Thứ năm, 16/05/2024 06:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/07/2022 10:51

Người đẹp Trần Loan: Thành công đến từ nỗ lực và tư duy

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, nổi tiếng mà người đẹp Trần Loan còn khiến các dân chơi chứng khoán phải kiêng nể vì sự hiểu biết của mình.

Nổi tiếng trong giới tài chính về sự hiểu biết không nhỏ về thị trường chứng khoán của mình, Trần Loan còn được biết đến với danh hiệu người đẹp có khuôn mặt đẹp nhất khi tham dự một chương trình hoa hậu về doanh nhân.

Tạm thời rời bỏ công việc về thị trường chứng khoán, Trần Loan đã khoác lên mình vẻ đẹp cũng như bộ dạ hội lộng lẫy để thử sức mình trong vai trò một thí sinh đam mê cái đẹp, tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 tại Đà Nẵng.

Empty

Bận bịu với công việc là thế, tuy nhiên khi bắt đầu bước chân vào cuộc thi, Trần Loan đã tự rèn rũa mình với từng bước đi, hình thể cũng như cách ứng xử trên sân khấu để hoàn thiện mình hơn. Với dáng vẻ xinh đẹp cộng với số đo hình thể hài hòa, gương mặt thanh tú - người đẹp Trần Loan đã được vinh danh là "Người đẹp có gương mặt đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022. Cuộc thi chính là để tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ Việt tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này đã cho thấy sự tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại có thể thành công trong đời sống, sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Empty

Thành công là thế, chỉn chu là thế - nhưng trong một buổi chiều dịu nhẹ mùa hè, khi chia sẻ với phóng viên về hành trình để đến đỉnh vinh quang của mình, người đẹp Trần Loan tâm sự cuộc đời cô, nếu kể về những góc khuất có lẽ có quá nhiều những nỗi đau và sự thất bại.

Empty

Nhưng điều cô thấm thía nhất đó chính là khi mình thất bại, gục ngã, sẽ không ai đưa bàn tay giúp mình đứng dậy mà chỉ có tự mình phải đứng lên từ những sai lầm nhỏ nhất để tiến tới cho tương lai. "Bình thường khi mọi người nghĩ đến chuyện vay tiền đã rất sợ và đắn đo. Nhưng khoảng thời gian khó khăn nhất khi bắt đầu bước vào thị trường chứng khoán, tự bản thân Loan đã dám đứng vay một số tiền không nhỏ để làm số vốn ban đầu, thử sức mình.

Empty

Nếu mình không bản lĩnh, không cố gắng thì thật sự rất khó để làm giàu. Mình đã thử và may mắn rằng mình đã thành công. Đối với mình, thất bại hay rủi ro mình đều đối diện rất nhiều, nhưng phải bình thản với chuyện đó. Người bình thường mất 10 triệu đồng, đêm đã không ngủ được rồi sợ hãi không dám tiến bước. Nhưng tôi thì khác, bản thân mình cũng phải chuẩn bị cho những thành công hơn rất nhiều lần bây giờ." - người đẹp Trần Loan chia sẻ.

Người đẹp có khuôn mặt đẹp nhất cuộc thi "Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022" Trần Loan có thể nói chính là con người sinh ra có năng khiếu với các con số. Cô say mê với công việc mày mò với những báo cáo tài chính, đánh giá tình hình chung của doanh nghiệp và cảm thấy hưng phấn khi hiểu được sự phát triển của doanh nghiệp thông qua từng báo cáo ở các con số. Ngoài nền tảng chuyên môn về tài chính, Trần Loan đã phải học rất nhiều những kiến thức khác để đưa ra những nhận định khác biệt khi đầu tư vào chứng khoán - một thị trường giàu tiềm năng nhưng lại không dành cho ai "non gan" khi mạo hiểm.

Empty

Sự chuyên sâu về kiến thức tài chính - đó là điều đầu tiên khi người đẹp Trần Loan bắt buộc mình khi đầu tư chơi trên thị trường chứng khoán. Cô cho rằng, thế mạnh của mình chính là phụ nữ bởi bản tính của phụ nữ chính là cầu toàn và kiên trì trong những công việc kiên quan đến nghiên cứu phân tích.

Có thể nói, để có được thành công ở hiện tại thì bản thân người đẹp Trần Loan đã luôn nỗ lực mỗi ngày để thay đổi tư duy kinh doanh, nắm bắt thị trường cũng như đem đến những thông tin thật sự cần thiết cho khách hàng, đối tác mà cô đã và đang hợp tác.

Empty

Người ta thường nói, phụ nữ ngại va chạm với những rủi ro, nhưng có lẽ đối với người đẹp Trần Loan, thị trường chứng khoán chính là mảnh đất màu mỡ và đầy hối thúc khiến cô đam mê mà cũng rất thích thú, bản lĩnh trong xử lý thông tin thị trường. "May mắn chỉ là một phần, còn lại đó chính là sự đánh giá "cân não" của người chơi một cách bản lĩnh nhất, nếu bạn không có kiến thức và niềm tin thì có thể bạn luôn gặp thất bại ở tất cả các lĩnh vực chứ không chỉ riêng chứng khoán.

Với sự rèn luyện bản thân và cống hiến hết mình vì tuổi trẻ năng động, ngay trên ghế giảng đường đại học năm 2012 cô đã xuất sắc lọt top 3 Hoa khôi nữ sinh thanh lịch Học viện ngân hàng. Năm 2013 cô đã đạt giải 4 cuộc thi Miss Banking Shinning Couple toàn Học viện ngân hàng. Đến năm 2020 cô tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế chuyên ngành tài chính ngân hàng của Học Viện Ngân Hàng Hà Nội. Và tới năm 2022 cô đã được tôn vinh là Người đẹp có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu 2022. Với bề dày thành tích như vậy, Trần Loan đã và đang làm rạng danh nhan sắc và tài năng người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế. Đây cũng chính là bệ phóng để cô thành công và vững bước hơn nữa trên con đường tương lai, hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sự nghiệp của chính mình.

An Nguyên  
  • Tin liên quan
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm