Thứ sáu, 27/09/2024 19:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/07/2014 09:38

Mối tình cựu Thủ tướng Italia và 'bóng hồng' kém 49 tuổi

Bất cứ nơi nào cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đến, người ta đều thấy bóng dáng của một phụ nữ đi cùng. Sau khoảng hơn 1 năm hẹn hò từ khi li hôn vợ cũ, mối tình "đôi đũa lệch" giữa ông và cô bồ trẻ kém 49 tuổi đã đi đến một đám cưới rình rang.

Tình yêu từ thủa niên thiếu

Người đẹp Francesca Pascale còn chẳng ngần ngại khi thừa nhận rằng, năm 2006, cô đã bị chính vị tỷ phú già Silvio Berlusconi hơn 49 tuổi này "hớp hồn" khi cô mới 18 tuổi.

Francesca Pascale nói: "Khi còn là một cô bé, vừa nhìn thấy anh ấy xuất hiện trên truyền hình, tôi đã tự nhủ rằng mình muốn kết hôn với một người đàn ông như vậy. Và khi gặp nhau, tôi đã không để cho anh ấy kịp có thời gian xin số điện thoại của tôi. Tôi tự mình làm điều đó và sau này anh ý thừa nhận rằng rất ấn tượng về hành động của tôi".

Cô cũng là người đã sáng lập câu lạc bộ "Silvio ci manchi" (tạm dịch là Silvio, chúng tôi nhớ anh). Khi cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi kết hôn với người vợ thứ hai Veronica Lario, Francesca Pascale đã buồn một thời gian dài.

Cô kể: "Cha mẹ tôi không thích cái thứ tình yêu mà họ cho là con nít của tôi. Họ nói rằng, họ ngưỡng mộ Silvio Berlusconi nhưng anh ấy đáng tuổi cha của tôi và không thể chấp nhận một cuộc hôn nhân như vậy".

Tình yêu của cô gái trẻ được thổ lộ vào năm 2009, khi ông Berlusconi đang nằm viện do bị một kẻ lạ mặt quá khích tấn công.

Còn cựu Thủ tướng, từ ngày đầu nhận được ánh mắt đưa tình của Francesca Pascale rồi bị cô tấn công dồn dập, nhất là khi kết thúc vụ li dị với người vợ Veronica Lario, ông luôn phải tự nói với mình là sẽ chẳng có gì giữa một ông già 72 với một cô gái 23 tuổi.

moi-tinh-cuu-thu-tuong-italia-va-bong-hong-kem-49-tuoi-giadinhonline.vn 1

Kể từ tháng 12 năm ngoái, Frances Pascale xuất hiện thường xuyên hơn bên ông Silvio Berlusconi

Có lúc, Silvio Berlusconi còn gọi Francesca Pascale để cảnh báo về việc theo đuổi ông và nói: "Có rất nhiều câu hỏi. Em còn quá trẻ và tôi không thể cung cấp cho em một tương lai đẹp".

Nhưng lòng quyết tâm cộng với tình yêu của tuổi trẻ buộc Francesca Pascale luôn phải đấu tranh để "giành giật" lấy người đàn ông của đời mình.

Francesca Pascale còn kể rằng, có lúc cô thấy chán nản, chỉ muốn buông xuôi bởi có quá nhiều phụ nữ vây quanh cựu Thủ tướng này và "khó có khả năng để một phụ nữ thể hiện tình yêu đích thực của mình".

Cô tâm sự: "Khi đó, trong mắt anh, tôi lừa dối, mộng mơ. Thật không dễ dàng đối với tôi. Tôi đã không tham dự các bữa tiệc tối bởi tôi biết mình không thể chịu đựng thêm. Tôi tự đáp ứng với nhu cầu bản thân bằng cách ở gần anh, dành thời gian với anh. Tôi đã tự cắn lưỡi để không bột phát những lời nói không hay.

