Chủ nhật, 28/04/2024 15:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/06/2023 06:00

Nghệ sĩ Việt chúc mừng Tạp chí Gia đình Việt Nam nhân ngày 21/6

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), các nghệ sĩ Việt Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Phan Hoàng Thu… đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên, phóng viên Tạp chí Gia đình Việt Nam và các cơ quan báo chí, các nhà báo nói chung.

Doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ

“Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6, Kỳ xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Gia đình Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Gia đình Việt Nam là một tờ tạp chí rất hiện đại, nhiều chuyên mục sâu sắc cập nhật tin tức mới, hấp dẫn về gia đình, sức khỏe, nấu ăn, thời trang, giải trí, du lịch... Kỳ rất quan tâm. Xin cảm ơn đội ngũ PV, BTV và CTV của báo! Chúc Gia đình Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa để phục vụ bạn đọc và xã hội!”.

Empty

Hoa hậu Phan Hoàng Thu

“Lại một mùa tri ân sắp đến, ngày 21/6, ngày của các nhà báo Việt Nam, Thu hay nói đùa rằng, ngày của các anh chị em kề vai sát cánh với mình trên hành trình hơn một thập kỷ qua. Cám ơn thì năm nào cũng cảm ơn rồi, năm nay đặc biệt hơn một chút, Thu muốn gửi một lời động viên tới các anh chị em làm báo.

Thu biết, năm vừa qua là một năm khó khăn về mọi mặt, trải qua dịch bệnh rồi thì đến kinh tế lạm phát, chắc chắn anh chị em mình cũng phải đối mặt với khó khăn không kém bất cứ ngành nghề nào. Chỉ mong mọi người đừng nản lòng mà luôn giữ lửa với nghề. Bởi nếu không có những nguồn thông tin quý giá đến từ truyền thông kịp thời thì doanh nghiệp sao kết nối được với khách hàng, nhà nước cũng không thể gần gũi với nhân dân và nghệ sĩ thì sẽ xa cách với công chúng, và ngược lại, người dân cũng khó lòng tiếp cận đến những thông tin cần thiết để phát triển một cuộc sống tốt hơn.

Tóm lại, giá trị và vai trò của những người làm nghề báo chưa bao giờ bị phủ nhận, đặc biệt, vào những thời điểm kinh tế khó khăn như bây giờ, vai trò của anh chị em báo chí lại càng quan trọng biết bao nhiêu. Trân trọng và biết ơn mọi người rất nhiều”.

Empty

Nhạc sĩ, ca sĩ Cáp Anh Tài

Cáp Anh Tài là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt, cũng là người đồng hành, sáng tác ca khúc chủ đề “linh hồn” của Press Cup - Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Nhân ngày báo chí Cách Mạng Việt Nam, nhạc sĩ, ca sĩ Cáp Anh Tài chia sẻ: “Tôi xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các anh chị đang công tác tại Tạp chí Gia Đình Việt Nam lời chúc sức khỏe, thành công, nhiều niềm vui và hạnh phúc”.

_K5A4036

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

“Từ khi hoạt động nghệ thuật, Ngọc Anh cảm thấy mình là một nghệ sĩ may mắn, không chỉ được khán giả đón nhận mà còn có nhiều nhà báo ưu ái, giúp hình ảnh, tiếng hát của Ngọc Anh đến gần hơn với người hâm mộ.

Nhân ngày báo chí Việt Nam 21/6, Ngọc Anh xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, đặc biệt là những nhà báo làm ở lĩnh vực văn hoá lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Ngọc Anh cũng như rất nhiều nghệ sĩ khác luôn trân trọng và tôn vinh tất cả các bạn đã góp phần lan toả nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

Empty

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh

“Đối với Nguyệt Anh các anh chị nhà báo không chỉ là người đưa tin để Nguyệt Anh có thể đến gần hơn với công chúng mà đôi khi còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Nguyệt Anh thấy may mắn và vinh dự khi có những cuộc gặp gỡ anh chị nhà báo từ công việc sau đó gần gũi và thân thiết như bạn bè, có thể đưa lời khuyên cho Nguyệt Anh để hoàn thiện hơn hình ảnh trong mắt công chúng.

Kính chúc quý anh, chị, em nhà báo nhiều sức khỏe, luôn giữ mãi nhiệt huyết trong nghề để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam. Xin gửi lời cám ơn đến quý anh, chị, em nhà báo đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian vừa qua”.

Empty

NTK Cao Minh Tiến

“Có lẽ ít ai biết rằng, ngày bé Cao Minh Tiến từng mong muốn trở thành nhà báo. Khi lớn lên hoạt động nghệ thuật được gặp gỡ, làm việc với nhiều anh chị nhà báo, Cao Minh Tiến vẫn luôn trân quý nghề nghiệp này.

Cao Minh Tiến vẫn ngưỡng mộ những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến gần hơn với độc giả. Đặc biệt cảm ơn các anh chị vẫn luôn ủng hộ và yêu thương cho bước đường nghệ thuật của…

Thanh Hiền  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Xem thêm