Chủ nhật, 19/05/2024 13:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/06/2018 11:09

Mẹo tăng diện tích sử dụng cho căn hộ dưới 60 m2

Ngày càng nhiều gia đình trẻ lựa chọn mua chung cư để an cư lập nghiệp. Tuy nhiên, với căn hộ diện tích dưới 60m2, làm gì để tăng diện tích sử dụng cũng là một nghệ thuật

Mẹo tăng diện tích sử dụng cho căn hộ dưới 60 m2

Với diện tích dưới 60m2, loại căn hộ 2 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh, 1 bếp sẽ vẫn thật tiện nghi và rộng rãi với những cách thiết kế thông minh dưới đây.

Thiết kế gian bếp tiết kiệm không gian nhưng đủ thoáng đãng

Cho dù căn hộ nhà bạn có nhỏ đến đâu, thì thiết kế gian bếp cũng cần đảm bảo sự thoáng đãng, giúp bạn dễ dàng và thư giãn, hiệu quả hơn khi nấu nướng.

tu-bep

Một mẫu tủ bếp cho căn hộ nhỏ (Ảnh minh họa)

-> Cách làm me ngâm chua ngọt kích thích vị giác

Nếu như căn hộ nhà bạn có trần thấp thì tủ bếp sát trần chính là lựa chọn hợp lý. Nó còn giúp bạn tăng diện tích sử dụng, chứa thêm được nhiều đồ hơn.

Một lưu ý nữa đó là nếu căn hộ không lớn, bạn nên chọn những món đồ nội thất nhỏ trong gian bếp, từ tủ bếp, bếp ga, kệ để bát...đều cần nhỏ xinh nhưng vẫn đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế phòng ngủ căn hộ nhỏ

Phòng ngủ diện tích nhỏ khá thông dụng với không gian sống hiện đại nhưng không ít gia chủ gặp khó khăn trong việc kiếm tìm đồ nội thất cũng như thiết kế không gian phòng này sao cho phù hợp.

phong-ngu

Một thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng và tiện nghi (Ảnh minh họa)

Trước tiên bạn cần chú ý phối màu sắc trong phòng ngủ sao cho thật hài hòa, giúp cho phòng ngủ có sự rộng thoáng nhất định.

Nội thất dùng cho không gian phòng ngủ diện tích nhỏ không chỉ cần được thiết kế hiện đại, giản lược tối đa các chi tiết rườm rà để tạo nên bố cục hình khối cho căn phòng mà còn cần có sự tiện dụng nhất định. Sự tiện dụng này rất cần thiết để giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ một cách tối đa, trong khi đó vẫn thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ vô cùng đặc trưng riêng có.

Thiết kế phòng khách thông minh và tiết kiệm diện tích

phong-khach1

Một mẫu phòng khách nhỏ xinh cho căn hộ dưới 60 m2 (Ảnh minh họa)

Không gian tiếp khách khiêm tốn nhưng sẽ vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nếu bạn lựa chọn tông màu trung tính. Để thêm điểm nhấn, thay vì lắp đặt hệ thống đèn theo khuôn mẫu, bạn có thể phá cách với bóng đèn sợi đốt nhìn rất cá tính.

Video: cách làm mận trộn tai heo giòn ngon khó cưỡng

Phương Vũ  
Xem thêm