Chủ nhật, 19/05/2024 10:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/01/2022 13:55

Nghệ An: Khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022

Sáng 22/1 tại Nghệ An đã diễn ra lễ khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022, trai giải báo chí Búa liềm Vàng.

Hội báo Xuân Nhâm Dần 2002 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Nghệ An, Sở Thông tin & Truyền thông, Thị uỷ - UBND thị xã Hoàng Mai phối hợp tổ chức.

Hội báo Xuân là dịp để biểu dương những thành quả đổi mới của báo chí Nghệ An và báo chí cả nước, là nơi giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình, gắn kết sự đồng hành giữa báo chí và cấp ủy chính quyền địa phương, doanh nghiệp, tạo điều kiện cho nhân dân được hưởng thụ những sản phảm báo chí đầy tâm huyết, sáng tạo, hấp dẫn.

2

Hội báo Xuân Nhâm Dần Nghệ An 2022 khai mạc sáng nay

Hội Báo Xuân 2022 có 9 gian trưng bày các ấn phẩm của báo chí Nghệ An; gian trưng bày của Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, với hơn 150 đầu báo, tạp chí, trên 1.000 ân phẩm báo Trung ương, báo ngành và các tỉnh thành trong cả nước.

Theo Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An, ông Trần Minh Ngọc, những người làm báo trên địa bàn Nghệ An đã cùng nhau vượt qua năm 2021 nhiều biến động và đầy thách thức, đoàn kết, nỗ lực vượt lên, thích ứng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trước Đảng, trước nhân dân.

"Báo chí đã thông tin, phản ánh toàn diện và kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh nhà; tuyên truyền, phản ánh đậm nét các giải pháp điều hành kinh tế xã hội của lãnh đạo tỉnh, sở ngành, địa phương;quảng bá hình ảnh đất nước con người Nghệ An ra cả nước và thế giới; tập trung tuyên truyền phòng chống bệnh dịch, nhất là phòng chống dịch Covid-19..." - ông Ngọc nhấn mạnh.

Tại lễ khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022, Ban chỉ đạo Giải báo chí “Búa liềm vàng Nghệ An năm 2021” đã trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải về đề tài Xây dựng Đảng.

1

Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An Trần Minh Ngọc tặng báo Xuân cho ngư dân TX.Hoàng Mai

Cũng trong buổi lễ sáng nay, Ban tổ chức Hội Báo xuân đã trao tặng các suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vinh, TX.Hoàng Mai, huyện Anh Sơn; tặng các ấn phẩm báo Xuân 2022 cho ngư dân TX.Hoàng Mai.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Văn Thông, Trưởng ban Chỉ đạo "Giải báo chí Búa liềm Vàng tỉnh Nghệ An năm 2021" nhấn mạnh đây là giải báo chí có ý nghĩa đặc biệt quan trọng được tổ chức hàng năm.

"Mong muốn các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên trong năm 2022 tiếp tục thâm nhập sâu vào đời sống thực tiễn, thể hiện tình cảm với Đảng, với Nhân dân bằng những tác phẩm báo chí chất lượng cao" - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An nói.

Quang Minh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm