Thứ năm, 25/04/2024 22:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/03/2024 10:41

 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ

Từ ngày “bén duyên” với không gian sống mới ở một khu đô thị hiện đại phía Tây thành phố, chị Tường Loan dường như quên cảm giác tất bật của những ngày sống ở phố cũ trước đây. Thay vào đó là “đặc quyền” tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thảnh thơi, công việc vẹn toàn, căng tràn năng lượng suốt 24/7.

Khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực

Khởi động ngày mới tràn đầy hứng khởi sẽ tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài hiệu quả. Tại The Miami (đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Hà Nội), cư dân dễ dàng nói không với “bệnh trì hoãn” khi hàng loạt tiện ích thể dục, thể thao sẵn sàng đồng hành ngay dưới chân nhà.

“Buổi sáng tại The Miami luôn là khoảng thời gian tôi dành riêng cho bản thân với những hoạt động thể thao yêu thích. Bắt đầu từ 5h30 sáng, khởi động cơ thể bằng những động tác yoga chào ngày mới tại hồ bơi xanh mướt giúp tôi sạc đầy năng lượng trước khi bắt đầu công việc”, chị Tường Loan chia sẻ sau khi dọn về The Miami vừa tròn tháng.

Empty

Bể bơi phong cách nhiệt đới Tropical Palm với hàng cọ xanh mướt mang đến không gian nghỉ dưỡng đậm chất miền Tây nước Mỹ

Hiếm có phân khu nào như The Miami sở hữu “thiên đường thể thao” ngay dưới chân nhà, là món quà tuyệt vời cho những người theo đuổi lối sống năng động, lành mạnh. Bên cạnh hồ bơi chuẩn Olympic, The Miami còn sở hữu chuỗi liên hoàn 9 sân thể thao từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông hay khu gym ngoài trời. Nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình mà không cần đi xa.

Nếu như trước đây, chị Tường Loan phải tất bật đưa con đến trường thì bây giờ, nhờ vị trí đắc địa kế cận nhiều trường học các cấp, nên việc đưa hai con đi học mỗi sáng thật thảnh thơi. Chị có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị bữa sáng phong phú, các con cũng đến trường sớm hơn để chuẩn bị lên lớp.

Bên cạnh đó, hệ thống VinBus tiện lợi cũng thay đổi thói quen di chuyển của cả gia đình. “Bây giờ, chúng tôi đã quen với việc di chuyển xanh, đi làm bằng xe bus điện rồi. Thời gian rảnh trên xe có thể tận dụng để lập to-do-list công việc cho ngày mới, hay đọc sách, khiến mọi thứ được sắp xếp khoa học và nhịp nhàng hơn.”, chị Tường Loan chia sẻ thêm.

Tối nghỉ dưỡng chất Mỹ ngay dưới chân nhà

Kết thúc công việc và trở về nhà, bước vào khuôn viên The Miami, chị Loan như bỏ lại những bận rộn của một ngày dài để quay về với cuộc sống an yên “đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng”. Tiện ích nội khu ngay dưới chân nhà lấy cảm hứng từ “thiên đường nghỉ dưỡng” nước Mỹ trở thành đặc quyền đẳng cấp của cư dân The Miami.

“Sau một ngày mệt nhoài với công việc, thả mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi Tropical Palm rộng 1.000m2 giúp tôi và cả nhà lấy lại cân bằng một cách nhanh chóng. Tinh thần thoải mái nên tôi dành những giây phút thư giãn trọn vẹn bên gia đình”, chị Tường Loan cho biết.

Empty

Phân khu The Miami sở hữu chuỗi 25 tiện ích nội khu độc đáo mang đậm phong cách nghỉ dưỡng Miami của xứ sở cờ hoa

Khi thành phố quốc tế Vinhomes Smart City lên đèn, cuộc sống cũng trở nên sôi động với đầy đủ mọi tiện nghi ăn uống, mua sắm, giải trí… Cả gia đình chị Loan dễ dàng có một buổi tối thật “chill” tại hệ thống nhà hàng ngay trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với đa dạng món ăn từ Á đến Âu.

Vào những buổi chiều cuối tuần, điều tuyệt vời nhất là The Miami tạo ra không gian để mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên bữa tiệc BBQ đầm ấm. Hay các thành viên cùng nhau thả bộ, hít thở không khí trong lành trong công viên nội khu với những hàng cọ Mỹ “rất Miami” ngay dưới chân nhà.

Empty

The Miami thu hút đông đảo cư dân nhờ hạ tầng tiện ích phong phú

Không chỉ giúp từng cá nhân được thỏa sức với những trải nghiệm nghỉ dưỡng không giới hạn, cư dân The Miami còn dễ dàng hòa vào không gian thiên nhiên xanh mướt cùng bộ 3 công viên liên hoàn rộng tới 16,3 hecta, trải dài hơn 3km của Vinhomes Smart City. Cảm giác thư thái tại miền xanh rộng lớn giữa lòng đô thị phồn hoa là điểm chạm giúp cư dân lấy lại năng lượng tích cực sau những bộn bề của cuộc sống.

Mới đây nhất, The Miami đã cho ra mắt phân khu GS6 sở hữu tiện ích tầng không thời thượng, dành nguyên 1 tầng cho các khu vui chơi Family Game, Fitness center… hay khu làm việc co-working. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của tôi đang có kế hoạch chuyển về đây để cùng tận hưởng mỗi ngày hai cuộc đời như gia đình tôi, chị Tường Loan chia sẻ.

GS6 là tòa căn hộ được kiến tạo để trở thành điểm đến cho những khách hành thành đạt theo đuổi phong cách sống phóng khoáng và lành mạnh. Tại đây, lối sống “Fit and Fabulous” được xây dựng dựa trên 3 giá trị: “Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng”. Các giá trị này khống chỉ được xây dựng từ không gian sống - nghỉ dưỡng hiện đại tại phân khu The Miami cùng hệ sinh thái tiện ích thể thao đa dạng mà đặc biệt đến từ là “tiện ích tầng không” lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Smart City.

Cân bằng giữa cuộc sống và công việc là mục tiêu mà cộng đồng tinh hoa đang hướng đến. Vì vậy, trở thành cư dân GS6 The Miami cũng đồng nghĩa với được trao tặng “đặc quyền” này với “tấm vé” sống - nghỉ dưỡng - giải trí kiểu Mỹ mỗi ngày mà không cần lên kế hoạch trước hay phải đi tận nửa vòng trái đất. Tất cả đều sẵn sàng chờ đón các cư dân ngay dưới thềm nhà.

P.V  
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Xem thêm