Thứ sáu, 29/03/2024 05:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 23/09/2021 14:02

Ngũ Phúc Đường tặng sản phẩm "tiếp sức" bệnh nhân F0, chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Đây là hoạt động hỗ trợ góp phần san sẻ với các trường hợp F0 là người lao động tự do hoặc công nhân, trong khi diễn biến dịch bệnh Covid - 19 còn phức tạp.

Nằm trong chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh”, vừa qua Ngũ Phúc Đường đã trao tặng hơn 3.000 phần quà tới các F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế. Đây là hoạt động thiết thực với mong muốn chia sẻ khó khăn và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.

Trong khuôn khổ chương trình này, Ngũ Phúc Đường gửi tặng đến các F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế trên toàn quốc sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Lumedi-V hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp.

Hoạt động này sẽ góp phần san sẻ gánh nặng với các trường hợp yếu thế F0 là người lao động tự do hoặc công nhân, trong khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập của họ.

Ngu-phuc-duong01

Sản phẩm được Ngũ Phúc Đường đóng gói cẩn thận kèm dòng thư tay động viên tinh th F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế.

Chương trình giúp các F0 có thêm lựa chọn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp cho bản thân trong điều kiện dịch bệnh nguy hiểm, phức tạp. Chương trình mong muốn đóng góp một phần sức lực, hỗ trợ giảm tải số bệnh nhân có tình trạng bệnh trở nặng, phải đưa đến các bệnh viện tuyến trên, từ đó giảm gánh nặng cho lực lượng y tế.

Chị Trịnh Ngọc Phương Uyên là một trong những lao động tự do sống tại Phường Tân Hưng Thuận (Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) nhận được sản phẩm hỗ trợ F0 qua chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” của Ngũ Phúc Đường.

Sau thời gian sử dụng theo hướng dẫn, chị cho biết, một số triệu chứng như ho, sốt đã được hỗ trợ cải thiện phần nào. Hiện tại sức khoẻ chị đã ổn định, rất cảm ơn chương trình đã đồng hành, giúp đỡ trong thời gian qua, giảm một phần gánh nặng tài chính và nỗi lo dịch bệnh.

Ngu-phuc-duong2

Chị Trịnh Ngọc Phương Uyên từng là F0 được nhận miễn phí Lumedi-V từ Ngũ Phúc Đường.

Tới nay, hơn 3.000 hộp sản phẩm Lumedi-V hỗ trợ tăng sức khỏe hệ hô hấp, hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phổi đã được gửi tới tận tay các F0. Trong đó, có các sản phẩm gửi tặng cán bộ công nhân viên là F0 của một số công ty như công ty thuốc lá Vinataba và công ty Thông Thuận Thành tại Đồng Nai...

Được biết, ngoài trao quà cho F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế, chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” của Ngũ Phúc Đường còn trao tặng hơn 3.000 sản phẩm Lumedi-V hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp tới các điểm nóng chống dịch và các lực lượng khác nhau trong cộng đồng như: Sở Y tế Nam Định, nhân viên khoa cách ly khu vực Sài Gòn, Khoa lây Bệnh viện Thanh Nhàn, Quân Y Sài Gòn Tổ 2, Bác sĩ Quân Y Khu vực phía Nam, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện dã chiến Thủ Đức, hội Quân Dân Y…

Ngu-phuc-duong03

Ngũ Phúc Đường đã trao tặng hơn 6.000 sản phẩm Lumedi-V cho F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế và các "điểm nóng" chống dịch, các lực lượng khác nhau trong cộng đồng.

Chia sẻ về hoạt động trao tặng sản phẩm Lumedi-V, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường cho biết: “Có cơ hội trao tặng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp đến lực lượng tuyến đầu và người dân F0 chưa kịp hỗ trợ y tế, chúng tôi muốn san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch cùng cộng đồng. Ngũ Phúc Đường sẽ nỗ lực để mang sản phẩm chất lượng đến với nhiều người cần hơn nữa, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch”.

Trước thực trạng tiêm chủng toàn dân được mở rộng và việc kiểm soát dịch bệnh có chiều hướng tích cực, từ ngày 21/9 cho tới 31/12/2021, Ngũ Phúc Đường sẽ tập trung triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí Lumedi-V cho các F0 có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu nâng cao sức khỏe hệ hô hấp thay vì hỗ trợ F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế như giai đoạn trước.

Ngu-phuc-duong05

Trong thời gian tới, Ngũ Phúc Đường triển khai chương trình tặng miễn phí Lumedi-V cho F0 khó khăn thay vì F0 chưa kịp được hỗ trợ y tế

Công ty Cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, gọi tắt là Ngũ Phúc Đường - một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng Ngũ Phúc Lâm Môn và áp dụng quan điểm Ngũ Vị - Ngũ sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện con người.

Sản phẩm Lumedi-V kết hợp tinh hoa của y học truyền thống với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, có công dụng tối ưu trong hỗ trợ thanh phế, giảm ho khan, ho đờm; hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phế quản, viêm phổi; hỗ trợ tăng sức khỏe hệ hô hấp. Sản phẩm Lumedi - V đã được công bố và được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) xác nhận.

Độc giả quan tâm về chương trình của Ngũ Phúc Đường có thể tìm hiểu thêm tại: https://www.lumedi-v.com.

PV  
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Dù chưa hỏng nhưng không nên dùng lâu 4 loại đồ gia dụng này
Xem thêm