Thứ năm, 02/05/2024 02:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/08/2021 10:03

MobiFone chiến thắng 5 giải thưởng Stevie Awards tại IBA 2021

Tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (The International Business Awards – IBA) lần thứ 18, MobiFone đã xuất sắc giành giải thưởng lớn với cả 05 sản phẩm tham dự.

Theo đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chiến thắng tại các giải thưởng gồm 01 giải Vàng, 01 giải Bạc và 03 giải Đồng, cho các giải pháp MobiEdu Platform (Giải Vàng - Gold Stevie Winner), Hệ thống giám sát Điện thoại viên (Giải Bạc - Silver Stevie Winner), các dịch vụ/ giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform đoạt 03 giải Đồng (Bronze Stevie Winner).

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập. Đây là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa kết nối giữa người dạy và người học với 3 phân hệ: Cổng giáo dục trực tuyến video – mobiEdu mSkill; Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến – mobiEdu mSchool Cloud; Cổng API giáo dục trên mạng MobiFone – mobiEdu mAPI, mobiEdu giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online với đường truyền và kết nối ổn định, thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

MobiEdu_ketnoihs

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập

Giải Bạc (Silver Stevie Winner) trao cho Hệ thống giám sát Điện thoại viên của MobiFone tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/ Học máy. Giải pháp do MobiFone nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone nói riêng và các doanh nghiệp với khách hàng nói chung.

Hệ thống hiện đang phân tích từ 5 đến 7 triệu cuộc gọi/ tháng với khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản và tự động phân tích cảm xúc tích cực/ tiêu cực của mỗi cuộc gọi ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP - Natural Language Processing).

03 Giải Đồng của Giải thưởng IBA năm nay được trao cho MobiFone với các sản phẩm, dịch vụ:

- SmartData Gateway là Giải pháp nâng cao và đa dạng hoá nền tảng, kênh bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng dịch vụ số. Giải pháp thúc đẩy hiệu quả bán hàng và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong việc tương tác với nhà mạng, giúp MobiFone duy trì và tăng trưởng doanh thu.

- Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech (Fintech Platform) do MobiFone phát triển phục vụ kinh doanh các dịch vụ tài chính trên nền tảng viễn thông. Nền tảng giúp phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng, qua đó nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giảm thiểu rủi ro nợ xấu… theo cách mã hóa và bảo mật đảm bảo quy định về an toàn thông tin. Nền tảng giúp tạo ra chuỗi giá trị giữa các Tổ chức tín dụng/Ngân hàng - Nhà mạng viễn thông – Khách hàng, tạo ra những đột phá trong lĩnh vực tài chính.

- MobiWiFi là một trong những dịch vụ mới của MobiFone, kết hợp bởi 3 Dịch vụ Viễn thông - Internet Băng thông rộng - Dịch vụ tích hợp Truyền hình, được sử dụng trên các thiết bị MobiWifi. Đây là một trong những giải pháp phổ cập internet băng thông rộng gia đình, sử dụng mạng 4G dựa trên công nghệ WTTx, không chỉ cung cấp ở thành thị mà còn cho các vùng nông thôn, hải đảo...

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards -IBA) là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới. IBA năm 2021 đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ các tổ chức ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ và trong hầu hết mọi lĩnh vực, tranh giải trong nhiều hạng mục, bao gồm Công ty của năm, Chiến dịch tiếp thị của năm, Sản phẩm hoặc dịch vụ mới tốt nhất của năm, Công ty khởi nghiệp của Năm, Chương trình Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp của Năm, và Người Điều hành của Năm…

Cuộc thi năm nay cũng có riêng một số hạng mục để ghi nhận phản ứng và nỗ lực của các tổ chức và cá nhân đối với đại dịch COVID-19.

P.V  
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Xem thêm