Thứ năm, 16/05/2024 07:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/02/2019 15:34

Maxis và Huawei ký MoU về Chương trình thúc đẩy phát triển 5G

Maxis, công ty dịch vụ kỹ thuật số và truyền thông hội tụ hàng đầu tại Malaysia và Huawei đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2019).

Cả hai bên sẽ hợp tác để tăng tốc thúc đẩy 5G tại Malaysia. Bản ghi nhớ này nhằm mục đích hợp tác trong các thử nghiệm 5G chính thức với các hệ thống và dịch vụ tổng thể.

Đại diện Maxis tham dự ký kết là ông Gokhan Ogut, Giám đốc điều hành (CEO) và ông Morten Bangsgaard, Giám đốc Công nghệ (CTO). Trong khi đó, đại diện tham dự từ phía Huawei có ông Guo Ping, Chủ tịch luân phiên của tập đoàn, ông Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei khu vực Nam Thái Bình Dương, và ông Michael Yuan, Giám đốc điều hành Huawei Malaysia.

Maxis and Huawei signed a MoU to cooperate on full-fledged 5G trials

Maxis và Huawei ký MoU hợp tác thử nghiệm 5G chính thức với các hệ thống và dịch vụ tổng thể, để thúc đẩy 5G tại Malaysia.

Ông Gokhan Ogut, Giám đốc điều hành Maxis, phát biểu: “Maxis đã bắt đầu hành trình 5G từ lâu, và chúng tôi đang tập trung vào các thử nghiệm trực tiếp, đầu tư và phát triển hạ tầng mạng để sẵn sàng cho một tương lai nơi các giải pháp thông minh sẽ là một phần của cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Huawei, nhà lãnh đạo công nghệ đẳng cấp thế giới và là đối tác lâu dài trong các thử nghiệm 5G của chúng tôi, để trở thành người tiên phong trong việc đưa các công nghệ mới nhất đến Malaysia một lần nữa. Tại Maxis, chúng tôi đã duy trì vị trí dẫn đầu hệ thống mạng về tốc độ, chất lượng và hiệu năng tại Malaysia, và chúng tôi mong muốn mang đến sự đổi mới sáng tạo 5G tốt nhất cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trong tương lai”.

Ông Michael Yuan, Giám đốc điều hành Huawei Malaysia, nói: “Chúng tôi xin cảm ơn Maxis vì nhiều năm tin tưởng và hỗ trợ. Sự phát triển của 5G cần sự hợp tác của tất cả các đối tác khác nhau, làm việc cùng nhau để đổi mới sáng tạo. Chúng tôi rất vui khi ký MoU này với Maxis, điều này cho thấy cam kết của cả hai công ty đối với tương lai của 5G tại Malaysia. Là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng ICT hàng đầu toàn cầu, Huawei cam kết giúp Maxis mở rộng phạm vi kinh doanh của họ và tìm các con đường đến sự phát triển mới với các sản phẩm 5G đơn giản hóa, toàn diện và cho mọi kịch bản. Chúng tôi đã ký kết hơn 30 hợp đồng thương mại 5G tính đến thời điểm hiện tại và đã vận chuyển hơn 40.000 trạm gốc 5G trên khắp châu Âu, châu Á và Trung Đông”.

Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2019) được tổ chức từ ngày 25 đến 28 tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Huawei sẽ giới thiệu và trình diễn các sản phẩm và giải pháp của mình tại gian hàng 1H50 ở Fira Gran Via Sảnh 1, gian hàng 3I30 ở Sảnh 3, khu vực Thành phố Đổi mới Sáng tạo ở Sảnh 4, và gian hàng 7C21 và 7C31 ở Sảnh 7.

Kim Long  
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Xem thêm