Thứ hai, 20/05/2024 16:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/02/2020 19:05

Năm bận rộn thiện nguyện, tri ân đối tượng chính sách của Bệnh viện Đa khoa An Việt

Năm 2019 là một năm nhiều biến động với Bệnh viện Đa khoa An Việt nhưng không vì thế mà bệnh viện lơ là công tác thiện nguyện theo truyền thống vốn có của bệnh viện.

Chăm sóc, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Gia Lâm

Empty

Những ngày cận Tết 2020, đại diện Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tới thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Empty

Trong năm qua, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng là đơn vị đứng ra nhận chăm sóc sức khoẻ cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Gia Lâm. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện thường xuyên tới kiểm tra sức khoẻ, tư vấn chăm sóc và cấp phát thuốc cho các Mẹ.

Empty

Đại diện Bệnh viện Đa khoa An Việt, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An cho biết chăm sóc sức khoẻ cho các Mẹ vừa là trách nhiệm vừa là sự tự hào của bệnh viện, thể hiện tấm lòng tri ân tới các Mẹ và các gia đình có công với cách mạng.

Mang mùa đông ấm, chia sẻ yêu thương tới vùng cao Yên Bái

Những ngày cuối tháng 12/2019, Bệnh viện đa khoa An Việt đã phối hợp cùng với một số đơn vị tổ chức chương trình từ thiện tại địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Empty

Tại đây, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tổ chức thăm khám bệnh cho trẻ em và các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách cũng như cấp phát thuốc cho những người tham gia chương trình.

Cũng trong dịp này, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng trao gần 200 suất quà gồm mì tôm, đường, thuốc bổ, áo ấm cho em nhỏ và người dân nghèo xã Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, Bệnh viện An Việt trao 100 đôi giày để hỗ trợ cho người dân và các em học sinh bán trú trường THCS xã Khánh Hòa khi mùa lạnh sắp đến. Đặc biệt, Bệnh viện An Việt còn đến thăm và tặng 3 suất quà cho 3 trường hợp đặc biệt khó khăn nhất trong xã.

Chia sẻ với báo giới, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An cho biết đây là chuỗi hoạt động từ thiện của bệnh viện An Việt trong năm 2019. Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp đỡ phần nào cho những bà con còn khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Empty
Empty

Thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe cho gia đình khó khăn ở Hà Nội

Những ngày đầu tháng 9, đại diện Bệnh viện An Việt, PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An đã cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liệt tới thăm khám, trao quà cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Empty

Đến thăm khám hai gia đình, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An đã thăm khám sức khỏe, tặng thuốc miễn phí và quà, hứa chăm sóc sức khỏe cho các cụ, ông bà có hoàn cảnh khó khăn.

Empty

Khám sức khỏe miễn phí cho bà con phường Phương Liệt

Ngày 11/8/2019. Bệnh viện Đa khoa An Việt phối hợp với UBND, Hội Chữ thập đỏ Phường Phương Liệt tổ chức chương trình thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, cựu chiến binh… trên địa bàn phường.

Empty

Tại đây, những người tham gia được thăm khám sức khỏe tổng quát với nhiều hạng mục như đo huyết áp, khám chuyên khoa Nội, chuyên khoa Mắt, chuyên khoa Tai Mũi Họng, siêu âm tổng quát ổ bụng, siêu âm tuyến giáp…

Empty

Khám tri ân đối tượng chính sách huyện Gia Lâm

Trước đó không lâu, vào hai ngày 9-10/7/2019. Bệnh viện Đa khoa An Việt đã phối hợp với Ban Thương binh – Xã hội huyện Gia Lâm triển khai chương trình tri ân những người có công với cách mạng.

Empty

Đại diện lãnh đạo huyện Gia Lâm đánh giá cao hành động thiện nguyện của Bệnh viện An Việt khi đây đã là năm thứ hai liên tiếp, bệnh viện tổ chức thăm khám cho các đối tượng chính sách trên địa bàn các xã của huyện Gia Lâm.

Tại chương trình này, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tiến hình thăm khám và phát thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Không chỉ khám bệnh, tặng thuốc miễn phí, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng tránh một số bệnh thường gặp trong đời sống hằng ngày.

Empty

Không chỉ là đơn vị thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện mà Bệnh viện Đa khoa An Việt còn là đơn vị tập trung vào phát triển chuyên môn để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

Để được tư vấn hay đặt lịch xét nghiệm, thăm khám bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838

Minh Hải  
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Xem thêm