Thứ sáu, 03/05/2024 19:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 12/01/2022 09:55

Công an Nghệ An nhận Huân chương Chiến công hạng Ba

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang đã trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Công an tỉnh Nghệ An.

Công an Nghệ An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai chương trình công tác năm 2022.

Năm 2021, Công an Nghệ An đã chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, giải pháp bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

Công tác quản lý nhà nước về ANTT được tăng cường chỉ đạo, nhiều giải pháp được đưa ra làm giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí. Năm 2021 là năm thứ 6 liên tiếp đơn vị này được Bộ Công an xếp thứ nhất về chỉ số cải cách hành chính trong toàn lực lượng Công an nhân dân; năm thứ 7 được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua.

2

Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang ghi nhận, đánh giá cao những thành tích Công an Nghệ An đạt được trong năm 2021

Công tác đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội được thực hiện quyết liệt, hiệu quả, không để xảy ra tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu "xã hội đen". Tội phạm về trật tự xã hội giảm 11%, tỷ lệ điều tra khám phá đạt 89,6%, trong đó án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%.

Ghi nhận, đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà các đơn vị này đạt được trong năm 2021, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang nhấn mạnh Công an Nghệ An đã hết sức tích cực, nhanh chóng, chuyển trạng thái, thể hiện vai trò nòng cốt, tuyến đầu trong phong trào đảm bảo ANTT, phòng chống dịch Covid-19, khắc phục lụt bão, thiên tai; không bị động, bất ngờ trong các tình huống; trật tự an toàn xã hội có chuyển biến rõ nét, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đạt kết quả cao; tai nạn giao thông, cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh hiệu quả.

3

Thứ trưởng Bộ Công an,, Thượng tướng Lương tam Quang gắn Huân chương Chiến công hạng Ba lên lá cờ truyền thống cho Công an Nghệ An

Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang yêu cầu Công an Nghệ An năm 2022 thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương, Bộ Công an; tuyệt đối không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, không chủ quan, lơ là trước các loại tội phạm truyền thống, phi truyền thống, xem đây là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên; tiếp tục làm tốt công tác phòng ngừa, triệt tiêu các điều kiện nảy sinh tội phạm ngay từ cơ sở; có giải pháp thực chất ngăn ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự; tạo sự chuyển biến rõ nét trong xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh, chính quy, trong sạch, hiện đại.

1

Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Công an Nghệ An.

Với những thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, tại Hội nghị, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lương Tam Quang đã trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Công an tỉnh Nghệ An.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Bộ Công an, tỉnh Nghệ An đã trao Huân chương Chiến công hạng Nhì cho Phòng An ninh đối ngoại và Phòng An ninh nội địa; Huân chương Quân công hạng Ba cho đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, nguyên Giám đốc Công an tỉnh và Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho 4 đơn vị: Phòng tham mưu, Phòng An ninh nội địa, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Kỳ Sơn; Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 6 đơn vị: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Tổ chức cán bộ, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an huyện Hưng Nguyên, Công an Thị xã Thái Hoà.

Quang Minh  
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Xem thêm