Nhưng bây giờ, tình yêu đã đưa tôi đến hạnh phúc. Tôi đã tìm ra anh và khiến anh rơi vào tình yêu với tôi. Tôi đã làm tất cả mọi thứ và vẫn sẽ làm những điều đó vì anh".

Tới Giáng sinh năm 2009, sau ly hôn, tình cảm của "cặp đôi đũa lệch" phát triển mạnh bất chấp tuổi tác, và ông Berlusconi đã trao nhẫn đính hôn cho Pascale trong dịp này.

Đám cưới để khỏa lấp chuyện đồng tính?

Tờ Daily Mail của Anh dẫn lời một người bạn của cặp đôi đũa lệch này cho biết, ông Berlusconi đã bí mật tổ chức đám cưới với Francesca Pascale, tại một nhà thờ nhỏ nằm bên trong một căn biệt thự cấp cao của ông gần thành phố Milan vào ngày 9/10/2013.

Francesca Pascale hiện là thành viên làm việc cho đảng Nhân dân Tự do. Trước đó, người tình Francesca Pascale của cựu Thủ tướng Italia phát biểu trên báo chí rằng, rất mong muốn kết hôn với người tình già. "Tôi theo đuổi anh ấy và chinh phục anh ấy bất chấp tất cả... Giờ Berlusconi không thoát khỏi tay tôi và phải nói "Đồng ý"".

"Tôi đã hướng đến mục đích này sau một thời gian dài theo đuổi. Mối tình cọc cạch của tôi đã vấp phải rất nhiều những chỉ trích từ dư luận xã hội tới những người thân trong gia đình… Sau những thăng trầm, bỏ ngoài tai những lời xì xào, chúng tôi đã đính hôn. Tôi gần như đã tự làm tất cả mọi thứ và anh ấy chỉ còn cách gật đầu", Francesca Pascale nói rất tự tin trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên ấn bản tiếng Italia của tạp chí Mỹ Vanity Fair.

Về phía chú rể ở tuổi 76, Silvio Berlusconi- Cựu Thủ tướng Italia từng mang trong mình nhiều scandal nhấn mạnh: "Cô ấy không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có vẻ đẹp nội tâm tuyệt vời. Cô ấy yêu tôi và luôn cư xử rất tốt. Tôi đã không còn thấy cô đơn khi có cô ấy bên cạnh. Con gái đầu của tôi là Marina cũng yêu quý cô ấy và đánh giá rất cao Francesca".

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện không ít tin đồn về mối quan hệ giữa ông Berlusconi và tình trẻ. Một trong số đó là việc nữ diễn viên người Bulgaria Michele Boney khẳng định, Pascale là người đồng tính.

"Chuyện yêu đương giữa Pascale và Berlusconi hoàn toàn là giả tạo vì Pascale là dân đồng tính"- Boney viết trên blog cá nhân.

"Sở dĩ Francesca muốn kết hôn là vì cô ta muốn che mắt thiên hạ mà vẫn vui thú được với đám bạn của cô ta"-Boney nhấn mạnh. Ông Berlusconi sau khi biết tin này đã cho hay, sẽ kiện Boney ra tòa.

Một số nguồn tin khác nói rằng, Francesca Pascale sợ người tình già vẫn còn thói lăng nhăng nên đã trói bằng… sợi dây hôn nhân.

L.Hiền (Tổng hợp/Cstc.cand.com)


Tags:
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
Tin mới nhất về 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình
Công bố giải thưởng Human Act Prize 2024, chủ đề 'Cộng đồng kiến tạo'
VinUni trở thành đại học trẻ nhất, tốc độ nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp, báo động II trên sông Mã tại 3 huyện
Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk
Những chuyến xe chở đầy dinh dưỡng yêu thương hỗ trợ người dân vùng lũ
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát
Làm cách nào để chung tay cùng “Gieo mầm Thiện tâm” hỗ trợ đồng bào tái thiết sau thiên tai?
Ronaldo chi hàng triệu USD làm từ thiện thế nào?
Thoát chết gang tấc sau lần lỡ dại tiêm filler 'chui'
Xem thêm