời gian bảo hành, các mẫu xe điện VF e34, VF 8 và VF 9 được bảo hành lên đến 10 năm hoặc 200.000km và 7 năm hoặc 140.000km đối với VF 5 Plus. 10 năm cũng là thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, gấp 2-3 lần so với các dòng xe xăng trên thị trường.

Empty

Chế độ hậu mãi của VinFast được khách hàng đánh giá là “không có đối thủ” tại Việt Nam.

Cùng với đặc quyền bảo hành, hàng loạt chính sách của VinFast cũng được đánh giá là “có một không hai” trên thị trường, thể hiện cam kết “hậu mãi cực tốt” của VinFast. Đơn cử là chính sách hỗ trợ tiền cho khách hàng với các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.

“Lần đầu tiên một hãng xe còn tặng tiền cho khách hàng nếu gặp bất tiện trong quá trình sử dụng xe”, anh Trần Đình Thiện (TP.HCM) cho biết anh mới nhận được 1 triệu đồng do chiếc VF 8 gặp sự cố nhỏ và được hỗ trợ ngay sau đó.

Gia tăng sự an tâm, tự tin trên mọi cung đường

Bên cạnh những chính sách độc đáo, việc VinFast đầu tư lớn cho hạ tầng cũng là yếu tố được cộng đồng người dùng đánh giá cao. Là một người có sở thích “phượt” đường dài, trước khi quyết định mua chiếc VF 9, anh Nguyễn Thành (Hải Phòng) đã tìm hiểu kỹ về hệ thống trạm sạc của VinFast. Anh Thành cho biết: “Việc VinFast phủ sóng hệ thống trạm sạc trên cả nước giúp tôi tự tin hơn về quyết định mua xe ô tô điện. Tháng trước tôi có chuyến đi dài từ Hải Phòng đến Khánh Hòa. Nhờ hệ thống trạm sạc công cộng được bố trí dày đặc với nhiều trạm sạc công suất lớn, tôi không hề gặp bất kì sự bất tiện nào, hoàn toàn yên tâm di chuyển”.

Hiện nay, hệ thống trạm sạc của VinFast hiện đã được triển khai trên 125 tuyến quốc lộ và hàng loạt tuyến cao tốc tại khắp 63 tỉnh thành từ Đồng Văn (Hà Giang) đến Năm Căn (Cà Mau), dần hoàn thiện quy hoạch 150.000 cổng sạc trên toàn quốc. Với trụ siêu nhanh 250kw, ô tô điện của VinFast có thể sạc lên tới 80% trong chưa đầy 30 phút – khoảng thời gian phù hợp để mọi người nghỉ ngơi giữa đường.

Empty

Hệ thống trạm sạc của VinFast đã được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam

“Dọc tuyến QL1A, cứ khoảng vài chục km lại có một trung tâm sạc lớn, rất thuận tiện. Còn trong các đô thị thì thậm chí vài km là đã có một trạm sạc. Có thể nói đến lúc này, lo lắng về trạm sạc là hoàn toàn không cần thiết với người dùng xe điện”, chuyên gia ô tô Nguyễn Mạnh Thắng – người đã từng cùng bạn bè cầm lái VF 8 di chuyển 1.700km từ Hà Nội tới TP.HCM trong quãng thời gian 28 giờ 33 phút – nói..

Bên cạnh đó, VinFast đã đưa vào hoạt động 89 showroom và xưởng dịch vụ trên cả nước, triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” – hoạt động liên tục từ 8h đến 21h hằng ngày, hay dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), sạc pin lưu động (Mobile Charging), cứu hộ 24/7 cũng giúp người dùng xe điện yên tâm khi cần bảo dưỡng, sửa chữa mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ được lòng người dùng nhờ chế độ “hậu mãi cực tốt”, xe điện VinFast còn thu hút nhờ chất lượng xe tốt, mức giá phù hợp cùng nhiều giải pháp tài chính tốt dễ tiếp cận cho nhiều đối tượng khách hàng.

Empty

Chính sách mua xe trả góp của VinFast mới đây chính là lời giải cho bài toán kinh tế mua xe điện của nhiều gia đình Việt.

Cụ thể, trong chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần thứ 2 do hãng phát động mới đây, VinFast đưa ra gói ưu đãi mua xe trả góp với hàng loạt đặc quyền như: Thời hạn cho vay dài nhất – tối đa 8 năm; Giá trị vay cao nhất - 70% giá xe và lãi suất thấp nhất - 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do hãng hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

“Chỉ 176.000 đồng/ngày bao gồm cả tiền gốc và lãi hàng tháng, chưa bao giờ ô tô điện VinFast lại dễ dàng sở hữu đến thế”, anh Võ Hải, người vừa đặt cọc VF 5, hồ hởi nói.

P.V  
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm