Thứ sáu, 19/04/2024 09:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/06/2022 06:30

Mách nhỏ bí quyết "bầu bì" vẫn xinh của "nàng dâu nghìn tỷ" Phanh Lee

Trong thời gian mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ có những thay đổi nhất định. Tuy vậy, cũng có những trường hợp mẹ bầu vẫn xinh như thường, trong số đó phải nói đến Phanh Lee - nàng diễn viên chính của bộ phim "Ghét thì yêu thôi".

Ngoài là một nàng hotgirl đời đầu của thế hệ 9x, Lê Phương Anh (hay Phanh Lee) còn được biết đến với vai trò là nữ diễn viên trẻ được khán giả yêu mến. Vừa lấn sân sang điện ảnh không lâu, cô nàng đã quyết định lên xe hoa cùng ông xã là thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ.

Empty

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, cô nàng là một nàng diễn viên trẻ được yêu mến.

Mới đây, thông tin cô nàng đang mang thai lần 2 sau khi hạ sinh con gái đầu lòng chưa đầy 1 năm được khán giả quan tâm. Không thể phủ nhận, nhan sắc tuổi 30 của "mẹ bỉm" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Phanh Lee cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết đến các chị em.

Empty

Phanh Lee đã tăng 20kg khi mang bầu con đầu lòng.

Phanh Lee bộc bạch, thời gian đầu, cô nàng không bị tăng cân quá nhiều, chỉ có vòng 2 là lớn lên trông thấy. Về sau, cô lên đến 20kg và có dấu hiệu rạn da vào tháng thứ 8. Nữ diễn viên cũng tìm hiểu thai giáo cho con, nhưng cảm thấy không phù hợp. Bù lại Phanh Lee luôn duy trì tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, cafe du lịch cùng bạn bè. Hết xem phim rồi lại nghe nhạc, nhờ vậy "trộm vía" bé sinh ra rất khỏe.

Empty

Thời trang bà bầu cũng giúp cô nàng trông quyến rũ hơn.

Empty

Phanh Lee quan niệm, bản thân phải vui thì bé mới khỏe mạnh.

Trong suốt quá trình thai kỳ, nữ diễn viên không quá khó khăn về vấn đề ăn uống. Thích gì cô nàng sẽ ăn đó, ăn vừa đủ, không ăn quá nhiều và lựa chọn thực phẩm tươi, xanh.

Empty

Cô nàng không gặp khó khăn trong chuyện ăn uống khi mang thai.

Dù có bầu nhưng người đẹp 9x vẫn luôn duy trì yoga từ 5-6 buổi mỗi tuần. Cô nàng sẽ dành 1 tiếng với các bài tập yoga nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng. Sau khi em bé chào đời, Phanh Lee hoàn toàn cho con bú bằng sữa mẹ và sử dụng máy hút sữa.

Empty

Mẹ bỉm 9x luôn chăm chỉ tập yoga bầu để cân bằng sức khỏe.

Người đẹp 9x khuyên chị em nên cho bé ti hoặc hút sữa đều đặn, mỗi lần từ 10-15 phút. Trước khi vắt nên uống một cốc nước ấm và massage nhẹ nhàng 30s. Lúc đó, sữa mẹ sẽ sản xuất nhiều hơn, đây cũng là "mẹo" nhỏ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Mẹ bỉm còn khuyên chị em không nên stress, ăn đầy đủ chất và uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày.

Empty

Dù mang bầu cô nàng vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời.

Theo quan điểm của Phanh, thời điểm mang thai điều quan trọng là chị em luôn duy trì được tâm trạng tốt, vui vẻ. Cứ thoải mái làm những điều mình thích. Ngay cả khi mang thai, cô nàng vẫn sử dụng mỹ phẩm và trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Mặt mộc thách thức camera của Phanh Lee.

Bí quyết của "nàng dâu nghìn tỷ" là bôi kem chống nắng và kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho da. Cô nàng hạn chế sử dụng kem nền để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, làn da được thông thoáng. Nhờ vậy, dù là mẹ bầu lần thứ 2 thế nhưng trông Phanh Lee vẫn tươi tắn và rạng ngời.

Empty

Cô nàng không sử dụng kem nền mà chỉ dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm.

Tuy nhiên, vấn đề da không đều màu là một trong những khó khăn nhiều chị em gặp phải, Phanh Lee cũng không ngoại lệ. Thế nên, giải pháp của cô nàng là sử dụng che khuyết điểm vào những vùng da cần sử dụng. Một chút kẻ mắt, son môi, phấn má hồng, tạo khối cho sống mũi đủ để cô nàng xúng xính dạo phố.

Empty

Phanh Lee cùng thường xuyên đắp mặt nạ từ yến mạch và sữa mẹ.

Bên cạnh đó, hotgirl Hà thành còn "mách" các mẹ bỉm công thức đắp mặt nạ vô cùng đơn giản, đó là sự kết hợp giữa sữa mẹ và bột yến mạch. Cô nàng chia sẻ, đây là công thức vừa giúp hạn chế việc lãng phí sữa, lại bổ sung vitamin cho da luôn khỏe đẹp, mịn màng.

Empty

Cô nàng đang hạnh phúc bên chồng con.

Hiện tại, Phanh Lee đang tạm ngừng sự nghiệp để tập trung vào mái ấm nhỏ của mình. Nhìn hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân cũng đủ để thấy, nữ diễn viên đang hạnh phúc viên mãn bên cạnh chồng và nhóc tì dễ thương. Hy vọng qua những bí quyết của Phanh Lee đã giúp cho chị em thêm gợi ý để luôn duy trì trạng thái bầu vẫn xinh đẹp.

-> Bí kíp sở hữu lớp trang điểm lâu trôi, bất chấp ngày hè oi bức

Theo Thể Thao & Văn Hóa  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm